Si Wendy's

Ang sarap niya grabe.. ang lambot.. malaman, siksik....... yummy..... di nakakasawa .............

Yan ang lagi ko sinasabi tuwing ako'y kumakain sa aking bagong fave na fast food chain restaurant......

Nagsimula ang lahat sa isang tingin......

Dahil lagi akong umiikot sa SM Southmall pagkagaling sa aking work,business,shoot.....  wala lang gumagala lang dun even nakakasawa na pare-pareho lang naman ang nakikita ko at isang araw habang ako'y umiikot bigla akong nagutom so i decide to go sa may foodcourt section kung anung masarap kainin dun... oki naman yung mga food pero di ko trip.. naghahanap ako ng ibang lasa, ibang putahi, dumaan ako sa may Macdo ang daming tao ayoko pumili ang mahaba para lang sa isang MacBurger , so punta ako sa Jobi.. ang dami rin tao;.. wala na kung mapagpipilian kundi sa isang fastfood na madalang ko lang puntahan at pansinin at ang huling punta at kain ako dun kung di ako nagkakamali eh ung highschool pa ko medyo matagal-tagal na nga rin yun ha...
Sa aking pagpunta doon kaunti lamang ang mga tao at nakapila at ako'y may nakita isang kakaibang burger yummy. sabi ko matry nga to mukhang masarap ha.. ang kanilang Promo ang masarap na 49's food....

crew: good afternoon sir..
me: miss may 49's parin ba kayo?
crew: yes sir.
me: isa nga Mushroom Melt
crew: anu pong drink sir
me: sarsi
crew: sir wala po kami yun rootbear lang po
me: ah ganun ba sige yun lang without ice ha.

crew: dine in or take out
sir: dine increw: yun lang ba
me:yeap yun lang

(sabay about ng PHP 50.00)

crew: sir i recvd php50.00.
(sabay about ng php1.00 na sukli maya-maya sabay sigaw sa mirc at after 5mins sabay about ng food sa akin kasama ng resibo)

ako naman sabay kuha ng food at naghanap ng pwesto saan ko kakainin tong yummy food na to....
then nakahanap na ko at ako kakain na at bago ako kumain, nilabas ko ang aking camera at kinaptue at aking inoorder na food...

at ito na siya...

so yummy na busog ako ng sobra sa food na to.. sobra ulit ng meal na to compare sa ibang fastfood chain hehehe,,, so panu hanggang sa uulitin na foodtrip.... nasa makasama ko na kayo next time....



wendy logo credit to the owner.

Comments

  1. in one of my Saturday class breaks, i dropped Wendy's GB1 a visit and tried that mexican burger. nakulangan ako sa anghang. hehehe.

    ReplyDelete
  2. @hondafanboi.. whahah nakulangan ka pa sa lagay na yun ha.. ang spicy na kaya yun... :D

    ReplyDelete
  3. salad yung fave ko sa wendys :D

    saka yung frostee

    ReplyDelete
  4. @khantotantra .. tama masarap nga ung salad nila dun no.....yung frostee oki lang.. masarap yung pag summer :p

    ReplyDelete
  5. my 49's parin pala sa wendy. kala wala na. Lastnyt dun dapat ako kakain. kala ko wala ng 49's kaya d na ko kumain dun

    ReplyDelete
  6. trip ko din ang wendys. lalo na ang iced tea nila.

    ReplyDelete
  7. @arvin.. yeap meron pa siya nakabili nga ako kahapon eh :D
    @sg...hehehe.. uu nga iba yung iced tea nila :D

    ReplyDelete
  8. nyahahaha.. alam mo ba ang history ng wendy's.. ako alam ko.. pero palagay ko hindi na yun importante sa kumakalam na chan...

    kaen lang...

    ReplyDelete
  9. @kamila.. yeap alam ko po :D
    hehe yummy kain lang :D

    ReplyDelete
  10. huhuuhu... walang wendy's sa davao.. huuuhu

    ReplyDelete
  11. Sa totoo lang once lang ako nakakain sa wendys hehehe kakaunti lng kasi ang branches nila hehehe...

    ReplyDelete
  12. @kiko..aww bakit... sayang naman :(
    @jag.. oo kaunti lang talaga.. :D

    ReplyDelete
  13. wow love ko yan kso minsan lang ako kumain jan hehehe nyak meganun hehehe love their burgers^_^

    ReplyDelete
  14. @mabel... hehe uu sobrang yummy niyan hehhe:D

    ReplyDelete
  15. Can that even compare to the 14PHP worth hamburger at the kanto outside our compound? LOL... To taste is to believe! Libre mo kami AXL!

    Show Me Your Look Today

    Take care pal!

    ReplyDelete
  16. wendy's! since highschool pa lang ako paborito ko na to. salad, burger, frosty and syempre ung iced tea! sarap!

    ReplyDelete
  17. Kakain ako pero libre mo ba? Hehehe

    ReplyDelete
  18. umandar ang kabastusan ko sa mga unang salita na nabasa ko not to mention na di nagload ung picture ng wendys. hehehe

    ReplyDelete
  19. @michael.. whahahah san yun... pamuntahan nga yang lugar na yan hehehe.... wag ganun hehe,,,
    @doc... hehee apir.. yummy...
    @kumagcow whaha wag ganun....
    @bino... whahah pasaway ka talagang bata ka...

    ReplyDelete
  20. gusto ko yung shrimp burger ba yun..haha di pa sigurado amft

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts