Home Alone in Christmas...

Dahil malapit na ang Christmas.... its time to rejoice and have to relax.... but sad to say na parang di ata bagay sa akin to... maiiwan ulit ako sa bahay ng mag-isa lang kasi yung mga tao sa bahay ay uuwi sa Pampanga balik nila sa Dec 28 na.. Parang sa movie ng Home Alone Series ang pinagkaiba lang eh di na ko bata at for sure naman wala din naman magnanakaw na interesado pumasok sa bahay.
Ang tanung anung gagawin sa bahay... syempre anu pa ba... kung di magcelebrate mag-isa, oorder na lang ako ng pizza sa isang kilalang pizza house sa bansa at magbubukas ng isang red wine para naman kahit papaano eh maenjoy ko ang christmas....


 image credit to google

So paano.. babatiin ko na kayo ng Merry Christmas baka kasi di ko kayo mabati sa 24 at 25 kasi walang pasok sa office yun at kung sa bahay naman mahina ang wifi ng kapitbahay namin ayoko magbakasakali na malakas yung signal....


So cheers for that.....



Our hearts grow tender with childhood memories and love of kindred,
and we are better throughout the year for having, in spirit, become a
child again at Christmas-time.  ~Laura Ingalls Wilder

Comments

  1. ang lungkot naman nagiisa ka lang.

    oh well merry xmas din sa yo

    ReplyDelete
  2. @ron.. wala sila busy sa kani kanilang buhay... pero wish ko may dumalaw na babae pero wag naman yung multo hehe..

    ReplyDelete
  3. @hard... uu nga eh.. well thats called life heheh:D

    ReplyDelete
  4. lungkot naman. pero enjoy mo lang. happy christmas nalang tol!

    ReplyDelete
  5. ok lang yan chong... you can have you quality time for your self or invite ka nalang ng friends mo...

    ReplyDelete
  6. kunwaring home alone pero party mode yan. :D

    Merry christmas(advance)

    ReplyDelete
  7. tsk2, ang sad naman


    di bale a bottle of red wine takes it all away, ubusin mo yan ha!


    hehe

    merry christmas din! :)

    ReplyDelete
  8. @khan....whahahah di naman.. home alone talaga hehhe :D

    ReplyDelete
  9. wala pang date, sa haouse nila sa Laguna cya nag iinvite...andun daw cya ngayun... sama daw si Benj, wait natin makabalik si benj ng Manila... baka after christmas or new year na pag di busy... hehehe...

    ReplyDelete
  10. @merz.. ahh ganun sige sige.. no problem :D

    ReplyDelete
  11. txt2 nalang, busy rin kc ako ako eh... baka after new year pa ako mabakante... thanks! =D Merry Christmas!!!

    ReplyDelete
  12. merry xmas axl :) wawa ka naman wala ka kasama :P yaan mo na baka maraming mumu sa paligid mo sa kanila ka nalang makijoin hehe!

    ReplyDelete
  13. @gen.. hehhe uu maraming multo sa bahay hehe :D

    ReplyDelete
  14. sus!!!! daming chikababes o! celebrate with them :D joke! merry christmas :)

    ReplyDelete
  15. malaigayang pasko parekoy, padeiver na lang ako sayo ng chiks ahehehe...

    ReplyDelete
  16. @bino... heheheh may ganun.. hhehehe merry xmas din :D

    ReplyDelete
  17. @ istambay... heheheh asahan ko yan ha hhehe :P

    ReplyDelete
  18. Axl--ei. ---sowi po---rsvp mga events ko.D:

    ReplyDelete
  19. Merry Christmas. :) Kaya yan. Eh anu kung magisa, paligayahin mo ang sarili mo. Parang ang pangi ng sinabi ko, Haha.

    ReplyDelete
  20. ANg hirap naman nung mag-isa ka, the thought na mag-isa ka on an ordinary day, malungkot na, pano pa kaya yung pasko diba. sama ka na lang sa pampanga. ako na lang mag care taker jan. lol. :)

    ReplyDelete
  21. hehe di ako naniniwala na home alone kuya axl. hehe sabi nga ni Ronster may pupunta jan na mga babae.. sama hehe pwdebabata doon/

    ReplyDelete
  22. awww... bummer yun ah...

    merry christmas pa rin :)

    ReplyDelete
  23. @yow... whahhaha uu nga no parang green hehehehe.. salamats...

    ReplyDelete
  24. @nielz... yeap.. dont worry i will be fine... thanks sa concern..

    ReplyDelete
  25. @halojin... ehhehe uu home alone ako heheheh,,, ehhehee pude rin..

    ReplyDelete
  26. @Nowitzki Tramonto ,,, hehehe... parang nga.. merry christmas din :D

    ReplyDelete
  27. advance merry christmas! hindi lang ikaw ang home alone. hehe :)

    ReplyDelete
  28. @an.. ehehhe thanks... happie christmas :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts