Mall Of Asia San Miguel by the Bay

Its time of Photowalk again actually its on my plan talaga na magphotowalk sa buong Mall of Asia sa loob mismo ng mall kaso bawal nga magtake ng mga pictures with the permission of the admin ng MOA kaya sa San Miguel by the Bay na lang ulit ako ng shot tutal di ko pa naman nakukunan lahat ng mga picture yun ibang place at attraction dun eh, its happen last January 21, 2010 after my Dinner Business Meeting sa isang guest so far so good naman yung meeting na yun and thank God walang masyadong argumento sa meeting kaya madaling natapos so after nun diretso na ko sa San Miguel by the Bay to shot some attraction over there....

SM Mall Of Asia at night


 Padis Point at San Miguel by the Bay 

Water Roller Balls

 Moving Mannequin

  The MOA Zipline ayus na pagbalik ko its cost PHP250.00 per ride!

Tatoo Arts at San Miguel by the Bay

 Bench side

Ang Shuttle bus ng MOA pagtinatamad ka naman maglakad you can ride here walang bayad its free!

 Kung na gugutom ka naman madaming food stall nagkalat doon kagaya na lang ng Tender Juicy Hotdog.

 Kung may kasama ka naman bata may mga toy stall din para malibang sila lalo habang naglalakad sa baywalk.

The telescope to see the some part of the Manila and some Port its cost Php1.00

The kids or either kids at hearth free gym area.

The Bay boat

The Sunlight

At syempre pag may baywalk asahan ninyo na madaming mga lovers dun at ito ang edibensya.

Lovers View

Lovers Side

Student Lovers

Wowwheels ride cost Php100.00

The bump car i forgot to ask how much per ride sorry guys

The Astrocamp to view the far star in the universe.

 The Carousel

 The Korean Tourist

Happie Lovers

The Sunset view

SM Mall Of Asia  San Miguel by the Bay

at bago ako umuwi i check the largest Philippines's first Olympic-sized ice skating rink.

So paano hanggang dito na lang muli tayo.

Sa susunod na photowalk ulit at sana makapunta ko ng Binondo this Feb. 03, 2010 for the Chinise New Year para may mga kuha ako kung paano sila mag celebrate ng Chinise New Year, sa mga chinise friends ko diyan Kung Hei Fat Choi.

XOXO





Comments

  1. wow! i didn't know na may zipline na pala sa MOA... tagal ko na rin kc di nakakapunta dyan... thanks for sharing Axl.. =D

    ReplyDelete
  2. hehehe welcome back to my comments merz.. hehehe oo meron na.. its cost php250.00 per ride nga lang :D
    welcome :D

    ReplyDelete
  3. i miss moa tuloy lol...

    daming activities sa bay view...

    kakileg lang yung mga lovers dun lol... :D

    ganda ng sunset.... hayyyy...

    ReplyDelete
  4. tara punta ka eGg.. samahan pa kita hehehe :D

    ReplyDelete
  5. Diba napost mo na to

    ReplyDelete
  6. whaha arvin nagbabasa ka ba ng post o tumutingin ka lang ng mga pictures.. pambihira ka :D

    ReplyDelete
  7. namiss ko tuloy yung una at huling punta namin ni wifey dyan sa MOA nag-photoshot din kami...hehehe

    ReplyDelete
  8. punta ulit kayo moks at ni wifey mo ako kukuha for free hehehe :D

    ReplyDelete
  9. Wow! :) Nagustuhan ko yung picture ng flags. Yung picture ni tatang na nagtetelescope, pati narin yung picture ng magshota na huli sa akto :)

    anong camera ang gamit mo?

    ReplyDelete
  10. wahha salamats at nagustuhan ninyo sir!! SLR fujifilm po gamit ko :D

    ReplyDelete
  11. hahah siya pala yung taong binabanggit ng makulit na inaanak ko.. hahah yung puti daw na di gagalaw sa moa.. hahaha

    ReplyDelete
  12. @kiko.. whahah oo ang kulit nga ng taong yan heheh :D

    ReplyDelete
  13. parekoy, new post ba ito hehe.. parang may post ka na tungkol sa mall of asia... well, nice shots parekoy.. astig na kumuha.. keep it up parekoy

    ReplyDelete
  14. at istambay oo new post yan.. ampp di ka in nagbabasa ha.. nag skip rin ka ha.. whhahha peace..

    ReplyDelete
  15. memorabl;e sa akin ang MOA. Ilang beses na rin akong nagshoot diyan. miss MOA.

    ReplyDelete
  16. whahah welcome bacl canonista....
    hehehe salamats

    ReplyDelete
  17. galing... nge... pareho kame comment ni Ponoy adventurista.. di ko din alam yung zipline... nakakamiss ang MOA... salamat sa mga litrato axl

    ReplyDelete
  18. ang dami na plang bago sa moa...

    isang taon lang ako nwala ang dami ng namiss hahaha

    ReplyDelete
  19. isa sa mga magandang tambayan ito hehe at pampicture-picturan rin hehe

    ReplyDelete
  20. miss moa tuloy..makaputa nga ulit dyan kapag may time..=) ang ganda ang pictures..

    ReplyDelete
  21. in fairness mas maganda kuha mo dito ah.

    ReplyDelete
  22. weee ang bilis magawa nung zipline, parang nung december lang ata yan inumpisahang gawin,


    and weee din, andun pa si mannequin, naglagay ako ng bente para mapagalaw siya ah, hahaha

    ReplyDelete
  23. ikaw na ang pa esem esem hehehe...

    ReplyDelete
  24. hehehe. ang layo kasi ng moa sa amin eh. kaya bilang pa sa daliri kng ilang beses ako nkapunta dun. heheh. astig ng pics parekoy

    ReplyDelete
  25. bakit bawal sa loob ng mall??? ano meron buds??? hehehe

    ReplyDelete
  26. binondo? dpa me nkakapunta dun. gus2 ko ring pumunta para magpicture picture. sna makabalik nko ng manila by then. waahh. sama ako axl.

    ReplyDelete
  27. magandang pampalipas oras diyan..hehe sana makapunta rin ako.

    ReplyDelete
  28. @uno.. oo daming bago compare sa dati moa bayview side...


    @binoy .. tama tsaka ang sarap ng hangin sa bay side..

    @jaid.. tara punta na.. heheh thanks :D

    @bino... heheeh sira ka talaga.. pero salamats...


    @ TRA... whhaha mabilis talaga...
    whaha uu nga eh ang kulit nun...


    @jag.. whahaha anu ka ba dude lapit lang kasi sa opis..

    @marz, whahaha oo malayo ka nga pero malapit ka namn sa sm north at trimona hehe, salamats.

    @buds.. ewan ko yun ang sabi ng guard sa akin eh :D

    @asiong... oo binondo.. actually pinag-iisipan pa lang heheh,,
    sure sama ka :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts