AMAERS Second Reunion 2010

Its been a long time yung unang reunion namin i think if i dont mistaken 2009 of nov yun kaunti lang kami yun mga time na yun kasi yung iba may mga lakad at work na, but this time kahit papaano madami-dami rin kami...

Hows the gathering start, plano ito ng isa sa mga kaibigan ko na si Perly Mel sabi niya get together daw kasmi nga classmate ng AMA so sabi ko go ako na bahala sa kwento yung place kina Louie para di na magastos hehe, so deal naman siya dun, pahabol ko kayo na bahala sa food and drink ha, bigatin naman kayo eh heheeh... so ok naman sa kanila yung ganun set up...


Dec 08 2010 At Louie Pad

Grabe ang usapan 7:00Pm anung petsa na 9:00pm na wala pa sila grabe ang tagal ha... buti na lang malapit lang yung bahay nila Louie isang tumbling lang sa bakod andun na ko hehehe... so while waiting ayun pictorial lang kami ni LM after that check some blogs,multiply, emails, chat at kung anu anu pa... di ko na namalayan mga 9:00 na biglang nagtahulan ang mga aso sa labas sabay hiri si LM, Axl i think sila na yang naglalakad na yan. And i say yea i think... so labas na kami ng gate para salubugin ang mga pasaway naming mga classmate... grabe ang bagal maglakad ha nasabi ko tulot Luneta ba ang village namin para ganyan kayong maglakad sabay tawanan ang lahat...


Then pasok na sila sa loob then kwentuhan sandali at humirit na ko sabi ko sa ganun na lang yun asan ang mga chips at drink aber? then biglang sabi ni Perly Mel oh guys ilabas na.. hehe.. and axl ikaw na bahala maningil sa mga yan. sabi ko naman aba bakit ako? biglang hirit ulit ni Perly Mel syempre para san pa ung naging President ka ng class, Vp ng Software Club. Treasure ng Student Council League di ba guys? sabay oo lahat sila... ako naman sabi ko.. oo ako na lahat ako na.. sige panalo na kayo, so anu pa hinihintay niyo ilabas niyo na ang mga dapat ilabas na pera ha.. di kung ano pa man yan iniisip niyo hahha...
 The DBmates

Sabay abot sa akin ng mga pera may nagbigay ng 500,200,100 at 50 bali mga 2k lahat nakuha ko sa kanila sa kami ni DB team nakinabibilangan ni Rom, LM,Perly Mel, at ako syempre ang usap-usap kung anung food, ang daming pagpipilian naku close na yung ibang store for sure so i decide na pizza na lang and some chips tutal yun naman lagi ang kinakain natin everytime we see each other, syempre pumayag sila pero may twist pala yun ako ang bibili anak ng tinapa ko.. so oo na lang ulit ako.. hehehe syempre may kasama ko para bumuli ng foods at drink si Rom dahil siya lang naman ng may dalang Motor sa kanilang lahay eh.. so yun na nga umalis na kami at bumili ng foods at drink...


yan yung mga binili ko.. pizza, chips, chicken wings, pansit canton and 4 na the bar.
its having fun on that night puno ng halakhakan, kwentuhan, mga nangyari sa buhay-buhay at syempre mawawala ba naman ang lovelife at mga naging X sa buhay nila noong College days...
and mga bukingan ng mga secreto noong College days..


masaya my videoke pa syempre payabangan un at pataasan ng score...

i admit nakakapagod ng set ng ganitong gathering pero masaya....

XOXO

Comments

  1. Nice.
    Saya siguro ng mga reunions nuh. hehe
    Good thing nagkakontact pa kayo
    Maligayang Pasko Kuya

    ReplyDelete
  2. @rons... di no.. sa LM yan.. di mo ba binasa hehehe :D

    ReplyDelete
  3. @rons.. pagdating talaga sa food... yun na heheh :D

    ReplyDelete
  4. buti pa kayo may reunion... kami wala. hehe

    ReplyDelete
  5. ah di ako taga ama... wahehehe... paepal lang...

    ReplyDelete
  6. nice, may reunion din kami next week, excited nko. merry xmas!

    ReplyDelete
  7. merry Christmas axl! :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts