Mall of Asia Bayview Side

Its happen last January 15 2010 after my office hour, kasi sabi ko sa sarili ko kailangan ko na talaga mag photowalk isa pa nainggit din ako kay Tonio este Anton pala (ayaw daw niya ng Tonio eh peace bro) aka Pusangkalye tapos bigla siyang nag post ng mga kuha niya sa  WIKIPEDIA TAKES MANILA photo scavenger, inggit mode ako dun heheeh di halatang envy na envy eh no, gusto ko pa sana sumama sa event na yun kaso my importanteng event din ako yung mga araw na yun di pa bale babawi ako maybe this Feb madami-daming Photowalk sinu gusto sumama taas ang paa hehe..

Anyway here some picture that i take in Mall of Asia Bayview Side

SM MOA back side


 The garden side of MOA

The Playground for the kids.

 The Fountain Side

Coming Soon the Mall of Asia Zipline

On going construction for MOA Zipline

Tribute para sa manggagawang Pilipino with the Boxing Camp
Manny "Pacman" Pacquiao

At syempre papahuli ba naman ako sa mga Lover sa Bayview halos langgamin na ko sa mga tamis ng mga yakapan nila pambihira naman...

Guy: Sorry na hun di na mauulit.
Gal: Anung sorry-sorry mo mukha mo!

 Guy: anu tuloy na ba ang alis mo papuntang US?
Gal: Oo eh, kaya ikaw mag-iingat ka ha..


Gal: bhe ganito kasi yan.
Guy: ah ganun ba.

oh di ba ang sweet nila grabe,,, kaya lang wala kung makitang ibang chikas na walang kasama laging meron ung wala naman ang hirap kumuha baka mahuli ako hehe...

At here the some clips at the Bayview..

The Manila Bay

Ang hampas ng alon sa bato

Mga Fisherman sa Dagat kasama ng mga Migratory birds
isa sa mga list ko ngaun eh take a picture with some Migratory birds ar Apalit or Camdaba Pampanga.

 The Sunset View

The Fireworks Display

The Microtel in Diosdado Macapagal Blvd

 The Street Sign

The SMX Convention

The NIDO Science Discovery Center

The Shrine Of Jesus


Di na ko pumasok sa loob kasi may kinakasal tsaka puno na yung loob at isa pa nakakahiya kaya pumasok sa loob di ka naman invited sa kasal na yun di ba...

So paano dito na nagtatapos ang aking Photowalk sa Mall of Asia Bayview Side..


XOXO







Comments

  1. saan ka ba kasi nagsususuot at di ka nakasama dun sa wikipedia. hehehehe. nice photos :)

    ReplyDelete
  2. I miss MOA> dun ako dati nagwowork sa may DELL na ngayon ay teleprformance na :)

    ReplyDelete
  3. at talagang special mention talaga ako---pero oi. palitan mo naman palayaw ko. walang tumatawag saking tonyo--ikaw lang. anton naman kasi axl, anton!!!!galet? hahaha.

    e san ka na anaman kasi nagsusuot. sumama ka sana sa wiki. yan tuloy napapa photowalk kang mag-isa.lol

    ReplyDelete
  4. @bino... whahhaa busy nga ko sa isang event eh.. pambihira ka naman oh.. hehehe :D

    ReplyDelete
  5. @chan.. oh talaga.. astig.. oo nga eh.. sayang yung dell..

    ReplyDelete
  6. @tonyo.. este anton pala.. oo na sige na papalitan ko na . arte much hehe.. ayaw mo nun ako lang tumatawag na tonyo hehehe :D
    hehehe busy nga ako sa isang event nun heheh..

    ReplyDelete
  7. @jojo.. what talga di nga astig.. pasalubong ha :D

    ReplyDelete
  8. nice pics axl at pwede na rin ipapromote yang mga pics na yan sa mga tourista

    ReplyDelete
  9. @hard.. hehe oo nga no.. salamats sa comments :D

    ReplyDelete
  10. sarapa talaga mamasyal sa MOA kulang ang maghapon sa paglilibot...hehehe

    ReplyDelete
  11. @moks. hehehe oo mas lalo na pag may kasama ka hehe :D

    ReplyDelete
  12. ganda, bakit sa personal, di ko ma appreciate yang place.. ang luwang kasi, nakakapagod maglakad! hahaha :)) pero nice ung sa seaside talaga, sarap ng hangin dun..we go there to jog early in the morning at bro, take note, nagpaalam ka ba sa pag shot ng mga lovers na yan? aber??? hahaha :)) kaw talaga, nambubuking ka :P

    ReplyDelete
  13. @km.. hehehe oo ako din.. di ko rin feel minsan kasi ang luwag hehee...
    oo din dati nag walking or jogging din kami dito..
    at sa lovers.. waahhhaha stolen shot lang yun.. silents ka lang hehhe :D

    ReplyDelete
  14. kagaleng.. kakapagod lang mamasyal sa MOA lalo na.. kagastos pa hehehe... juk..

    dagdagan mo pa parekoy

    ReplyDelete
  15. @istambay.. hehee oo kakapagod nga siya hehe.. di mo naman need gumastos tsong... gala lang naman :D

    ReplyDelete
  16. huhuhuhuhu :(

    namimiss ko ang bayview park sa MOA.... tagal na ako di nakakabisita :(

    nakakamiss mag-emo sa harap ng dagat...

    thanks AXL sa mga pictures.... bigla ko tuloy namiss...

    ReplyDelete
  17. @Egg... heheeh tara punta ulit tayo,... hehee mag emo ulit hehe..
    welcome :D

    ReplyDelete
  18. Ay hindi nagyaya.. :'( nice shot axl

    ReplyDelete
  19. @arvin. anu ka ba niyaya kita. kaso 6 pa out mo eh :D
    salamats

    ReplyDelete
  20. @goyo.. whahahaha pambihira wag ganun.. salamats!!

    ReplyDelete
  21. hahaha talagang may stolen shots ng magjowa.LOL

    hehehehehe nice

    ReplyDelete
  22. wow sobra na-miss ko ang MOA ngayun. Sana maka-uwi na ako ng Pinas hehehe

    ReplyDelete
  23. @kyle.. hehe ganun talaga di macomplete ang bayview pag walang lovers hehe :D

    ReplyDelete
  24. @roy.., hehehe ok lang yan.... pag uwi mo for sure u will enjoy it :D

    ReplyDelete
  25. ang dami palang maganda dyan sa bayview (I mean the veiw hehe!). Salamat sa pag-share.

    ReplyDelete
  26. miss ko na moa pero ok lang malapit na bakasyon ko yepeeeeeeeee!!!!

    ReplyDelete
  27. @kaswak.. hehe yun oh... gala mode na hehe >D

    ReplyDelete
  28. Wow,, sana makapunta ako jan ( ignoramous much) hehehe.. i mean malibot ko ang makasaysayang pook ng MOA. hehehe

    ReplyDelete
  29. @despe.. whaha oo naman.. pude naman malapit ka lang ata dito eh.. salamats sa pagdalaw :D

    ReplyDelete
  30. sayang dapat nagpunta ka para hnd ka nainggit. nwe madami p nmn nxt time
    -kikilabotz

    ReplyDelete
  31. ahk naiinggit me sa mga barkada kong nakapunta na dyan.. huhuhuh

    ReplyDelete
  32. WOW! Super cool photographs! Parang andun na rin ako,. cgro pg andyan ako, plgi tayong llabas for blogging purposes,. Congrats,. Keep it up Axl.idol, Thanks for sharing this wonderful post.

    ReplyDelete
  33. ayos..sana sumama ka na rin ke anton sa wikipedia...hmm nacurious lang talaga ako sa hitsura ng zipline nila....

    ReplyDelete
  34. mukhang magandang gawin yan pag ganyan na rin ang camera ko.

    ReplyDelete
  35. @marz.. oo nga eh... bawi na lang next time heheh...

    ReplyDelete
  36. @rons..heheh salamats.. oo astig nga yung zipline eh..

    ReplyDelete
  37. @kiko.. hehhe punta ka na kasi manila hehe...

    ReplyDelete
  38. @kira...oo naman go for photowalk for blogs heheh..
    thanks for that bro!!

    ReplyDelete
  39. naks ganda ng mga pics! Keep it up AXL!:)

    Pati ang mga nag moments kinukunan lol.

    ReplyDelete
  40. @PN.. hehe ganun talaga... hehe salamats :D

    ReplyDelete
  41. nyok! gusto ko yung dalawang lovers na parang magkikiss :) aheee.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts