Ang TABA at iba pa...

Ang THE ANNUAL KALSADA BLOG AWARDS 2010...

Ang THE ANNUAL KALSADA BLOG AWARDS o mas kilalang TABA 2010 parang isang kabuting bigla na lang sumulpot sa isang blog ang isang napakaganda at isang astigin awards na di ko akalain na ako'y mapapabilang. Muli ako nagpapasalamat sa lahat ng mga nag nominate sa akin sa dalawang category bilang Photoblogger of the year and Friendliest Blogger of the Year at dahil diyan ang butuhan ay nag-sisimula na ako'y muling napapasalamat sa mga magboboto sa akin sa dalawang category na yan.... sana iboto ninyo pa rin ako. Ang huling butuhan ay magaganap sa  hanggang Enero 23, 9:00pm po lamang kaya wag mo nanghintayin pa ang araw na yan magvote ka na.. NOW NA!!
Nagpapasalamat din ako kay Zyra sa bagay na ito...



Eto ang link para kayo'y makaboto taba-finalists at narito naman ang aking mga binotong mga kablog...



Best Humor Video By A Blogger
Jason Hamster‘s Fireflies

Best Post of the Year
Yanah Bautista – Bee toxic

Best Personal Post of the Year
Xprosaic’s World

Best Emo Post of the Year
rico buco

Best Blog Design
Sir Mots ng Teacher’s Pwet

Best Kikay Blog Design
Leah, My Tasty Treasures

Photoblogger of the Year
Axl Powerhouse Production

Husay Managalog na Blogger of the Year
Arvin Bautista ng Damuhan

Best in English Blogger of the Year
My Regency Blog

Most Active Blogger (Blog Category)
Arvin Bautista ng Damuhan

Most Active Blogger (FB Category)
Mhelissa Cathedral ng Workaholic Girl

Madramang Blogger of the Year
Salbehe

Rated X Blogger of the Year
Uno ng Sa Mata ni Uno

Most Excited Blogger
Yanah Bautista ng Life’s a Twitch

Galanteng Blogger of the Year
Bernard Umali

Fashionista Blogger of the Year
Traveliztera

Hakot Award Blogger of the Year
Halojin

Bibong Blogger of the Year
Kiko Maximillos

Master Pogi Blogger of the Year
Marvin Gaspar ng Kikilabotz

Mr/Ms. Facebook’s Comment Box
MPOY

Best in FB Likes Award
Yanah Bautista ng Life’s a Twitc

Sweetest Blogger of the Year
Salbehe

Charming Blogger of the Year
ZEb

Lamon King of the Year (kada EB)
Mpoy


U-Blog Love Team of the Year
Nio: Nimmy ng Baklang Cockroach at Leo

Thank you for voting!
AXL Powerhouse Productionm

Most Promising Blogger of the Year
Arvin Vicente

Lifetime Achievement Award (Blogger of the Year)
Father Felmar Castrode

Sa mga di ko na vote pasensya na talaga kasi sila yung mga nanominate ko eh....

AT IBA PA

Noong isang araw habang nag-uusap kami ng aking kapatid niyaya ko siyang pagblog, una sabi niya boring lang yan, its just a waste of my time and beside its dont affected my future if i do that things.
Sabi ko naman ang dami mo naman sinabi kuya kung ayaw mo di wag, pinipilit ba kita na magblog ka ha?! Ang sabi ko lang naman eh try mo.. yun lang,,,

Tapos maya-maya bigla na lang ako ibuzz... oi bro.. ok na may blog na ko..
sabi ko.. pambihira ka naman akala ko ba ayaw mo ang daming mong sinabi gagawin mo din pala... pambihira ka kung andiyan ako sa opisina mo babatukan kita ng bonggang bonggang makita mo hehehe..
"Eto naman di mabiro meron na nga ko follow na kita follow mo na din ako hehee" sabi ng kuya ko.
"oo na.. anung link" sabi ko,,,

At ito na nga ang kanyang Blog....

 yun oh parang nag eendorse lang ng alak si kuya hehehe

 

At take note ang goal niya daw eh maging number 1 blog at ito ang sabi ko sa kanya goodluck.. hehehe peace kuya.
At syempre sabi ko din sa kanya ayusin na niya yung room para sa bago niyang header pagmadami na siyang fans (ahhmmp hehehe) tsaka dapat maset na yung photoshoot para sa porfolio niya. 

At syempre pahuhuli ba naman ang isa sa mga kaibigan at kabalitaan ko sa ym si KM bago lang din siya sa blog at dahil din marahil sa aking appeal (hahahaa) eh nagkaroon din siya ng kanyang blog... 
halika tingnan ninyo at kung nagustuhan ninyo eh follow ninyo na rin siya...

 yun oh nag eendorese din ng isang product oh..

"Seeing things through a different set of eyes changes the whole picture"



So paano hanggang dito na lamang ako..
Hanggang sa muli...


XOXO

Comments

  1. gudluck parekoy sa TABA 2010.. para sakin panalo kayo lahat..

    iaad ko at paluin din si utol mo at si friend..

    cccheeerrrzzz parekoy

    ReplyDelete
  2. i lurve it :)
    hahaha, thanks bro :)
    Go for Gold ;)
    Win! Win! :D

    ReplyDelete
  3. @istambay... heheh salamats parekoy.... hehehe :D
    vote mo rin ako hehe :D

    ReplyDelete
  4. sa photoblogger na kita vinote. binigay ko naman yung slot sa friendliest kay doc ced.hehehe

    ReplyDelete
  5. ok first time kong nagawi dito hehehe anyway..good luck sa nominations mo sa TABA..sana manalo ka po..=)

    ReplyDelete
  6. hehehe... woy chong naboto na kita ha.. wahehehe... salamat sa plugging... iboto ang supladudes.. wahehehe lang hiyang segway... gudluck sa atin...

    ReplyDelete
  7. @jad.. hehe salamats sa pagdaan sa bahay.. hehehe :D

    ReplyDelete
  8. i voted for you of course

    and congrats sa ngayon leading ka in a major major wayyyy

    ReplyDelete
  9. I am really curious about TABA. Anyone could tell me about this community. Thanks AXL. hehe

    ReplyDelete
  10. @kira.. ehehehe... i will message u in your email kira about it :D

    ReplyDelete
  11. Ayun ohh.. finalist din ako at c ron. Aba c ema at jay.. hahahakot dis year.

    Thanks Axl!

    ReplyDelete
  12. binoto kita sa TABA 2010.. photoblogger of the year..

    hehehee :D

    ReplyDelete
  13. Syempre binoto kita Axl... hahahaha x) Goodluck sayoooo!!

    ReplyDelete
  14. wow. ofcourese iboboto kita. pero di ko pa alam papaano . pagaaaralan ko pa mamaya. good luck sana manalo ko.

    ReplyDelete
  15. wow. ofcourese iboboto kita. pero di ko pa alam papaano . pagaaaralan ko pa mamaya. good luck sana manalo ko.

    ReplyDelete
  16. mukhang lamang na lamang ka na pare! nice, wag mo nman akong kalimutan (paawa effect) kasama ang mga PARTIDO kong SUPLADUDES ( Supladong Office Boy, Kikomaxx, Kyle, Yow) plssssssss nyahaha

    ReplyDelete
  17. goodluck dude sa iyo at sa iba pang nominees sa TABA 2010,

    :D

    ReplyDelete
  18. congrats buds! ;)

    oo nga, parang endorser lang ng alak. hehehe

    ReplyDelete
  19. parekoy ikaw ang bet ko sa Photoblogger of the Year gudluck

    ReplyDelete
  20. @DR,,,, hehe salamats,.. madali lang.. pindot-pindot lang bro..

    ReplyDelete
  21. hope you win the photoblogger of the year award. I really think you deserve it. naks. yan ha.si pusangkalye na nagsabi.ikaw na talaga.hahaha

    ReplyDelete
  22. @buds tonio.. whahaha oo na maniniwala na ko sayo buds tonio whahahah :D salamats

    ReplyDelete
  23. napaka late na neto. salmat!!! hindi man wagi eh salamat parin! :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts