Kayzer Guinto My Cute Nephew

Isa siya sa mga pamangkin ko na anak ng pinsan ko na si Ching, Si Ching isa ng ganan na ama sa kanyang murang eded  kung tutuusin marami pa siyang pangarap sa buhay na dapat ayusin pero anung magagawa natin ganun talaga ang mundo dapat lagi tayong handang humarap sa mga pagsubok sa buhay dahil sa pagsubok na yan diyan natin malalaman kung gaano tayo katatag..
So siya tama na tong drama na to sa buhay...



Ikwento ko na yung mga pictures na andito ganap na alas tres na ang hapon ng nakarating ako sa Las Pinas Bayan para dalhan sila ng aking ginawang ube na nihalo-halo ko pa ng napakatagal para lang lalong sumasarap at maging malagkit ito,pagdating ko sa bahay ng aking pinsan sinalubong ako ng aking mabait at iyakin na pamangin na si Kayzer, isang matamis na halik sa pisngi at mahikpin na yakap...Grabe kakagigil talaga ang batang ito ang sarap niyang iuwi. (naisip ko bigla parang gusto ko na magkababy).
Medyo matagal-tagal na rin ako di nakakapunta sa bahay ng pinsan ko if im not mistaken one year na ata yun tas tong pamangkin kung ito huling kita ko ata yung dumalaw sila sa bahay namin and i think 5 months pa lang siya noon grabe ang bigat niya sobra tas ang takaw pa sa gatas hehehe...
Kaya ayun pagkatapos ng isang yakap eh ibigyan ko siya ng isang cute na laruan na gustong gusto naman niya maya-maya lang eh binigay ko na sa mga pinsan ko ung mga dalang kung pagkain na galing sa Pampanga na pinadala ng aming ninong na galing naman sa Saudi.
Pagkatapos nun eh kwentuhan kaming pagpipinsan ng mga kung anu-anung bagay at nakipaglaro naman ako sa aking makulit at iyakin pamangkin..

Here the some Pic.

pinapaiyak ni dadski si kayzer 

nakikipaghabulan sa mga bata sa labas

smile kayzer




happy family







Grabe mamiss ko tong makulit at iyakin bata na to....


XOXO

Comments

  1. @steph... grabe no.. sarap nga iuwi sa bahay eh hehehe :D

    ReplyDelete
  2. bakit nagsi-aklasan ang period at coma?

    ReplyDelete
  3. ang cute nalang ng pamangikin buti di nagmana sa tito.. hahaha... joke lang chong...

    ReplyDelete
  4. @kiko.. whahahah cute talga yan no hehehe :D

    ReplyDelete
  5. wow! ang cute cute naman.. sana magkaroon narin kami ng baby sa bahay.. masaya pag me baby sa house eh.. hehe.. cute!!!

    ReplyDelete
  6. @rackell.. tama ka dian.. kahait magulo.. masaya pa rin :D

    ReplyDelete
  7. weeee ang cute naman

    ReplyDelete
  8. Pag laki ng batang ito, sigurado marami tong papaiyakin na manliligaw :) ngayon pa lang napaka cute na. :)

    ReplyDelete
  9. ang cute-cute lang....

    sana may ganyan ding baby sa house namin. wakekek

    ReplyDelete
  10. @rah., tama ka dian.. sure ao dian heheh :D

    ReplyDelete
  11. @khan.. pude naman gumawa hehehe peace bro :D

    ReplyDelete
  12. ANG CUTE NIYA :]
    angelic face talaga ang mga babies. Sana paglaki niya cute pa din siya :]
    Daddy niya yung nakablack? bata pa nga

    ReplyDelete
  13. @renz.. ang cute di ba hehhe.. mana sa akin hehe...
    yeap dad niya yung nakablack :D

    ReplyDelete
  14. ang cute. sarap magkaanak ng ganyan.

    ReplyDelete
  15. Uh-Oh cute ng baby hihi!

    Happy New Year AXL!:)

    ReplyDelete
  16. cute naman! :)

    ano bang drama sa batang ito? hehehe

    ReplyDelete
  17. Wow ang kyut naman nung bata. :)

    ReplyDelete
  18. is that a boy or a girL? ang cute cute eh, hehe

    beware, nanga2gat ako ng cute na bata hahaha (my of expressing my gladness to the child,)

    pero di namang kagat na magdudugo or what, tipong kagat na lambing lang, hehehe or pwede ring tipong malabampirang kagat, haha

    :)

    ReplyDelete
  19. @TRA... boy po... hehe ganun.. wag naman ;D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts