Pajama Party / Overnight Party 2010

Its the Pajama party time... its been a long time since nagovernight party.. Pero ang kaibahan lang eh sa ibang team ako sumama, di naman sa ayaw ko sa sumama sa team ko malayo kasi eh sa QC pero i admit nainggit ako kasi nag ECOPARK sila, gusto ko rin pumunta ng eco park hehehe....

Pero bago yan drama mode na yan... ito ang nangyari...


Dec 04 2010 @ Foodcourt

Habang naghahanap ng puwesto para kumain maghintay sa mga VIP na tao kasi galing pa sila sa mga kanya-kanyang mga appointment at ako naman ayun naghahanap kung sinu ang maganda at makukuhanan ko ng shoot at makikilala.....



Maya-maya lamang eh nagsiorder na sila ng mga food yung iba di na nag order kasi na daw SB at nag MAcdo na daw sila so kami naman ni Clou naghahanap ng pampalamig at guess what kung anu nakita naman kung di anu pa ba ang walang kamatayan SCRAMBLE.......



At syempre enjoy na enjoy kami dito eh.. paborite ko kaya to since elemtary pero wala pa rin tatalo  sa tinda ni manong sa labasan di ba.... after that.. dumating na ung mga kasama ko na umorder... so sabi ko kuhaan ko ung inoorder niya, pumayag naman hehe...


so yummy di ba... kakagutom hehe... after that... walang humpay na picture taking na mga sabik sa picture hehehe...

clou, fe, arvin at irene

ryann and me

weng,allen, pey at cla

Ramil

sobrang saya grabe puro mga tawa at mga corning jokes lang ang maririnig mo sa table na to... lahat sila excited sa pajama party pati sa eco park.....

Bigla na lang ako nakaramdam ng matinding uhaw so i decide to drink some drink sa joby....
Habang napadaan ako sa isang table may nahagip ang aking mata isang maganda binibini... maputi makinis and i think she a bookworm din like me heheh so i decide to shoot some pic on that girl..

pero sa susunod ko na lang sa inyo ikwento kung anung nangyari sa tampong iyong.....

At last dumating din yung mga late..... mga bandang 7:30Pm na sila dumating....
Pagdating sa terminal sabi ko sa kanila.. sige bye ingats kayo... sila'y nagulat bakit daw di ako kasama. sabi ko sa kanila may business mgt pa ko sa alabang at bukas ng umaga may commitment ako. sobrang nalungkot sila ramdam ko yun pero ika nga nila tuloy pa rin ang ikot ng buhay......... so nagpaalam na ko....


Fastforward na natin wag na natin isali yung mga ibang senaryo........

mga bandang mga 11Pm na ko kakahintay kay ron kasi sabay kami pupunta kina Ralph kung saan doon nagaganap na ang pajama party grabe mahigit 45mins akong naghintay kaw Ron tagal grabe hehehe...

Location: Ralph House

Pagdating namin dun ayun... nagsisimula na pala.. kung saan pinapakilala ang isa't-isa sa lahat sa harap may para isang HOTSEAT dahil lahat sila ang tatanung at dapt ikaw ay sumagot sa mga tanung na yun wala ka dapat palagpasin na tanung... grabe sobra saya nun.. halakhakan, drama mode... pati mga crush bulgaran whahaha... buti na lang safe ung sagot ko hehehe.... eh ung isa dahil sa dinala sa Chapel akala niya sasagutin na siya yun pala basted aww sakit yun sa bangs di ba.. grabe hehehe,,,

Mga banda 1.00am natapos yun ha.... grabe introduction pa lang daw yun.. hhehehe

After dun.. Games naman kung saan pataas ng score sa pagdrums at gitara

sobra enjoy yun grabe para lang naglalaro sa TIMEZONE hehehe
after that kantahan na to the max hanggang magdamag... drama 5 lang kaming natira matatatag yung iba natulog na whahahah..... want to sawa kami... si ron kumanta ng para sa yo ang laban na to by manny pacman.. whahaha ang lupit ng version mo ron... sayang wala yung video hehehehe....

Yung iba maaga na umuwi kasi may shift pa sila sa work.. mga 4 ata yung umuwi ung time na yun..

 si ronald ang aga umuwi sayang...

Mga 6.00am na nag stop kami at naghilamos para sa next game ang jogging at sympre anu pa basketball na... hehehe mga 3 hrs din tumagal yung laro na un, kakapagod ha.... buti na lang salitan hehehe,,,,

Ken pude ka na magmodel

Victor handa na sa laban ha...

Lovers in Swing?

pagod na ba sonj?

go ralph...

go for it..

ang dalawang matatatag na babae naiwan

the magic of ronster

ang aming breakfast ako nagluto niyan hehehe

The yummy dessert


After the breakfast ayun uung iba naligo na at nagbihis na at yung iba naman eh ayung todo bonding pa rin kantahan pa rin to the max.

Sige lang sandal ka lang.....
sige pau hirit...

 sonj kaya pa ba?

darryl enjoy much ha..


After this may paraffle hehehe.. thanks sa mga sponsor... 
Hongkong Ocean Park 



ron got the price

 the winners 

cheers for sucess

the main price



mga around 1:00 pm na kami natapos dito its so cool and wonderful experince after all....

Thanks Guys sa uulitin ha... kakamiss yung drumset ni Ralph.. hehehe :D







Comments

  1. kaya ka ba d sumama sa group natin kc may tampo ka sa amin? huhuhu! kya pla d ka sumama sa amin at dun ka sa kbilang group.. hayz.....

    ReplyDelete
  2. e bat d ka sumama? san kba may tampo? anong ngyari dun sa mgandang binibini? mgkwento ka kc...

    ReplyDelete
  3. @fe... wala nga po akung tampo sa inio... doon naman sa maganda binibini.. tsaka ko na kwento sayo :D sobrang saya nun heheh :D

    ReplyDelete
  4. ayan nagtampo ang ibang friends mo hihihihi.. sige explain :)

    ReplyDelete
  5. ayun ohh.. ngadedeny pa ohh.. kaya d sumama samin.. :/

    ReplyDelete
  6. ang saya lang nila o..wahehehe

    ReplyDelete
  7. @arvin.. may meeting naman talaga ko no.. :D

    ReplyDelete
  8. ganda ng pic na girl oh... nang-stalk ka na naman? hehehe

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. @mp... hehehe di naman.. nagandahan kasi ako eh.. hehe :D

    ReplyDelete
  11. @rons.. hehe tama... nosebleed ako sa meeting ko sa alabang hhehe :D

    ReplyDelete
  12. wow. May raffle pa sa party.

    btw, bat di nawento yung dun sa girl na maputi... share the story. :D

    ReplyDelete
  13. @khan... heheeh sa next post ko na share ung scene na yun heheh "D

    ReplyDelete
  14. C ron pala ang may kasalanan e. Masamang impluwensya yan c axl. layuan mo na yan. Wag mo na isasama sa mga overnyt. :P

    ReplyDelete
  15. saya naman, hehe
    tagal ko nang hindi nakakasali sa isang pajama partee

    bute hindi ka banggag nung natapos na kayo?

    ehehe joke

    ReplyDelete
  16. @TRA... whahha di naman.. nag vitamins ako ng mdami hehehe :D

    ReplyDelete
  17. @yow.. heheh.. kailan din syempre mag-chill minsan di ba! :D

    ReplyDelete
  18. wow ha sobrang saya ah! hala ka nagtatampo ung ibang team mo hehehehe joke!

    ReplyDelete
  19. huy axl, kamusta?

    nakarami kang kuha na picture sa peba ah. napainit mo ng husto ang camera mo

    ReplyDelete
  20. me lakad na nga naingget pa sa mga nagpunta sa ecopark.inggetero much.hehehe

    tama yan -pagtripan nalng ang food.food blogging na next.

    ReplyDelete
  21. ok kayo na ang masaya... whahaha

    ReplyDelete
  22. @ron.... hehehe tama... bawal na bawal nga..... hehehe :D

    ReplyDelete
  23. @bino.... hehehe sobrang saya nga hehhee... uu nga eh nag tampo hehe.

    ReplyDelete
  24. @SB... musta na. na miss ko comment mo. hehehe oki naman....
    uu nga eh napainit talaga hehehe...

    ReplyDelete
  25. @anton... heheheh ganun talaga inggetero much ako hehhehe...
    food blogging why not hehehhe...

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts