Ako'y magbibigay ng aking unang award!

Habang kami nag uusap ni Ron ng kung anu-anung bagay at kalokohan sa mundong to.. bigla na lamang niyang sinabi "bro awardan mo kung sinu ang magiging 100 follower mo"
sabi ko "uu mga no malapit na palang maging 100 ang follower ko parang kailan lang iilan lang yung mga nagfofollow sa akin at nagcocoment tas ngaun aabot na ng 100"
naman... maganda naman kasi kahit papano yung blog mo eh ani ni ron
hehehee kung anu-anu na nga lang naiisip ko ilagay eh... pero baka next year mag-iba na yung layout nito sabi ko naman..
di maganda mas magiging madami ka ng followers ani ni ron..
whahaha tama na nagkakalokohan na tayo.... sabi ko naman..


Haha ang haba naman ng intro ko di ba....
Sinu nga ba ang aking pang 100 follower kilala natin siya...

Felmar Castrodes Fiel ayun yan sa kanyang FB account..

he a blogger,web designer,certified adventure lover, former magazine editor: Flaming Cross Publications (1997-98) and Ugnay Magazine (Novitiate 2003) na lang muna ang ibibigay ko baka kung anu pa malagay ko sa information niya at isa pa ito ang kanyang sites :  http://fielsvd.wordpress.com/ ang wordpress ,and http://fielsvd.blogspot.com/ ang blogspot blog and http://philsvd.com/ ang selfhosted blog ko.

Bro thanks sa pagiging 100 follower ko.. dahil dian.. ito na ang iyong award....


 abangan ang next kung anu at sinu ang aking aawardan.....  muli maraming salamat sa aking mga followers at sa mga makukulit at astiging mga kablog :D

Comments

  1. Cge axl mag unfollow muna ako ahh. pag ninety nine na tsaka kita ifollow para ako ang pang 100. whahahha

    ReplyDelete
  2. aba sosyal, nagbibigay ng award! ahahha ..cool cool :)

    ReplyDelete
  3. ay may nanalo na pala.. :'(

    ReplyDelete
  4. wahaha natawa ako dun sa award aaah... kuya pa link! http://adodcespresso.com/ yey!

    ReplyDelete
  5. @arvin.. whaha wag ganun.. integrity tayo men...>D

    @soltero... hehehe for the 1st time heheh :D

    @arvin.. uu meron na :D

    @empi..congrats din :D

    @Zyra Ordoño.. hehe sure :D

    @ron.. bakit.. waga ganun heheeh...

    ReplyDelete
  6. dapat award din ako. pinaka masipag magcomment at pinaka mabait...

    ReplyDelete
  7. congrats!! sana pwede hawakan ang award ng winner hihihihi

    ReplyDelete
  8. @arvin.. may ganun factor heheh... soon u will get :D

    @hard2getxxx .. soon pude na :D

    ReplyDelete
  9. hahaha congrats... nyahahaha...

    ReplyDelete
  10. nice blog sayang di ako umabot sa pang 100 hihi. Just followed your blog hope u'l follow me too. Thanks!

    ReplyDelete
  11. ay congrats. .pahingi naman ng award heheh

    ReplyDelete
  12. @PluripotentNurse.. yun oh sayang naman.. bawi ka na lang next time sir :D thanks sa pagfollow :D

    @daphne .. hehe sure... :D

    ReplyDelete
  13. wow! congrats dude!

    nye! may nanalo na??!

    ReplyDelete
  14. http://arvinerick.blogspot.com/2010/12/axl-powerhouse-prod-award.html

    ReplyDelete
  15. ako kaya kailan magkaka100 follower.. Iffollow nyo ko bilis at nang magkaaward kau.. :P haha nagpromote

    ReplyDelete
  16. Wow, congrats to the awardee. I like this award. hehe regards to axl.

    ReplyDelete
  17. @kira.. thanks soon ikaw din u will get it :D

    ReplyDelete
  18. huwaaw! so many followers :)
    hehe... sana ako rin :)

    ReplyDelete
  19. @Nowitzki Tramonto .. magkakaroon ka rin :D

    ReplyDelete
  20. Congrats sa kanaya... pare makikialam lang ha..hehehe
    diba dapat 100th Follower? with "TH"

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts