Galleon Andalucia arrives in Manila

Galleon Andalucia arrives in Manila

OCt 09 2010 @ Pier 13

I met new friends on this event :D



Ito yung mga taong nakilala ko




Mervz... the blogger, siya ung dahilan kung bakit wala kami sa tamang pila at kung bakit kami nakapasok sa loob ng pier, he working as a programmer in makati.








Benjamin .. ang makulit at daming kwento sa mga lugar na napuntahan niya, natratrabaho sa CHED at he doing a masterial somewhere in MANILA .







CharLested... isang freshmen student ng PMI College.. grabe tong bata na to. dami rin kwento, di sya pumasok dahil sa Galleon na ito,








The Bicols Angels (kath & thea).. mukukulit na girl na walang ginawa kung do mag take ng mga pictures.. buti na na lowbat ung cam ko hehe :D








The Two Butchers... walang sawang kakakwento sa mga buhay buhay nila.. Sinermuhan pa kami kasi daw wala kami sa tamang linya whahaha, at sa kanila rin kami nakakakuha ng mga info kung anung nangyayari sa unahan ng pila :D







Si Cj (not in the pic)at ang kanyang ina... Idol namin si mother dito dami niyang fans lalo na yung nag picture na kami sa galleon clips.. at si Cj isang amatuer photograher nagkapalitan ko ng mga koro-koro sa mga pagkuha ng mga Shoot .. bro inggit ako sa SLR mo Canon 1000D...






Here some pictures..

to see more pictures punta kayo sa multiply account ko >>> http://axl08.multiply.com/photos/album/420/Galleon_Andalucia_arrives_in_Manila

sa next entry ko na lang kwento kung anu mga nangyari dito sa adventure na to guys :D

Comments

  1. hi axl. buti ka pa nakapunta dun sa pier. late na nung nalaman kong may galeon dun :( neways, comment ka po dun s new post ko. need ko ng advise sa photography.

    tnx!

    -jenskie
    http://jennyescano.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Hi Ronster! sayang di ka nakasama, ang saya... what an experience...

    @Axl - thanks sa mga pix... next time na gimik ulit ha... hehehe!!! Run run run!!! Tamaa!!! =D

    ReplyDelete
  3. @ron.... sabi ko sayo unti lang eh...
    @jen.... oki lang yan...
    @ mervz... sobra saya nga :D 8 hrs na pila hehe :D

    ReplyDelete
  4. yun oh!!!! pumunta ang mga kaibigan kong photographers dyan pero umuwi silang walang shots dahil sa dami daw ng tao. panu nyo nagawa yun? hehehe

    ReplyDelete
  5. @Anton - wahahaha!!! diskarte lang... sabi ko nga kay Axl, kapag sumunod tayo sa tama, di tayo makakapasok dyan... hahaha!!! so ayun, diniskartehan lang namin para maka pasok... hahaha!!!

    ReplyDelete
  6. yeah yeah, nabalitaan ko din yung about dito. too bad nga lang, nasa bicol ako. lol. pero mukhang maraming bumisita sa andalucia ah :)))

    ReplyDelete
  7. @toni... oo tama si mervs.. whahaha gulo ng pila sobra :D
    @mervs. uu kahit nagagalit na si kuya guard sa atin,.
    @poot... sayang naman :D

    ReplyDelete
  8. elow napadaan lang ako.. hahaha..

    akala ko kung ano toh...kala ko nagpunta ka pang ibang bansa para makita toh hahaha :)

    ReplyDelete
  9. cnxa na ha hindi ako nksma at di kita naisma sa eb.hehehe nwei, may nextime p nman eh..


    mukhang enjoy nmn kau eh aus yan!

    ReplyDelete
  10. @DR.. its a "Galleon Andalucia isa sa mga Galleon nakasurvive mula espanya to manila noong panahon ng espanyol :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts