oh its your blogversary men!!!

Dahil blogversary niya ginawan ko siya ng simple fansign!!


yan ha, effortless yan!!!

Seriously sinu nga ba tong prince ced na to?
as far as i know..
sobrang bait ng taong to.. ung tipong kala mo eh angel hahaha pero nasaloob ang kanyang kahayupan.. 
di biro lang...
he currently a student sa isang unibersidad somewhere in QC taking up a medicine di ko lang sure kung anung field yun...
sobrang galing niya sumulat (aabot ba siya ng 3 yrs kung di magaling)
aliw na aliw ako sa mga gingawa niyang mga entty lalo-lalo na yung mga story line na ginagawa niya
ramdam mo talaga ung sumulat yun..
isa sa mga favorite fiction entry ko sa blog niya yung
basahin niyo sobra ganda bitin pa nga lang kasi di ba tapos eh..
so paano..
hanggang dito na lang..
happy blogversary uli!!


Comments

  1. wow happpy anniversary sayo tol, puntahan ko yan pagkatapos nito.
    daming nag cecelebrate.

    ReplyDelete
  2. aba! salamat axl! sobrang naappreciate ko to! hehehe. thank you thank you! hehe:)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts