oh its your birthday!!

Akalain mo yun oh birthday pala nila...
isa sa mga kakulitan at kakwentuhan ko kaarawan nila.... 
sinu sila kilalanin natin..tara!!

Oct 06 2010

Si Jhovie Formento una ko siyang nakilala ung sa macdo kasama ng ibang team para sa isang project operation (kung di ako nagkakamali)... Akala ko ung una suplada ung pala.. kaboom kalog na kalog daming kalokuhan sa buhay.... masarap kausap..daming jokes na alam.. laging inaaway si kuya, madami na rin ako na kwneto sa babaeng to eh.. feeling ko mas close siya sakin kasya sa kanya lolo (patay tayo dian pagbasa to ng lolo mo jovie hehe) lagi ko tong kakulitan sa ym kung anu-anu pati ung lovelife niya kwento niya sa akin.. grabe jovie ha.. over magselos ung bf mo ngaun ha... hehhe!! Jovie miss na kita.. pagnagkita ulit tayo ung burger ko sa wendy's wag na wag mong makakalimutan ha,, heheh :D

Oct 07 2010

Si Yanah Paguio Bautista, sinu nga ba ulit to... just kidding, we met thru na famous blogsite... astig yun ung blog ng babaeng to tsaka dami mo matutunan sa blog siya... she from baguio pala... (i miss baguio i wnat to go back there!!) so far di pa naman kami gaano kaclose pero masarap siya kausap sa YM (online ata sia 24/7 parang convience store lang kidding!!), she a single mom, and a good friend if you want to know more about this girl add niyo na lang yung blog niya! http://lifetwitching.blogspot.com/2010/10/27.html yan ha.. yanah pagpumunta ko ulit dian pude sa bahay niyo na lamang ako mag stay heheheh.. ... so far wala pa ko masyadong masabi pano ba naman ilang linggo pa lamang kami magkausap nito eh...


Si Luigi Tinio, wow isa ito sa mga hinahangaan ko.. bow na bow ako sa taong to grabe... on the young age (kahit na medio isang taon lang tanda niya sa akin) sobrang galing magmentor ng batang to. i learn a lot on the business aspect and some personality development grabe ang persistent ng batang to. sana ganun din ako, yun muna ang masasabi para may masabi ko na di dapat sabihin eh..tapos ang laki na ng team niya kakainggit (kahit masama mainggit) tapos siya na ung nagpapagamot sa father niya na nasa hospital grabe.. bro thanks for sharing and mentoring kahit na magkaiba tayo ng team... :D

sa inyong lahat maligayang bati!!!

Comments

  1. Aw si yanah lang kilala ko...lol... pero happy birthday pa rin sa kanilang lahat...

    *Yanah, kung sakaling mabasa mo ito ilang beses na kitang nabati sa araw na ito...lol

    ReplyDelete
  2. @xp... uu tama ka dian.. ako din hehehe :D

    ReplyDelete
  3. Happy birthday sa tatlong nabanggit sa itaas.

    :D

    ReplyDelete
  4. babati pa ba ako? eh ilang beses na akong bumati lolzzz

    ReplyDelete
  5. Happy birthday jovie...
    Happy birthday Luigi...
    Pati narin k Yanah.. kahit dko sya kilala,...:))

    ReplyDelete
  6. HAPPY BIRTHDAY SA KANILANG LAHAT..kahit late na late na ba ako bumati??

    Hello kay Yannah.. finofollow ko din yan!!! :)

    ReplyDelete
  7. thanks for the greetings guys.axl thanks to you.keep up the good work friend

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts