The Wedding Prepation

I got a call mga around 2.30pm..
Its my friend Louie Marie... here the convo...

LM: axl where are you right now?
A: malamang asa opis why?
LM: what time out mo?
A: around 6.00pm why?
LM: asa SM kami papatulong kami sayo para sa music at some souviner para i download ..
A: oh i see hanggang anung oras kayo dian?
LM: dont know..
A: what the F** why u will treat me or pay me hehee...
LM: whaha tae.. out ka na now na...
A: mamaya pa aga pa no mga 3.30 o 4.00 out na ko. di na ko dadalo sa TL meeting .
LM: thats good.
A: good ka dian.. hehe. oh sha.. i gonna call you up later pag asa bus na ko..
LM: oki seeyah
A: oki :D



So ako naman.. hala need ko natapusin yung mga report na dapat tapusin at ung mga pasaway kung mga client na nosebleed at yung kausap ko sa mg ym at mga emails....

So mga ilang oras din yun.. pag katapos ng IM ako sa TL ko, sabi ko sir need ti go. i have some important meeting on other room. sabi naman ng TL oki. you may go now..
yes.. lusot ako hehe.. after nun. timeout na ko..
then habang ako nasa bus papunta SM, i text up Louie kung asan sila

LM: im on the way and Mich is on the facial Care having some facial treatment.
A: ah oki. i will there 45 mins + 12 mins for the traffic in coastal oki :D
Lm: Gotcha..

Ako namn grabe ang traffic talaga sa coastal mostly pagnasa tollgate ka na then after nun pag nasa Lumos ka na kasi boundary na siya ng Cavite at Las Piñas after nun traffic naman sa may moonwalk. whaha buti na lang malapit na ko.. then andun na asa SM na ko.. i call up LM pero di niya sinasagot yung call ko, ang ginawa ko inikot ko ung buong mall hala hingal to the max ako... then i got a text "we are here at Joey Pep".. ako naman takbo hehee... then nakita ko na nga sila...

Axl: what the f.. hingal na hingal ako andito lang pala kayo..
LM: yeap we are here.
Axl: ang tagal mo naman magtext
LM: im so sorry about it...
Mich: axl here the pizza kain ka muna...
Axl: oh thanks mich...
LM: after you ate that pizza ayusin mo tong nero na to. tagal maDL eh
Axl: oh right :D
Sweet: Axl yung free facebook sa cp ko asan na!!
Axl: excited, addict sa fb.. yayaman ka ba dian.
Sweet: whahaha uu..
Axl: what the f!!! whahha..

here the pictures what happen...



so yummy pizza

 downloading some wedding song for the souvenir

fixing some problem on net and some files

Si Sweet ang addict sa fb.

habang busy kami sa mga Dl itong dalawa busy naman sa picture taking.

the bride and the photographer

after nito oki na ang lahat... back up na kaming lahat para umuwi kasi may lakas pa si Mich, punta pa daw siya ng NAIA mamayang gabi susunduin niya Ate niya, sumabay na kami ni LM sa car, the hatid na rin kami sa bahay namin...:D


So panu hanggang dito na lang ulit :D
Sa susunod ulit mga kablog :D


Comments

  1. naalala ko tuloy ang aking sariling wedding prep dati. ka-haggard pero worth it! :D

    ReplyDelete
  2. @dads kuri... tama... kahaggard pero sulit na sulit ang pagod :D
    @merz... heheh masaya na kakapagod :D

    ReplyDelete
  3. hahaha well i guess wedding na ang pinaka mahirap i organize
    dpat ksi perfect yang araw na yan

    hehehe nice nice

    ReplyDelete
  4. tol ano? na finalize nyo na ba kung anong mga dapat gawin at idownload?

    ReplyDelete
  5. wow, kagutom naman ang the pizza.

    hirap magprepare sa wedding, kailangang nakatutok ang bride at groom para perfect ang lahat.

    sorry, napansin ko lang, wedding prepation...

    ReplyDelete
  6. @poorprince .. yea tama ka dian :D
    @zeb... yeap.. kung anu nga song nailalagay sa cd
    @khantotantra... ooh yea.. yummy pizza,,, tama ka dian hehe..
    @MP.. di namn tama lang ehhe :D

    ReplyDelete
  7. napansin ko hectic ang sched mo. daming activity.at mga meeting.
    pero mukhang enjoy mo naman.
    ako kasi work and house lang. pag dating sa house nasa laptop na. lalabas lang pag mag jojogging.

    ReplyDelete
  8. @DR... hindi naman.. tama lang heheeh... oki lang yan sir.. i know enjoy ka naman :D

    ReplyDelete
  9. kahit nakakapagod at maging haggard basta para sa tunay na kaibigan, sulit lahat! tama?! hehehe.. :)

    ReplyDelete
  10. mukhang fully-booked ka ah... hehe. thank you for dropping by my blog... ayooosss... :)

    ReplyDelete
  11. how was your weekend?

    busyng busy talaga si axl :)

    ReplyDelete
  12. Wow so you're gonna be the photographer at nilibre ka pa ng pizza! kainggit!

    ReplyDelete
  13. parang nagtatawag lang ng katulong ah.hahaha. buti nalang me free pizza.okay nako nyan kung ako.lol

    ReplyDelete
  14. @Traveliztera.. whahaha bakit naman?
    @mhay..tama heheheh :D
    @rico.... lols.. wala pa sa isip ko yan heheh
    @BEa.... di naman chill lang :D
    @ced... di naman..
    @glen... yun nga eh.. pizza lang hehehe :D
    @Pusangkalye hehehe..... ganun

    ReplyDelete
  15. Shet.. kinakabahan na ko.. waaaahhh..Picturan mo din nga kami.. hehehe

    ReplyDelete
  16. salivating over it. . Ok lang yan! nakakain nmn nang Pizza so it was sulit right?hehe

    ReplyDelete
  17. @landel,,, bitin nga yung pizza eh heheh:D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts