Grand Suzuki Invasion: Show me the Moves Competition

Friday night i got text from one of my good friend...

Good pm Sir Axl, Are you open to check the event tomorrow  Dec 18, 2010 At Mall Of Asia Music Hall around 5:00PM for the Grand Suzuki Invasion: Show me the Moves Competition? just reply for the confirmation have a great day.



Pagkabasa ko ng text na yan ako'y di pa kapaniwala ako invited para panood ng isang competition naku paano pa yan ang dami kung events tomorrow having a SBA, Business Meetings and some Gathering hala paano to? Alin ang aking uunahin? Tas nanonood pa ko ng Showtime GrandFinals naman nak naman ng tinapa oh!.....

Saturday, Dec 18, 2010

Pero dahil inatake ako ng aking puyat dahil sa simbang gabi ayun tinanghali ako ng gising mga around 11:00am na ko nagising sabi patay tayo diyan malate na ko sa meeting ko sa Alabang so i decide to text some of my friends in the meeting sabi ko mag Video Conference na lang, thanks god pumayag naman sila... after that 2 hrs of meeting while watching Showtime sympre maligo na ko para maghanda para sa next event pinag-iisipan ko kung saan ako pupunta sa Tattoo Event ni Ron, sa SBA o sa Suzuki ..........

Ilang saglit lamang nakatanggap ulit ako ng mensahe galing sa isang kaibigan.....

Sir Axl, Good pm tuloy po ba kayo?

Hala ako naman.. anu to pressure?!!

So i decide na tutal makulit naman tong taong to.. pumayag na rin ako...

Hi. Good pm, yeap tuloy ako, anu to saan pala ang puwesto ko pagdating ko dian?! thanks :D

reply na yung friend ko..

ok Sir Axl thanks talaga... bali sa may frontseat na lang po kayo umupo para maganda yung view ninyo at para rin makuha ng maganda shoot..

reply naman ako...

Wow.. talaga.. thanks... i gonna text you na lang pag andiyan na ko..

Reply

oki sir Axl.. see ya later...


Location: MOA..


Dahil napaaga ako ng dating sa MOA ayun umikot-ikot muna ako at syempre para mambabae aahmpp...
Medyo matagal-tagal na rin pala noong huling punta ko sa MOA if im not mistaken last July pa ata yun para a team meeting. Ang daming bagong stores sa moa tsaka daming events daming nagpapapicture sa mga Christmas display tsaka may new attraction sila ha sa may Ice Skating yung White Polar Bear na gumagalaw astig (next time ko na lang kwento ung mga naganap ha!)..



After ng ilang mga oras i decide na pumunta na sa Events Hall baka dumami na ung mga tao at mahirap na baka mawala pa ko ng seats heheh....


Location: Music Hall

Pagdating ko dun daming nakadisplay na Suzuki Motors... Grabe ang ganda sobra.. astig pa ng mga design nila trip ko yung white na style kaso medyo may kamahalan nga lang pero ok naman siya ang astig talaga, so i decide to capture some of the Motor nakadisplay para naman mablog ko at may mailagay sa new collection of shoot.
To see all the pics go on my multiply site


After that my ilang oras din akong nagshoot bigla may nasalita sa stage sabi 10 mins the program will start..
So ako naman pumunta na ko sa harap ung saan ang aking seats...
Unang programs eh.. may mga pakulo na games its like wowowee style pero ilang gamit lang....


 Host of the program

the contestant 

Second game

The lady of the night 1

The lady of the night 2
 
 The lady of the night 3

  The lady of the night 4



After that lady of the night naman kung saan tatanggap sila ng makeover thru Ystilo Salon grabe ang gaganda nga mga babae lalo na yung number 4 she so cute and maykahawig pa na atista heheh...

yung nanalo yung number 2 at number 4 panalo yung bet ko hehehe...

after thats having a short beak

mga 7 na nagstart yun pagkatapos ng fireworks display sa San Miguel Bayview.

 some of the contestant banner

Mga 18 silang naglaban-laban mula sa iba't-ibang lupalop  ng Pilipinas.

Guys piling scene shoot lang yung iupload ko ha.. to see more just go on my multiply account..

host of the competition



 
 







I most admit sobrang ganda ng mga moves nila... lalo na yung mga tumbling...

Grabe pati yung judges tuwang-tuwa sa mga moves.. lalo na pag may kasamang bata... hataw kung hataw sumayaw.... grabe.. naalala ko tuloy noong elementary yrs ko kung saan naging dancer din ako... kamiss...




After iannounce kung sinu ang pumasok sa top 10

@ Bonding With dancer
 



Dito pakitang gilas ang mga iba't ibang dancers sa mga bigating studs and tumbling... Lupit...


Bale Sunday ung Grand Finals di na ko nanood kasi may importante commitment ako dian its time for God and sa sarili ko rin...


Have a great day!

Comments

  1. Busy ka na naman sa pambabae... Napapansin ko lang. kaya ka nagiging hot e.

    ReplyDelete
  2. @ron.. uu tawa nga ng tawa yung judge na babae dian eh.. videohan pa niyan yun... hehehe :D

    ReplyDelete
  3. @rons... uu grabe ang ganda pa ng sayaw nila.. hehehe :D

    ReplyDelete
  4. whahahaa.. katawa nga.. iyun ba nanalo?

    ReplyDelete
  5. @rons... ooo crazy frog.. pero halo halo yung genre ng music nila :D

    ReplyDelete
  6. @arvin... di ko alam kung sila nanalo eh,pero pasok sila sa top 10!

    ReplyDelete
  7. busy2han sa mha lakad ah, hehe

    rehas tayo, ako rin busy2han sa mga libro at dvds wahahaha

    ReplyDelete
  8. yung mga naka crazy frogs costume di ba sumali na yan sa showtime at talentadong pinoy? hehehe. may mga chikababes pa ah! lol

    ReplyDelete
  9. iba talaga ang celebrity daming activity na kailangang puntahan.
    enjoy to the max na lang.

    ReplyDelete
  10. girls and bikes the best....

    ReplyDelete
  11. tinapa nga! haha. busy mode tayu axl ah. keri lang. don't forget to relax :) magpapasko oa naman...

    ReplyDelete
  12. daming nagperform na dancers.. saya saya siguro no? trip ung white na suzuki, mahal nga lang talaga hehehe. kaya lang sa HRC ako eh ahahahah

    ReplyDelete
  13. Daming events ah,. ayus yan. very cool ung mga motorcycles,.....,

    ReplyDelete
  14. @TRA... heheh apir tayo dian... anung mga books mo?

    ReplyDelete
  15. @bino... ay di ko lang alam kung sumali nga sila hehe...

    ReplyDelete
  16. @DR.. heheheh di naman... yeap super enjoy...

    ReplyDelete
  17. @nowitzki.... hehehhehe oki lang ako men. hehehe :D

    ReplyDelete
  18. @istambay.. uu naman.. sobrang saya hehehe yun nga eh mahal hehe....

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts