Success Reveal

Ito naman po ako nagrereminisce ng mga picture ng mga nakaraan di ko alam kung bakit, pero ang sarap-sarap balikan ang mga larawan ng nakaraan kung saan puno ng saya,iyakan,kacornihan at kajologan (ang pangit pakinggan hahaha).. itong entry na to isa sa mga maganda entry photo blog sa aking multiply account why o why kasi andito ang isa sa mga crush ko (crush nga lang na naku pag nabasa to ng kuya ko patay ko sabihin inagaw ko hehe pero ok lang wala na sila eh hehe peace..) at sobrang saya dahil ang daming mga chikas hehehe...
At nangyari to sa PICC ang theme nga pala eh Masquerade Party mga around 7pm until 10pm noong March 20,2010..

Here some pictures


At PICC

PICC PLENARY HALL

Girls on

Pink Girl

Lady in black

The Team


Angel and Me

Green Fairy

The Lovers

Inside the Plenary Hall

Clou,Visam at Kuya J

without the mask

the highest

Me and Avatar Girl

Mga napiling best costume


and the winner are.........

Dapat lang di ba ang ganda kaya ng costume nila, they win the price worth 
PHP75k

After that having a dinner at Aristocrat in Malate Manila
At Aristocrat 


 The theme of our dinner party

Go dance with us!

Bring it on!

The Birthday Celebrators
Winner of best costume in the group 

The inspiring message

Then after nitong dinner party syempre dapat may sarili rin kaming party so naisip namin maghanap ng mga bars in malate kaso walang makitang maganda so ayun na uwi na lang sa Cowboy Grill, ok naman sa cowboy may mga banda at beside its my 1st time go on cowboy grill, 
here some of the pictures..

the Group

wacky shot

At pedestrian line

The BOYS

The GIRLS
 fun oh fun

lol trip

At Cowboy Grill 



Smile

The Food

pacute


Kampay!!

ang sweet naman!

mga around 3am na kami na tapos nito... masaya pero bitin kasi yung iba nag layo pa ng mga bahay at may church service pa kinabukasan kaya ayun...

So paano hanggang sa muling kwentuhan na lang ulit...

XOXO


Comments

  1. bawat post mo parekoy, may pics na nakakagutom eh.. hehehe buti na lang lunch na dito.. yummmm

    nice shot parekoy, pakilala mo naman ako dun sa nakamaskara, girl ha. hehehe.. kahit sino jan.. juk...

    :))

    ReplyDelete
  2. @istambay hehehe.. sure.. sinu ba sa kanila gusto mo hehehe :D

    ReplyDelete
  3. nice shot! :) You really have an eye in capturing moments.

    I can see that it an event "to reveal your potential" Wow, gusto ko pumunta sa mga ganyan.

    At saka yung masquerade. Nice yon, matagal ko na pangarap na umattend sa mga ganya. It's just so mysterious.

    ReplyDelete
  4. @rah.,, heheh thanks for that compliments.. oo sobrang saya nito.. di bale sa susunod invite kita hehe :D

    ReplyDelete
  5. aus! Congrats for the successes! I enjoy reading your captions. More post like this axl..

    nkaka inspire ang team nyo.

    ReplyDelete
  6. @kira.. hehe thanks so much bro :D
    cheers on success :D

    ReplyDelete
  7. grabe dami mo talagang raket,.wahahah

    ReplyDelete
  8. @kyle.. hahahaha.. raket ka dian.. business event yan :D

    ReplyDelete
  9. sana makaranas din ako ng mga ganyan kasayang happening hehehe ang gaganda ng costumes hehe =)

    ReplyDelete
  10. ganda ng costumes, masquerade....lavet!!! :D


    wow parteeh2 yey!
    kainggit much!

    :D

    ReplyDelete
  11. naks! alala nung tayo'y masyota pa. namamasyal pa sa luneta ng walang pera hehehe

    ReplyDelete
  12. wow... MASKARA FESTIVAL...
    pang royal talaga ang party lol

    nice pics :)

    ReplyDelete
  13. ang sarap nung pagkain. hehe
    at pagkain talaga nakita ko hehe

    ReplyDelete
  14. chong grabe ang busy ng life mo ngayon.. whehhe

    ReplyDelete
  15. wow.mascaraed part.magpapauso din ako dito.hehehe

    ReplyDelete
  16. Axl! :) ayooss ah.. mahilig magreminisce ah. :) or may gusto kang balikan nung gabi na yun? hahaha :D

    ReplyDelete
  17. ang ganda ng mga masks! ENGE AKO BUDS!!! HEHEHE

    ReplyDelete
  18. kUhang kuha ang mga nakakapigil hiningang sandali.Nice shots.

    ReplyDelete
  19. Wew...I want to know the things happened behind that scene na nasa pic! Galing2!

    ReplyDelete
  20. hataw ito kuya axl ^_^ ang tikas ningit mode na nama nako hehe... ^_^ ka gutom ang mga pag kain nice shots!

    ReplyDelete
  21. Namimiss ko ang PICC. lol

    ReplyDelete
  22. @lhu.. heheh yap sobrang saya...

    @bino... whahah iba yun vin hehehe..,,,


    @egg... yeap royal talaga hehehe :D thanks

    @abou.. hehe sobrang sarap talaga...


    @emman... hehehe hehe go :D


    @emotera... hehehe reminisce lang naman :D

    @buds.. hehehe wala isa lang meron ako :D


    @marvz... heheh thanks :D

    @DR,.. hehehe oo nga eh.. salamats..

    @jiegz... hehehe ganun.. bakit naman :D

    @kea.. hehe go sali ka :D

    @jin.. hhehe salamats...

    @Chan.. nkit dun ka work? hehe :D

    ReplyDelete
  23. nkakatuwang balikan ang moments n2.. nkakamizz..

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts