genLOC Launch Expo

Yung nakaraan buwan nakatanggap ako ng isang paanyaya mula sa isang estranghero...
Magkakaroon daw ng isang  pagpupulong ang mga bawat membro para sa pormal na maglulungsad ng genLOC (experience a true transformation) ito'y gaganapin sa Ayala Museum - Ground Flr, Main Lobby. Makati Avenure cor Dela Rosa St. Makati., sa petsang  Oct 27 2010 (wednesday) sa ganap na 6:00 hanggang10:00 ng gabi.



So ako naman si OO, sige punta ko dito, kahit di ko pa alam kung makakapunta ko dahil sa dami ng sked ko buti na lamang at itong si planner ay laging handa at pagtingin ko sa kanya ayun sakto ito oras na to bakante maaari ko siyang isama sa aking magulo at nakakalitong planner....
Anu meron sa launching ng GenLOC ito ang nakalagay sa paanyaya..
revealed througn this one-of-kind genloc exposition.
Discover our unique GenLoc science and learn more on how you can
GenLOC Fashion Show
GenLOC amazing stories and science behind GenLOC.
Other Activities:
V.S. Complexion Analysis
Skin Consultation

So napaisip-isip ako.. tutal sabi ko wala naman akong sked o gagawin maliban sa magbasa ng mga FHM horror books, photography magazine, mag review ng Massage Theraphy, mag edit ng mga pictures para sa isang clothing line at iba pa.. so sabi oki oki game....

Kung anuman ang mangyayari mamaya. ibloblog ko na lang kung maganda pa yung launching, isa pa maghahanap din ako nga babae whahah... gumaganun oh.. oh sha sha.. hanggang dito na lang muna ako.. trabaho muna ko... daming emails na dapat sagutin ...
ingats :D

Comments

  1. Ayon oh... maghahanap na ng babae. :D

    Enjoy mamaya. At tc bro. :)

    ReplyDelete
  2. @ MP.. whahaha... sssh.. hushhush lng muna heheh :D
    @rons.. see yah later :D

    ReplyDelete
  3. wow swerte mu nmn.,. another blog topic na nmn yan.,.hehe ingat ha,m.,icant wait to read your blog on that.,.

    ReplyDelete
  4. interesting ah!
    sige, kwentuhan mo nalang kami!

    ReplyDelete
  5. pengeng babae hehehe..mguwi ka ha..pasalubong mo samin hehehe..my fashion show pla,,gusto ko sumama at magmodel hehehe

    ReplyDelete
  6. Sus sige na sa babae na lang amin...lol.. pasalubong ah! Gusto ko yung maganda at mabait at willing...lol...ahahahahhaha

    ReplyDelete
  7. nakahanap kaba ng babae?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts