Ang TABA at Ang Brainiacs


WOW!!!




Yan ang una una kong nasabi dahil sa mga awards na nakuha ko mula sa The Annual Kalsada Awards na inoorganize ni Zyra at ito ang aking nakuhang awards ang........


 Sobrang di ko iexpected na mananalo ako dito sa category na to dahil ang higpit ng mga naging kalaban ko katulad nila Antonio Magno Carranza, aka PusangKalye na sobrang ganda ng mga eventshot, Camera ng Cabrera,Orphicpixel,Lawstude,Baklang Cockroach na ang ganda ng mga macro at manual shot,Archeoz,
 Hazel dela Victoria  at si Project 365 ni Salbehe.
At salamats sa mga nagnominate sa akin syempre ang unang nagnominate na si Ronster aka Brand X at salamats sa lahat ng mga nagvote mula sa aking mga kaopisina, kafb,katwitter,kablog at sa mga business partners!


At lalo naman to di ko talaga expected dahil lately di na ko nakapagbloghopping dahil na rin sa sobrang busy at syempre thanks to jojo for nominating me on this category, i thought ang mananalo dito sa category na to eh si Lhan Notbuk ni Lhan dahil siya ang madalas magblog hopping at magkamusta sa mga cbox, from the bottom of my heart salamats ng marami sa lahat ng sumuporta sa categoring to, thanks sa mga nagvote!!

At syempre congrats din sa mga nanalo sa mga kanya-kanyang kategorya!
Cheers on that success!!!

For more info of the winners go here : http://adodcespresso.com/taba-2010/taba-2010-winners/

At syempre pahuhuli ko ba naman ang isa pang award syempre hindi, mula kay Nowitzki Tramonto maraming salamats sa isang award na to at nagulat ako kasi napasama ako sa listahan mo bilang  


"Brainiacs: My 25 Favourite Bloggers whom with their interesting posts provided nourishment to my brain cells" nagulat ako at napressure dahil ang aking simple mga entry at may mga bagay pala na nakakanourish ng mga brain cells pambihira nga naman oh hehehe...

Muli maraming salamats sa mga patuloy na magsuporta sa aking munting blog!!!

Hanggang sa muli pagbabasa!!!


XOXO
  

Comments

  1. Wow!!! Andaming awards! Congratulations, AXL. :)

    ReplyDelete
  2. okaw na nga ang humahakot!haahha congrats chong

    ReplyDelete
  3. ano pa nga ba sasabihin ko? eh di congratulations!!!! :)

    ReplyDelete
  4. wow!hakot award!heheha congrats sa lahat ng award mo kuya..may award ka rin sa blog ko di mo pinansin?huhuhu joke lang heheheh

    ReplyDelete
  5. Warmest Congratulations to you AXL! You deserve the award! Nglevel up na ng todo ahh,.

    Keep it up and More power to you..,

    Keep them comin.,., more awards!!!

    ReplyDelete
  6. oo nga eh.,. napressure tuloy ako dun sa photoblogger awards... need more photowalk heheh :D

    ReplyDelete
  7. Kungrats parekoy, ipagpatuloy mo ang iyong husay.

    ReplyDelete
  8. CONGRATULATIONS! IKAW NA! HAHAHA!

    Bagong bihis bahay mo ah.. :)

    ReplyDelete
  9. @goyo hehehe.. salamats.. medio matagal na rin bagong bihis hehe.. salamats ulit :D welcome back sa blog hehe :D

    ReplyDelete
  10. kaya pala nanalo ka AXL ha. dinaya mo kami. Kasi pati mga BUSINESS PARTNERS mo pinaboto mo.bwahaha. joke joke.you deserve it.congratulations!!!!!

    ReplyDelete
  11. wow...!! husay naman!!
    ang galing..u rili deserv it mah men!!!
    apir!!!

    ReplyDelete
  12. whahaha anton.. open for all naman yun di ba hehehe :D

    ReplyDelete
  13. asus hahaha mas marami ka pa ngang TABA award keysa sa akin eh...w ahehhe.. dapat ikaw manlibre.. hahaha

    ReplyDelete
  14. hahahaha salamats... pero bakit ako dapat ikaw heheh :D

    ReplyDelete
  15. CONGRATULATIONS!

    U deserve the awards since napaka sipag mong magblog. :) At all your posts are sensible :)

    ReplyDelete
  16. Wow! Yun oh daming awards... hehehhehe... congrats!

    ReplyDelete
  17. huwaw,! congratz axl!!!

    :D

    ReplyDelete
  18. Congratz sau pareng Axl, you deserve it!

    ReplyDelete
  19. naks! ang daming awards! eeeeeeeeeee. congratulations buds!

    ReplyDelete
  20. TRA.. whahah thanks :D

    whahah oo nga eh.. welcome back in blog hehe ron!

    @jhie.. salamats ng marami bro!!

    @DBOI.. salamats :D


    @uno.. hehe salamats

    @yow.. heheh salamats.

    @nimmy..hehe oo nga eh.. ikaw din congrats buds!

    ReplyDelete
  21. ayos!!! congrats!!! galing mo talaga pare!!!

    ReplyDelete
  22. congrats naman parekoy.. ikaw na ang naghakot ng awards... :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts