Wala ako mayaya :(

bakit ganun minsan lang naman ako magyaya sa mga event o lugar na gusto wala man lang gusto sumama sakin.. lahat kasi sila busy sa mga buhay-buhay nila.. pati ung kuya ko busy daw sa pagdrawing anak ka nga naman ng tinapa oh...
Isa pa naman yun sa mga nasa bucket list ko ang makita ang  Andalucia Galleon nasa manila kasi sila ngaun eh. ang sarap pa naman mag tour sa mga gandang Galleon,,,

"Andalucia" is a replica of a 17th century galleon that figured in trade activities between Asia, Europe, and the Americas a long time ago.

Ang nga ba ang Andalucia Galleon?
Ayon sa mga impormasyong nakuha ko sa google ang Andalucia Galleon isa daw ito sa mga ginamit nga mga Espanyol para makipagkalakalan sa ating bansa.
excited pa naman ako dito di bale babawi ako, free pa naman ang tour sa loob ng  Andalucia Galleon , sarap kumuha ng mga pic sa loob nito for sure.... :D

Here some details for the galleon tour i got thru net:

DATES
October 6- 1 pm-4 pm
October 7-9:00am-12:00pm; 1pm-4m
October 8am- 12 pm; 1-4pm
Oct 9 - 8 am- 12 pm
Location: Pier 13 South Harbor, Near Manila Hotel

For groups of 30 or more, you need to email diadelgaleon@yahoo.com for reservations.
The Galleon can only accommodate 100 people at a time.
Children under 7 are not allowed due to safety reasons. Under 12 kids, you need a chaperone, ok?

Comments

  1. @ronster... huhuuh.. bahala na si batman :D

    ReplyDelete
  2. i'm also planning to go there... baka sa saturday morning... di ako makapag-leave eh...

    ReplyDelete
  3. sure... cge, no problem... before mag 8am andun na cguro dapat tayo kc baka maraming tao ang pumunta since last day na.... ok lang b?

    ReplyDelete
  4. mahirap kc pumila, for sure madaming tao nyan, eh til 12 noon lanag yata..?

    ReplyDelete
  5. @ mervin... i seee.. cge cge.. san mo ba balak sir mervin?

    ReplyDelete
  6. @Axl G.- di ko rin alam eh, basta alam ko lang malapit yan sa Manila Hotel... di pa kc ako nakapunta dyan even once... hehehe!!!

    ReplyDelete
  7. @mervin.. ganun... oki cge... teka san tayo magkikita? nagtanggap mo ba email ko sir??

    ReplyDelete
  8. di me familiar sa place na yun eh, kaw na po magbigay ng meeting place, i'll be coming from Cavite... Naku wala po me access sa email eh, nasa office pa kc ako... check ko later... thanks!

    ReplyDelete
  9. @ rons.. oo kaya natin.. eh kailan sabay-sabay tayo punta dun :D

    ReplyDelete
  10. @mervin.. nag leave ako ng msg mo shoutbox mo sir :D

    ReplyDelete
  11. natuwa ako sa conversation nyong 3 sa comment page. lol

    ReplyDelete
  12. @bulakbolero.sg .. whahaha.. parang FB lang eh no... gawing comment box :D

    ReplyDelete
  13. @Axl - naka-block din ang shout box ko d2 sa ofis... hehhe!!! di ko rin ma-view... =D

    ReplyDelete
  14. @mervin.. patay tayo dian.. panu ka namin macocontact :D

    ReplyDelete
  15. @ronster... whahah.. oki na ba lahat ron?

    ReplyDelete
  16. gusto kung sumama.. kaya lng hindi pwede sa sked ko. kung sunday sana open pa baka pumunta ako. ingat kayo guys... :)

    ReplyDelete
  17. @arvin..di pude hanggang sat na lang yun :D

    ReplyDelete
  18. @Axl - i'll check po my mail and shoutbox maya paguwi ko ng haus... hehehe... cge, txt ko kayo later... leave nyo nalang number nyo sa email ko... thanks thanks!!!

    ReplyDelete
  19. sige sasama ako, intayin nio ko sa UN station, pag sa tingin nyong ako na yon. ako na nga iyon. lol. piz mga pards.

    ReplyDelete
  20. wow! sana makapunta ikaw :D mukha nga ganda dun.

    ReplyDelete
  21. ako na lang isama mo.. kaso busy nga din pala ako... hay.. sayang naman...

    ReplyDelete
  22. exciting ang place ahh.,.ang lau naman xa amin wui.,.

    huhuhu

    cnu na sinama mu?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts