Ipromote ko daw sabi ng kuya ko!!

OO tama ang nabasa niyo ipromote ko daw ulit ang site niya di lang basta site may kasama bang entry post akalain mo yun oh gagawin ko yun para lang sa kanya kung di ko lang kuya tong matagal ko ng sinabing ang lakas mo men.. signal number 5 oh... papapromote ka ulit bakit.. PR mo ba ko. manager mo ba ko? makakalelverage ba ko sayo di naman ha... naku.. anak ka nga naman ng tinapa oh. asaness... pero di eh.. kailan dahil gusto ko wham buger hehhe.. namiss ko na yung wham burger..... kuya di lang isang wham burger ang ililibre mo sa akin kungdi 3.nabasa mo ba 3 ha!!.. pag yan wala humanda ka sa akin, isang malaking sapak at suntok sa tagiliran ang aabutin mo sa akin.....

ang haba ng litanya eh no.. tapos ipropromote naman pala hehee...
eto na..


arTeedobolyu's CALENDAR TEES 

 

WEAR TO REMEMBER! Set your unforgettable happenings printed on tees! It's not only the date, but the celebration behind it!

Like us on FACEBOOK to know more.
 
ang mgaling kung kuya, pacute effect hehe peace :D

yan na ha.. nagpromote na ko..

wag mo kalimutan yung whamp burger ko!!

Comments

  1. nauto ka din? whahaha

    ReplyDelete
  2. @arvin.. masakit man sabihin oo heheheh :D

    ReplyDelete
  3. hahaha! parang napilitan ka talaga na ipost dito sa blog mo ang business ng kuya mo. ahahaha :) oks naman ang idea ng mga shirts nya. :)

    ReplyDelete
  4. @E•M•O•T•E•R•A ,,, halata ba heheh :D
    oki lang may whamp naman ako eh heheh :D

    ReplyDelete
  5. cute ng tshirt! hihi..

    buti na lng may kapalit kya ka napilitan noh? ganyan tlga ang mga nkakabata mga supportive! nyahahaha! ^_^

    ReplyDelete
  6. astig naman nyan... ganda ng promotion ah. hehe

    ReplyDelete
  7. malapit na akong maconvince bumili... hahaha!

    ReplyDelete
  8. astig ng mga shirts...ganda ng promotion ah..hehe

    ReplyDelete
  9. ang ganda pala in fairness hehehehe

    ReplyDelete
  10. di ako usually pumapatol sa mga ganito pero honestly nagustuhan ko---nilike ko kagad sa fb at parang napapa-order ako bigla. kanu ba? hahaha. nope---seryus ako. I like the concept, best of all di sya mukhang trashy or cheap so I like it.

    ReplyDelete
  11. wham burger! pa share! hehe
    grabe si kuya anu? tindi ng kapit, hehehe\


    pero maganda yugn shirt. shirt lang ah, haha


    btw, i followed you already! :)

    ReplyDelete
  12. hahaha.. hanggang whamp burger ka lang pala eh.. wahehehe... joke...

    ReplyDelete
  13. hating kapatid wham burger :) hehe ayus!

    ReplyDelete
  14. wow promotion... pwedeng mag-promote ng shows ko... ahahaha.. prang meron nmn ako nun... ahehehe...

    woot...blog happying (hopping)...saya saya..party party!.

    ReplyDelete
  15. Gwapo ni kuya ha! hehehe. I've enjoyed reading your posts.. Nakakatuwa at nakaka relate ako. Xlinks tayo. :D

    ReplyDelete
  16. @mhay.. hehehe tama ka dian heheh :D

    @you know my name .... hehehe thanks :D

    @wanderingcommuter ... hehehe bili ka na.. para may whamp buger na ko heheh :D

    @Bino .. maganda naman talaga eh hehhe :D

    @pusang kalye.... naman... maganda naman talaga eh. hehehe.. magkano.. wait ask
    ko si kuya hhehehe :D

    ReplyDelete
  17. @T.R.Aurelius.. heheheh.. akala kasama si kuya hehehe!! thanks aurelius

    @kiko.... uu nga eh... heheh :D

    @Nowitzki Tramonto hehehe.. tama :D


    @ =supergulaman= .... hehehe sige pude naman heheh :D

    @nielz.. hehehe.... thanks... sige i will xlink with you!!

    ReplyDelete
  18. salamat sa pagdaan at birthday ko pa, pede ba libre? Palit photoshoot hahah XD

    ReplyDelete
  19. @KUMAGCOW .. hehehe sure.. why not heheh :D

    ReplyDelete
  20. @Traveliztera .. uu nga eh sa susunod may bayad na eheh :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts