Warrior Camp : When Leader's Are Called To War 2010

Wow... its been a month lang yung nagbootcamp kami ha.. if i not mistaken yung July yun.. grabe di ko malilimutan yung bootcamp na yun, title Warrior Camp : When Leader's Are Called To War its the one of the cool and sobra hirap na bootcamp na naattend ko sa team namin...



Dito sumakit yung katawan ko sobra..tas wala pa siyang tulog (actually meron naman kaso may activity pa siya sa bawat room assignemnt namin, then you need to wake up ng mga 5.30am for the military exercise) its like a military training talaga... grabe yun ko naexperince yun nga ganun training.. yung mga games na swimming then. pag-akyat panaog sa mataas na hangdan ng caliraya at punta sa climbing at iba pa... pero higit sa lahat yung last traning / execrise eh yung hihihingi ka ng 500PHP para makabili ka ng burger.. pahirapan kami dun buti na lang isa sa mga kateam ko eh kilala niya yung general manager kaya ayun nakalibre kami ng burger di siya basta burger ha.. hamburger siya at paunahan yun, pagdating namin sa burger station ng caliraya.. what.. ang haba ng pila nauhanan na pala kami ng ibang team then after nun balik kami sa scout leader o scout ng aming team pagdating dun ayun kakainin pala namin yun di yun basta kain lang ya.. kunti lamon. eh nagkataon na kakakain lang namin ng breakfast nun.. grabe hirap na hirap kami buti na lang natapos namin yung exercise na yun..
But wait....
Worth it naman siya kasi mas nakilala ko ang sarili ko kahit papano at nakilala yung mga ibang team na di ko minsan nakakausap at nakakasama....
Woth it ulit kasi i learn a lot of new thing on this exposure sabi nga nila di ba "you always learn on your daily exposure not in the failure daily failure" ....

So hanggang sa susunod na bootcamp ulit at sa january na yun.... sasakit ulit ang katawan ko nito eheh :D


Here the some clips:
caliraya house
my military title
my military black team


 my another team group 6 :D


its been a long wait... 
bootcamp nanaman... so January at the same place Caliraya!

Comments

  1. hey exl.. i don't get it.. ano ba work mo bakit may ganyan ganyan? hehehe.. pero mukhang enjoy ha.

    ReplyDelete
  2. @nielz.. hehehe its a leadership training kasi :D

    ReplyDelete
  3. @rons.. hehehe yea.... i miss the room3 integrity boys hehehe :D

    ReplyDelete
  4. wow congrats! Nice to ahh,. bkita wlang gnyan dto xa amin!

    ReplyDelete
  5. cool..may mga ganyang effect pa...sa work ba yan? ayus siguro ang work mo ah... nice one....

    ReplyDelete
  6. @kira.. whahaha ask mo na lang sa boss mo kung bakit wala heheh :D

    ReplyDelete
  7. @=supergulaman= .. hehehe :D
    masakit nga sa bangs eh :D

    ReplyDelete
  8. weeee... enjoy nga yang leadership training...

    ReplyDelete
  9. mukang masaya yang leadership training na yan.

    ReplyDelete
  10. parang style retreat din hehehehe

    ReplyDelete
  11. huwaw. i love attending leadership trainings. hehe. this is great :)

    ReplyDelete
  12. Haven't meet you yet but I know that you have an awesome personality......after this post---I now know why. D:

    ReplyDelete
  13. @KikomaxXx.. yeap sobrang enjoy men!!!

    @ester.... yeap masaya na sobrang daking lesson!

    @glentot.. yeap its really great :D

    @bino... hehehe paranag ganun :D

    @Nowitzki Tramonto ... yeap its really great :>

    @tonio... ooh thanks pareng tonio... :D

    ReplyDelete
  14. cool yung training na yan general axl guinto. Hehe may i.d.pa talaga.. Sana maexperience ko rin yung leadership trainning na ganyan.

    ReplyDelete
  15. cool yung training na yan general axl guinto. Hehe may i.d.pa talaga.. Sana maexperience ko rin yung leadership trainning na ganyan.

    ReplyDelete
  16. @halojin .. yeap sobrang cool and saya ng training :D

    ReplyDelete
  17. kaylan ba ang susunod na training? Pwd b outsider?

    ReplyDelete
  18. @HaLoJiN .. sa jan 8 bro.. hehe :D di ko lang alam kung pude eh :D

    ReplyDelete
  19. c u on bootcamp bro.. pero sana makasama ako.. :'(

    ReplyDelete
  20. @arvin... same here sana makasama rin ako ;((

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts