TABA 2010

Galing kay Zyra to ng http://adodcespresso.com ang kanyang napakagandang award na tinawag niyang The Annual Blog Awards o mas kilalang TABA. to see more details go on http://adodcespresso.com


Narito ang ilan sa aking mga na nominate

Best Emo Post of the Year
Sinu ba ang dapat dito kundi si DEk.. peace bro hehehe...

Of Heartaches and Happy Endings 

Best Personal Post of the Year
Ang bigating si Yanah alam na.kailangan pa ba iexplain kung bakit!..

Bee toxic

Most Active Blogger (Blog Category)
Sinu ba ang the best pagdating dito kundi si arvin aka Bino ng Damuhan.


Photoblogger of the Year
 Aba dapat ko bang inominate ang aking magiging karibal dito hehe pero seriously maganda talaga yung mga shoot niya lalo na pag may mga event siya.. master eh san ka pa di ba.. sinu ba ang tinutukoy ko ang kabuds ko si Tonio o mas kilalang pusangkalye.

Most Promising Blogger of the Year
Si Arvin Vicente o mas kilalang Arvinerick oo bago lang siya sa mundo ng blogging dahil sa akin kaya siya nagkablog may potential naman eh.  maganda ang bawat pagkasulat niya.

Bibong Blogger of the Year
Kahit minsan sobrang seryoso ng mga blog niya may mga halo paring kakatawanan at napupulot na aral yan ang blog ni kaepalan ni kiko

Lifetime Achievement Award

Di na ko aagal pa dito dahil sa sobra galing at ganda ng pananaw sa buhay si Father Fiel 

Umaapela ako sa inyo nominate ninyo ako bilang  Photoblogger of the Year salamat in advance!

Comments

  1. eh necessity talaga na may adjective na "bigatin" akei? hahahaha
    kainis ka..
    nways salamuch sa nomination..

    ReplyDelete
  2. hahaha.. talagang sinama ako...thanks Axl

    ReplyDelete
  3. @arvin.. oo ayaw mo ba ha :D
    ehehe welcome :D

    ReplyDelete
  4. WAG ka na kumontra yanah... bigatin ka naman talaga. lol


    *peace*

    ReplyDelete
  5. @Mp.. whahaha bigatin naman talaga di ba hehehe :D

    ReplyDelete
  6. hahaha.. ang kulet lang o... napasama pa ako... salamat chong... bibo ba taaga post ko.. hahaha



    WV: pokerpes - hahaha

    ReplyDelete
  7. @kiko.. oo naman men.. ayaw mo ba ha heheheh :D

    ReplyDelete
  8. May ganto pa lang blog award? Mainominate nga ang sarili ko sa lahat. Joke lang. Haha. Good luck sa lahat. :)

    ReplyDelete
  9. nakupo!!!thanks for the kind words axl. na-overwhelm naman ako sa description, at overwhelmed rin sa name ng award.hahaha

    ReplyDelete
  10. naks naman! masaya na ko sa nomination mo hehehehe. natawa ko dun sa adjective na "bigatin" lol

    ReplyDelete
  11. ako di mo ko inonominate?! chos! hehe...

    ikaw, were you nominated? pwede ka rin sa most active or sa bibong blogger.

    ReplyDelete
  12. The best talaga ang photos ni pusang kalye! 100% agree!

    ReplyDelete
  13. @yow... yeap meron nga... nomimate mo ko sa photoblogger blogger of the year ha hehehe....

    ReplyDelete
  14. @tonio... hehehe oo kahit masakit ninominate kita.. heheheh sana inominate mo din ako hehehe...

    ReplyDelete
  15. @nielz... hehehe soon i will nominate you hehe.. sa photoblogger of the year... nominate me ha.. hehe

    ReplyDelete
  16. @rah... uu the best.. kahit magkalaban kami hehehe....

    ReplyDelete
  17. @glen... oo sana nga eh. mabigat yung kalaban hehee...

    ReplyDelete
  18. wow! photo blogger of the year!!! pwede!!! ^___^

    ReplyDelete
  19. @rackell.. hehhee oo naman.. aiming for that :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts