Reminisce the Past

Its been a year na tong mga pictures na to di ko lang na blog o marahil tinamad ako dahil noong mga panahon na to eh sobrang busy ko oo ako na busy dahil sa dami ng mga appointment ako na sige na, ako na.
Ito yung time na we celebrate the success of your team for being the best about the rest its 2009 pa medyo matagal-tagal na rin (naks ang yabang ko sa lagay na to hehe) ginanap ito sa World Trade Centre in Pasay  mga around 7pm to around 9pm then after this celebrate the Dinner Party near in Smarmila sa mga likod ng WTC  after that mga 10 na natapos yung Dinner party ofcourse my own party din naman ang team namin at in held at MUSIC21 in makati...

Here the Pictures.

The Stage
The pipol

The team

The Team

Dinner Party at Sharmila

The food

smile on cam

Tara Lets Eat

tara lets dance

Dance with the tune of no body

Girls your next are yup ready?

Go girls bring it on!

Lets sing we me
Pau the guitarist

serious much?


At Music21 Makati

This is the best part of the night why o why because we do a photo shot inside the music21 kahit ang daming taong nakatingin sa amin oo na kasi mukhang artistahin kami inggit naman kayo chos hehee...
Kasi ba naman ang tagal bago kami makakuha ng room kaya ayun walang ginawa kung di pag photoshot buti na lang kilala naman yung manager ng bar na ko kung di, baka di kami dito nag stay.
Ito ang ilan sa mga larawan, teka wait lang may nakalimutan akong sabihin wag kayong magtara kung bakit AXL Production Inc. lang yung nakalagay dian kasi yun mga time na yan di pa malawak ang coverage ng aking production (yun oh parang tv patrol lang mas pinalawak hehe) at di pa masyadong ok yung mga kuha ko kung baga tamang trip lang yun mga time na yan hehe..


The Family Picture

The Wacky

The Top Gross Movie in 2001

Best TV Series

Inside the Room of MUSIC21


The lovers

ooppss... wait..... kainan mo na tayo nagutom ako sa kakakuha ng mga picture nila eh. ito yung mga ilan sa mga kinain namin...

Yummy

more food!!



Oooppss. nabusog na ko tara balik na tayo sa shot natin..

 
wait ulit.... kantahan naman tayo!!


Sobra saya ng mga time na to akalain mo mga around 6 AM na kami nakauwi dahil di namin namalayan yun oras na to pero syempre bago umuwi nagkaroon muna ng last photoshot...


At Heto na ang The Final Dance.....

Party Party!!!

Ang sarap talaga magreminisce ng past sobra saya kailan kaya mauulit tong happening na to?

So paano hanggang dito na lang muna ako...

Sa Susunod na kwentuhan na lang ulit!!


XOXO



Comments

  1. pambihira parekoy, ginutom ako dito.. tsk tsk.. ganda ng chicks hehehe.. juk.. sarap balikan ng alaala no lalo na't may remembrance hehehe..

    ReplyDelete
  2. @istambay.. hehhe salamats... oo tama ka dian,.. buti nga may back up ako eh.. hehe :D

    ReplyDelete
  3. ang saya naman. ahaha. yummy yung food :)

    ReplyDelete
  4. hay naalala ko na naman yung mga nawala kong pictures.hahahahha

    ReplyDelete
  5. @kyle.. hehehe oo nga pala no.. sayang talaga yun :D

    ReplyDelete
  6. Ang saya ahh.. Nakita ko na to before pero natatawa parin ako sa mga title ng pic. hehe

    ReplyDelete
  7. @arvin.. hehhe oo masaya talaga.. alin sa mga title pics?

    ReplyDelete
  8. hahaha... hanep mga kuha kailangan talagang may tags...

    ReplyDelete
  9. Ayos ng mga photos. Ginutom tuloy ako. :|

    ReplyDelete
  10. official photographer. hinanap kita talagang wla. yan ang kagandahan ng may camera at ang disadvantage behind the scene ka all the time

    ReplyDelete
  11. @Dr.. heheheh TOMO ka dian im always behind the scene!!

    ReplyDelete
  12. DAMING GWAPO!!!!!! lalo na yung kalbo saka yung nasa beatbox lol... tas meron pa yung nakasalamin lol....

    tas dami pa pagkain...

    SOSYAL!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  13. sarap ng mga food kagutom anyway..dahil sa post mong to ipopost ko rin yung bout sa last gimik namin hehehe

    ReplyDelete
  14. talagang reminiscing the past ah. hehehehe

    ReplyDelete
  15. shet may gwapo sa isang picture!!! anong name niya! hehehe.

    ReplyDelete
  16. Hello! Hehehe.. maraming salamat po sa pagbati saken nung birthday ko! Sobrang naaappreciate ko po kahit simpleng "Happy birthday" message lang, lalo na yung may mga extra message pa. Maraming salamat po ulit! Sana next birthday ko anjan ka pa rin to greet me. :D

    At tutal naman, nandito na lang rin ako, plug ko na rin ang blog ko. Sa February, (love month) I'll be publishing all my love posts, at letters na sinulat ko. :)

    Thanks ulit! lol. Di po ako makapag blog masyado, it's been a busy week, January is a busy month for me. God bless and world peace! ü

    http://twitter.com/nielz01
    yahoo messenger: nielz01
    http://nielz01.blogspot.com

    ReplyDelete
  17. Hello! Hehehe.. maraming salamat po sa pagbati saken nung birthday ko! Sobrang naaappreciate ko po kahit simpleng "Happy birthday" message lang, lalo na yung may mga extra message pa. Maraming salamat po ulit! Sana next birthday ko anjan ka pa rin to greet me. :D

    At tutal naman, nandito na lang rin ako, plug ko na rin ang blog ko. Sa February, (love month) I'll be publishing all my love posts, at letters na sinulat ko. :)

    Thanks ulit! lol. Di po ako makapag blog masyado, it's been a busy week, January is a busy month for me. God bless and world peace! ü

    http://twitter.com/nielz01
    yahoo messenger: nielz01
    http://nielz01.blogspot.com

    ReplyDelete
  18. @egg.,... whahah pambihira yun talaga yun napansin mo ha hehehe....

    ReplyDelete
  19. @jaid.... hehehe oo nga eh kakagutom... >D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts