maganda parin siya gaya ng dati

Yung linggo ako'y nagmamadali dahil sa malalate na ko sa Sunday Mass buti na lang kamo pagdating ko sa simbahan eh paumpisa pa lamang ang misa.. sabi ko thanks god on that....
So far wala na kong upuan sa simbahan so ayun.. nakatayo na lang ako buong misa...
after the mass diretso na ako sa SM to check some latest gadgets ung oki sa bulsa ko..
habang naglalakad ako sa may Cyberzone may nakita akong maganda laptop sa pagpasok ko habang tinitignan yung laptop ung isang mata ko may nakitang familiar na mukha...
what the f.. yung crush ko ung highschool.... ang ganda parin niya.. walang pinagbago...
so i decide na lapitan ko siya...



Me: Joan is that you?
Joan: oh.. ikaw pala.. musta na?
Me: oki naman.. anu ginagawa mo dito?
Joan: wala lang gala lang.
Me: ahh i see saan ka ngaun nag work?
joan: sa may cavite ako ngaun eh.. kaw ba?
me: sa pasay.. ah i see
joan: by the way nice seeing you again..
me: oh same here.. see u again :D
joan: yeap. ingat :)
me: kaw din crush.. :D

sobra saya ko grabe... di ko lang napansin na kasama pala niya yung bf niya hahaa...
sabi ko sa sarili ko.. magiging akin ka rin hehehe..
di talaga ko makarecover buong gabi na yun.. sobra ganda pa rin niya..  grabe.. kailan ko kaya siya makikita ulit :D


eto siya....

Comments

  1. @marv.. nagmana lang po ako sa inio hehe :D

    ReplyDelete
  2. dami naman ng chix na napopost sa blog na to. alam ba nila yan na nabebenta na ung pic nila? haha.. piz! joke lang.

    ReplyDelete
  3. @bulakbolero.. nagpaalam naman ao bago magpost eh :D
    beside.. isa pa lang naman yung una ha :D

    ReplyDelete
  4. naks! ang tamis oh... nilalanggam kami... hehehehehe

    ReplyDelete
  5. hindi ako kinilig.. hahaaha.. cute sya bro... :P

    ReplyDelete
  6. @arvin.. sinu ba nagsabi sayo na kinikilig ka.. whahaha peace bro... naman.. lahat ng crush ko cute at maganda :D alam na hehe :D

    ReplyDelete
  7. ayos ah.. nakabraces.. cute :)

    ReplyDelete
  8. @moks.. hehehe cute di ba...
    @egg... naman hehehe :D
    @isaac,,, whaha di naman sir :D

    ReplyDelete
  9. Pretty girl :D


    hmm may balak kang bumili ng gadget noh. hehehe

    ReplyDelete
  10. ayiiii! pero natakot ako nung sinabi mong "magiging akin ka rin" nyahaha

    ReplyDelete
  11. kamukha siya ng ex-girlfriend ko! Joke! Nyahaha. Nice cute girl pareng axl!

    ReplyDelete
  12. ang cute. Atsaka young looking, fresh at simple. Walang gaaanong makeup. :D

    ReplyDelete
  13. parang bagyo lang ang dumaan sayo.naka shout out pa sa fb.
    ang effect ng mga crush ganyan.

    cute nga naman bagay kayo.ang good news may pagasa ka pa.

    ReplyDelete
  14. wag susuko!!! pasasaan ba at magiging kayo rin. hehehe. maganda nga siya ah! :)

    ReplyDelete
  15. weee... niligawa mo ba to? o naging kayo ba? o hopeless romantic ka sa kanya? o natorpe ka nito? nyahaha ang epal ko lang pero weeee.... ang cute niya....

    ReplyDelete
  16. pag-ibig nga naman :]]
    haha
    good luck sa future ha. hehe

    ReplyDelete
  17. Tol, dapat wina-YM mo na ito. tapos i-link mo ang post na ito. Panalo sa mga babae yun. haha

    ReplyDelete
  18. hehe.. Magandang gbi kuya axl? Sori now lng nk dlw busy sa student week and i'm planning to change my blog concept.. Tagalog content na lng hehe.. Regardng sa post mu maganda siya cute -halojin

    ReplyDelete
  19. @marco.. hehee naman... :D
    @doc...whahha ganun.. mabait naman ako doc eh :D
    @DOn.. hehe
    @zeb... wahah wag ganun....
    @khantotantra. hehehe yun kasi ang gusto ko eh..
    @DR,,, whahhaha tama ka dian DR.... cute kasi naman eh...
    @bino.,. hehehe :D tama ka dian..
    @kikp.... whahah alam naman niya na crush ko siya eh...
    @renz....hehehe :D
    @anna.. whahah ganun ba dapat :D
    @xander... hehehe naman...
    @halojin.. hehehe thanks :D

    ReplyDelete
  20. pwede!!malapit lang pala xa sa amin. .bacoor ako e hahah

    ReplyDelete
  21. She's cute.. Pretty lady. Ayeei! Meron pang feelings? Habang binabasa ko, kinilig naman ako nang slight. Hehe...

    Pasensya ngayon lang ulit nakadalaw, Axl.. di nako masyadong nakapagbloghop eh. =)

    ReplyDelete
  22. @lea.. hehehe thanks sa pagdalaw ha.. ganun hehehe :D

    ReplyDelete
  23. hahaha.. cge mauna kanang mag asawa.. para matigil na yang pambabae mo.. :P

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts