My 1st Experience sa PEBA Awards Night

Araw ng Huwebes sa ganap na 6:00 ng gabi ang simula ng awards night sa Greenhills Shopping Centre, Teatrino Promenade, Greenhills, San Juan Mandaluyong City, Philippines ....

Pero bago yan anu nga ba ang Pinoy Expats/OFW Blog Awards o mas kilalang PEBA base na rin sa aking interpretation ito'y blog community na kumikilala sa mga Bagong Bayani ng ating bayan.



Balik ulit sa kwento...

Pero bago muna yan. ikwento ko muna ang nangyari sa akin yung araw na yan.... natural sa opis ako mangmumula papuntang PEBA Awadrs night, ang totoo niyan di ko alam kung paano pumunta sa lugar na yun. una di pa ko nakakapunta sa greenhills, ikalawa baka maligaw ako at kung saan-saan ako papunta at ang masama pa dun di ko naisip na igoogle kung saan ang location hahaha....
Pero buti na lang at mababait ung mga MMDA at mga pulis na pinagtanungan ko pamunta dun.. bandang 4.30pm na ko nagout sa opis para dumiretso na kaagad dun, dapat sana dadaan pa ko ng shangrila para may kuning mga gamit para sa shoot pero naisip ko wag na sa susunod na lang kasi ba naman ang traffic grabe sobra pero wala kung magagawa kailan pa di naging traffic ang edsa simula ata ung napadalas ako sa edsa eh di na lumuwag kahit anung gawin ng MMDA dito balik tayo sa kwento dun na nga nasa may Robinson Galle na ko nagtanung-tanung na ko kung paano pumunta sa aking location tatawid pa daw ako sa kabila tapos sakay ng jeep. 10 mins na lang mag6PM na napa Sh*t ako ng di oras paano pa naman ayaw ko kasi sa lahat ng late at di ko habit ang malate sa mga pinumuntahan ko...

Fast Forward tayo ng kaunti

Location :Greenhills

Pagdating ko sa greenhills grabe ang daming tayo so tanung ulit ako sa guard dun kung san ung location buti na lang malapit na kasi ilang mins na lang 6 na...Pero pagdating ko sa location ang haba ng pila.. blockbuster hehehe.... then bigla ko nakita si MP (isa rin blogger at supporter ng PEBA) ayun  kamusta din may kasamang chikas hehehe inisip ko kung siya ba sinasabi niya sa ublog pero di ko na tinanung baka kung anu pa masabi.. hehehe then nasalikod namin sila Anton aka pusangkalye kasama ng ibang blogger nahiya na ko lapitan busy siya sa kausap niya.

thanks for anton for this picture

After that pila na kami to register then hanap ng pwesto sa may bandang likod para kita namin yung view.....

Mga ilang oras din kaming naghintay bago magsimula ang awards night, noong nagsimula na maganda naman ang kinalabasan so cool parang FAMAS Awards lang yung dating lupit lalo na sa gumawa ng Slide at Videos kudos sa inyo guys.

At syempre sa mga bumubuo ng PEBA committee for the successful awards night.

Sobrang na enjoy ko ang gabing ito..

Pahabol may nakita kung isang babae na nakawhite dress parang artista siya kaso nahiya kung lumapit kasama niya bf niya.. sayang din kasi di ko nakunan ng babae na yun... huhu


 To see all the winner click here




PEBA Wall


Roanne having a short interview from GMAnews

the Host of the Night

 J. Kulisap of Kayumangging Damdamin


unni of MazePlace

Roanne



so touch msg from the mother... congrats to Animus of Kuwait

Closing Remark from Mr. Ople

Bonding after the event
Dadski Kuri,Nafacamot,Enteng, MD,Gen

gen and me

dadski Yuri, nafacamot,MD,empi,unni,enteng and me

The Blogger Society

enteng,kikilabot,md,me,roann, dadski yuri

mga nanalo kumo heheheh

ang sweet nila yanah at marz oh..

Anton,Vin & Jm

 PEBA Organizers


Its have a wonderful and cool exposure after all,napaisip tuloy ako bigla parang ang saya gumawa ng entry at umakyat sa stage at tumanggap ng awards nainggit ako hehehe. lalo na ung tinanggap ng isang mommy yung isang award para sa kanyang award so touchfull...

then uwian na.. sabay nga pala kami ni Johna ayun kwentuhan about what happen on that night, work, blogs etc and i admit i learn a lot of new things once again thanks Johna for that conversation.

To all the ublogger nice meeting you.hanggang sa muling pagkikita guys..

For more Pics go on www.axl08.multiply.com or in Facebook fanpage Axl Powerhouse Production Inc.

Comments

  1. ay--bat yun lang ang pic? hong bitin nomon. more , more , more. nice meeting you finally at PEBA last night Axl. ang hot mo pala!!!lol

    ReplyDelete
  2. @tonio.. hehehhe ganun.. same here.. nice meeting you :D

    ReplyDelete
  3. hahahaha kuya pusang kalye ang Hot ba ni kuya axl! hahaha ^^ duga... sana sa susunod ma meet ko rin kayo! GOD bless

    ReplyDelete
  4. @halojin.. hheheeh wag ka maniwala dian hehe.. oo nga sama ka next year heheh :D

    ReplyDelete
  5. may premyo ba yung winner? didn't know na may awards pala para sa mga bloggers.

    ReplyDelete
  6. chong soi nakita mo na yung mga pipol sa blogsphere? wahehhee... nice experience...

    ReplyDelete
  7. magkikita kita kits tayo (sana ahahaha) nice experience tol...

    ReplyDelete
  8. Kasama mo pala c ron. iyun ohh nakablack may hawak na red na paper bag, hahahaha

    Tama c pusangkalye... hot c Axl. hahaha

    ReplyDelete
  9. @arvin... lol hot naman to.. grabe ha.. iba na to hehehe :D
    wala si ron dian,,pasaway ka :D

    ReplyDelete
  10. Nice meeting you buddy! Sorry I wasn't able to stay longer with you guys...That time I still have to catch a trip to Laguna...

    Merry Christmas!

    ReplyDelete
  11. @jag.. uu nga eh bigla kang nawala sayang naman yun heheh :D
    nice meeting you too :D see u soon on next bloggers meet up heheh "D

    ReplyDelete
  12. 1st time ko din to..lol niweiz nice meeting you axl..akalain mo dito pa tayo sa peba magmimeet :)

    ReplyDelete
  13. Ayus. Nakakinggit. Haha. Congratulations sa lahat ng winners. Tama ka. Parang ang sarap nga gumawa ng entry at isali sa PEBA. Haha. Kaya lang di ako marunong magsulat. Amp. Haha.

    ReplyDelete
  14. Nice meeting you, axl!

    Thanks for coming... lols!

    ReplyDelete
  15. @hArTLeSsChiq .. hehe uu nga eh.. saya di ba... nice meeting you too :D

    ReplyDelete
  16. @yow.. oki lang yan... try and try until we make it perfect hehe :D

    ReplyDelete
  17. @mp.. hahaha... parang party lang ha hehehe :D
    same here... nice meeting you :D

    ReplyDelete
  18. @rons... whaha kailan may hot talaga... :)) :D
    oo nga next time sama ka :D

    ReplyDelete
  19. Baka magliyab na tayo nyan. kung hot c axl. sizling ka.. spicy ako. whahahaha

    ReplyDelete
  20. @arvin.. kailan aka ang topic di ang peba heheh :D

    ReplyDelete
  21. oo axl.. ang pagkahot mo ang topic...

    ReplyDelete
  22. Inggit mode lang! Sana nakadalo ako... hehehehhehe

    ReplyDelete
  23. at first time din tayong nagkita sa mata. wahahahaha. kinuha ko ung picture naming tatlo nila anton at john ginawa kong primary pic :D

    ReplyDelete
  24. Nakita rin kita hehe... salamat sa lahat... it was really nice meeting you... madami pa event tayo pupuntahan pihado hehe

    ReplyDelete
  25. nice meeting you pare.

    thanks sa pix sa sa bago kong name na dadski YURI! LOLz.

    ReplyDelete
  26. sayang, hindi ko nabalitaan yan, tsk2.... kung tapos na sana lahat ng exams ko naglugalug na rin sana ako para malaman yan, dali2 pa naman puntahan ng greenhillz mula sa aking kaharian, hmmmm....


    :)

    ReplyDelete
  27. @kikilabot.. heheh same here....


    @Xp.... oo nga eh.. sayang... bawi na lang next year heheheh :D


    @bino... yun nga eh .. astig hehehe :D congrats sa mga silde hehhe :D
    sige lang grab lang hehehe :D

    ReplyDelete
  28. @kumagcow... hehe same here.. oo nga eh... minsan sama naman ako sa evnets niyo hehe :D


    @kuri... dadski kuri.. ehhaha sorry naman.. typo error lang heheeh :D

    ReplyDelete
  29. @TRA... heheeh oki lang yan.. bawi na lang next year.. :D

    @glentot... congrats sa mga winners :D

    ReplyDelete
  30. wow I'd like to extend my warmest congratulations to the winners! Very cool scope axl! Keep it up,...

    ReplyDelete
  31. two words:
    ASTIG
    at
    INGGIT ako haha

    ReplyDelete
  32. @renz. hehhe oki lang yan,,, may next yr pa naman :D

    ReplyDelete
  33. Hi ya!

    Ikinagagalak kong makilala at makasama kayong mga kapwa ko bloggista. Hanggang sa muli! :-)

    ReplyDelete
  34. @jonha... whahah salamats... na miss kita.. hehehe :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts