chasseur à l'affût (repost)

Kanina lang habang nag babasa ko nga mga blog sa multiply at sa blogspot nagkausap kami ng akin kaibigan about sa stalker.. he ask me kung sa tingin ko daw ba na may stalker daw siya sabi ko..oo meron.. paano ba naman, buburahin na daw niya yung account niya sa FB.. sabi ko why? may stalker daw siya.. sabi ko naman wow sikat,,,, :D
so habang nag-uusap kami napadaan ako sa old blog entry ko sa multiply about stalker...



Here my post,,,

Kilala nio ba tong number na to
sorry late ko na na post kc nagun kulang nakita ulit sa usb ko ung blog list koh eh!!
kc nagtxt sia sakin ung sept 7 2008 12:44:21
+639099787834
at eto ang sabi niya

Para kasi saken hindi rason ang humanap ng iba para mapunan ang pagkukulng ng isa..
Npaguusapan lahat pero kung wala ng pagasa then let it go!!!

kse masakit d ba?!!


reply ko sa kanya

do i know you?.

+639099787834: kaibigan ko daw

Axl: kaibigan cnu? anung name mo? taga san ka?

tas d na nagreply then

after a week nagtxt ulit ng mga linktik na love quotes ba!!!

aq namn reply

do i know who u are?!!!
how do u get my number

aba ang reply ba namn love qoutes na malupit

sabi ko

kung away mo magpakilala

wag mo ko istorbuhin!!
ggrrrhhhh

aun until now text ng txt!!

bwisit cia!!!

Comments

  1. Ayun oh. ^_^

    Sikat ka na at may stalker ka.

    Ako yung mga ganyan hindi ko na lang pinapansin. E di magtext sila ng mag-text. Masasayang lang oras nila.

    Anyways, I already added you to my blogroll sa http://theparadoxicleyline.blogspot.com/. Add mo na lang din ako sa blogroll mo.

    ReplyDelete
  2. stalker shocks katakot tlga sila well ngkaroon ako ng admirer kaso gay sya
    aba khit itaboy mo eh pabalik balik khit super late na ko mgnet dito sa shop mgaabng sya sa labas para lng sakin
    naun buti wa na sya ang nakakinis namn ipinagkakalat nyng naging ex nya ko T_T

    ReplyDelete
  3. huwaw, may secret admirer/texter.

    pero mas maigi kung ignore mo nalang. :D

    ReplyDelete
  4. well sa tingin ko hindi ka niya masasaktan and don't ever let him na makalapit sayou. You have to changed your number or else he will get you lol joke lang. Just be safe and be strong. Huwag mo nang replayan.

    ReplyDelete
  5. @IFA.. hhehe.. sikat ka dian.. katakot kaya yun hehe...
    @PP... wow.. sikat ka ha... may ganun...
    @khantotantra...yeap.... tama ka dian :D
    @landel.. thanks for concern :D

    ReplyDelete
  6. nkarelate ako sa post mo na 'to, kc i've been once a stalker! ;)

    pero inpeyrness nmn, kilala ako ng iniistalk.an ko.. hahahha

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts