nice to be back at college school

Its been a while bago ulit ako dumalaw sa aking college campus.
Pero bago ako dumalaw doon ay dumaan muna ko sa SM Southmall para tumigin nga mga bagong materials para sa ginawa kong bucketlist chart,ang daming tao kahit na nirerenovate ung mall at may event pa mula sa isang paaralan, ang ganda ng event nila sobra saya, so i decide na icapture yung mga moments na yun, isa pa ang ganda ng babae na kumakant ng Don’t Stop Believin ng Glee tsaka may kinanta pa sila na isa nakalimutan ko ung title eh then after nila ung isang grupo naman sumayaw naman sila ng ballet in the tune of broken bow, ang ganda so far so cool naman. after nun i decide na dumiretso na ko sa AMA campus para dumalaw.

..





Anu nga ba ang dahilan kung bakit ako dumalaw una ung diploma ko wala pa whahhaa. ikalawa ung mga name list ng mga winners sa sportfest para naman mablog ko na inaamag na ung mga pics sa pc noh.... ikatatlo makahanap ng mga chikas whahaha... so far oki pa naman yung mga tao dun.. madami nagbago pati ung mga organization/club nawala na yung tinayo namin CLUB/Organization ung ASYD (ACLC Society of Young Developers) napalitan na sila nag club name ng hindi man lang sinasabi sa amin nakakalungkot kami pa naman ung most active sa club sa batch namin (maraming members,maraming school project inside and out, seminar and tutorial)..

 ACLC Society of Young Developers
logo



 ayun.. habang nasa admin office ako hiniram nila ang akin camera para mag take ng mga picture... ayun want to sawa sila dun habanga ko naman tambay sa regisrer office hehehe....

here the clips:


 close kami ng School Director di ba hehehe :D

Comments

Post a Comment

Popular Posts