Official bootcamp Trailer 2011: Warriror Camp Team Edition

Thanks to Brey Lee for this video sobrang ganda ng mga collaboration mo sa lahat ng mga bootcamp buti na lang andito ko kala ko wala ako kasi ba naman ako lagi kumuha ng mga letrato eh hehe :D

For sure i will learn a new thing again. personality aspect, team aspect, emotion aspect at syempre di mawawala ang physical games.. hahaha naalala ko nanaman ang hangdan ng caliraya kung asan sumakit ang aking legs sa 100 times na pag-akyat baba nito at pag-ikot sa whole court ng caliraya for the jumping frog,running style, bukid style grabe na to...



Tama na ang kwento to ito na ang trailer....

Comments

  1. @ronster... same here.. sana makasama ko.. i want it :D

    ReplyDelete
  2. Ang ganda ng trailer ha... NICE.. Bootcamps? Dto sa amin, hindi na yata uso yan.. hehe.. Pero gusto ko sanang meron.. mga leadership training, mga personality development seminars.. bootcamps. Hay... yun nga lang, wala..

    Good luck and have fun, axl.. =)

    P.S.
    Andun ka sa I ALSO READ list ko. Wala ka sa blogroll ko pero andun sa I ALSO READ.. Tingnan mo lang ulit.. =)

    ReplyDelete
  3. @lea... heheh join us hehehe :D

    OT: ah ganun ba sige check ko :D

    ReplyDelete
  4. @rons.. whahaha wag ganun.. bakit siko ni arvin... heheh :D

    ReplyDelete
  5. di rin ako sasama. maggala nalang tayo axl...

    ReplyDelete
  6. sa caliraya axl.. hahaha...
    hindi ko alam kung saan...

    ReplyDelete
  7. ang saya talaga pag may training.. wew.. hehehe

    ReplyDelete
  8. count me in sa isa sa mga exited :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts