Si Sendo at Ang Pagkain

Kahapon nagkaroon ng munting gathering ang ilan sa mga bloggers at kasama na po ang inyong lingkod dahil ang aking kablog na si Sendo aka http://sendorero.blogspot.com/ ay pumunta ng Maynila para lang maghanap ng trabaho at gumala, pero tsaka ko na lang ikwekwento kung anu-anu ang mga happening ng gathering na to sobrang saya nakailang taxi kami papuntang MOA at sa Resort World Manila ang ganda ng RS astig pero mas maganda parin sa Resort World ng Singapura hehe..


Eto ang ilang pic...

  Mall Of Asia Globe
Si Sendo 

Burger King food (Whooper Burger)

Kagaya ng aking sinabi sa susunod ko na lang ikwento yung mga nagyari sa gathering kasi may nagrerequest wag muna ikwento hehehe..

At dahil bawal muna ikwento tara lets eat muna tayo its taken last Aug 24 2010 on the meeting for the Prenup Shot for one of my client at the Joey Pepperoni Pizzeria in SM SOUTHMALL, Alabang-Zapote Road, Las Piñas City

 here the some clips:


the yummy pizza

At ito naman ang ilang sa mapanglilibangan habang naghihintay ka ng order mo.

The Circle Maze
Word Finder

At last ang isa sa mga favorite kung japanase food ang walang kamatayan sushi at california maki



So paano hanggang dito na lang ulit ako..

Abangan ninyo kung anu ang nangyari sa Bloggers Gathering namin sobrang saya..

XOXO





Comments

  1. base? heheh

    may suspense pa sa eyeball o! post na yan! hehehehe

    ReplyDelete
  2. foodtrip parekoy hehehehe... araw araw hindi nawawalan ng nakakagutom ng post ang aking kaibigan .. (kalam ang sikmura with matching tulo laway)

    ReplyDelete
  3. whaha ang bilis vin ha.. base kaagad... oo suspense talaga hehehe....

    ReplyDelete
  4. istambay hehehe... bilis mo rin ha... oo nagutom rin ako eh :D

    ReplyDelete
  5. nyahahaha... sobrang detailed naman kung san kayo nag-meet para dun s prenup na yun.. hahahah.. hmmm.. parang may naaalala ako sa lugar na yan..

    wahahaha.

    ReplyDelete
  6. @kamila. whahaha ganun ba?! anu naman naalala mo hehe :D

    ReplyDelete
  7. wow gusto ko rin itry yan hehehe :D

    ReplyDelete
  8. weee... wala sa amin niyan...

    ReplyDelete
  9. wow sayang naman :( cancelled flight ko pabalik manila.

    ReplyDelete
  10. Date nyo lang ni Sendo?

    ReplyDelete
  11. wahhaha pambihira yan ka naman arvin di no marami kami :D

    ReplyDelete
  12. Yun oh! naks! foodtrip at laughtrip lang ata ginawa niyo eh... hehehhehehe

    ReplyDelete
  13. whahaha di lang yun xp madapa pang iba heheh :D

    ReplyDelete
  14. ang saya ng mga bloggers may mga meet up gatherings na naman. Meron pa lang ganyang sa mall of Asia.
    Kahit isang beses di pa ako nakakapunta diyan.
    Yan ang pagsisikapan kong mapuntahan pag uwi ko

    ReplyDelete
  15. haha
    ang sarap ng foods
    yum yum!
    gutom na ako kuya XD

    ReplyDelete
  16. hehe sama naman minsan hehe.. kuya axl pag mag hahanap ako trabaho sa maynila ^-^ ikaw tatawagin ko hehe...

    ReplyDelete
  17. yun oh eyeball nanaman hari ka na talaga ng EB kuya hehehe

    ReplyDelete
  18. bumaha na naman ng laway itong keyboard ko :) ahaha.

    ReplyDelete
  19. wow gathering!

    sana sa next time isa na ko sa inyo... hehe

    ReplyDelete
  20. ang ganda ng resort mall malapit sa airport kaya lang pangrich lang siya kasi marami signature brands pero sulit kasi ang ganda ng loob parang hotel or mga sosyal na malls sa ibang countries.

    ReplyDelete
  21. Tunay at wagas ngang nakipagmeet si Sendo. Akala ko eh joke joke lang. Hehe.

    ReplyDelete
  22. naks. aabangan namin yung sa EB. :D

    at natakam naman ako sa pizza at whopper. Kung hindi lang akodiet-dietan ay food trip ang hahabulin ko sa malls. :D

    ReplyDelete
  23. sarap nman ng mga kinain niyo..nkakatakam!!

    ReplyDelete
  24. huwawww... kagutom lang lol.... :D

    sana magkaroon ka din ng pics dun sa resort world.. di ko kasi alam yun e LOL :D

    ReplyDelete
  25. bute ka pa may time pa magEB....naiingit much me!!!

    :D

    ReplyDelete
  26. galing.. ganda nag lugar ah.. Sarap ng food.

    ReplyDelete
  27. 2 na blogs mo?
    wow photographer ka na! enjoy!

    ReplyDelete
  28. Ano kayang kababalaghan ang ginawa nila?! Hahaha.

    ReplyDelete
  29. ang yaman naman, nagpoker ka sa RWManila?

    ReplyDelete
  30. good luck sa paghahanap ng work!

    ReplyDelete
  31. akala ko pagkain narin si Snedo kasi ini-quate mo sya sa food.hahaha. ikaw talaga Axl ha. dika nagyayaya. namis ko pamndin yan si Sendo. ikaw talaga. ayaw ko na su.hahaha

    ReplyDelete
  32. bakit wala ata yung comment ko dito?hahaha di ata pumasok noong nagcomment ako last week.hahaha

    axl kailan ba ang ating EB?hahaha
    nagtatanong si nielz.

    ReplyDelete
  33. tonio di ko naman kasi alam eh no at beside nasabi ko na to sa ublogger di ka kasi nagbabase pambihira ka!!

    ReplyDelete
  34. @kyle... nag twitt na ko sayo sa twitter check mo :D

    ReplyDelete
  35. AXL sama naman ako minsan sa EB ng mga blogger hihi. Ang layo ko kasi hayy!

    ReplyDelete
  36. Pretty! This has been an incredibly wonderful article. Thank you for supplying these details.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts