Oh a MOA girl........


Medyo matagal na rin tong picture na to if i'm not mistaken noong
Dec 17, '09 pa to nakita ko tong pic na to sa aking multiply account
habang may hinahap akong pictures...
so i decide to blog this one....

sa pagkakatanda ko sa sitwasyon na ito..

Its a Lunching Meeting with the team for the new and old account namin sa
office from AT&T account to Tmobile account,,,


Habang ako'y naghihintay sa may macdo area dahil lagi nga akong maaga dumadating dahil ayoko ng late,,
so i decide na ilabas ko muna ung aking camera to capture some pipol walking around the area..
daming mga koreano dumating may dalang mga DLSR cam inggit ako kc ang ganda ng mga unit nila...
habang ako'y nagcacapture may nahagip ang aking camera sa aking likuran isang maganda binibini...
sabi she really cute.. chinita pa...
so gumana nanaman ang aking kapilyuhan i decide  to capture mga ilang pics lang then later on..
nakita ko dumadating na yung mga kasama niya..
so i decide ilipat yung lense ng cam ko sa iba baka makahalata sila..
after a few mins umalis yung mga kasama niya di ko alam kung saan sila
nagpunta at naiwan kung babae na to sa puwesto nila at ako'y lumapit
para siya'y kilalanin...

me: hi...
girl: hi...
me: you look farmiliar to me... are studying at DLSU..
girl: yeap.. why are you study there too?
me: oh what a small world, by the way im axl, and you are?

(sabay abot ng aking kamay)

girl: nadine..

(inabot rin niya ang kanyang kamay)

ang lambot ng kamat niya... sarap hawakan ....

me: nice meeting you nadine...
nadine: di mo pa sinasagot yung tanung ko..
me: alin dun?
nadine: are you studying at DLSU?
me: nope, but umaattend ako ng mga seminar dun before.
nadine: like?
me: photography session
nadine: wwhee di nga?
me: yeap.. why? nag-take ka rin ba ng photography?
nadine: nope.. im taking business mgt..
me: oh talaga di nga?
nadine: yeap... why?
me: so kilala mo si Prof. Medina?
nadine: yea.. she my prof sa mgt subject ko why?
me: small nga naman oh.. actually she my friend
nadine: seryoso ka? yung medyo mataray na yun friend mo?
me: hahaha di naman mataray yun image lang niya yun..
nadine: oh i see,,, anyway my friend text me up asa may powerbooks daw sila..
me: oh sige.sige sige baka naaabala na kita eh.
nadine: di oki lang enjoy naman akong kausap ka eh.
me:anyway if you dont mind can i ask your number? 
nadine: yea sure.. 0915*******
me: astig.. globe ka rin.. maaabot pala kita?
nadine: oh bakit naman?
me: eh globe ka eh.. abot mo ang mundo hehe corny no...
nadine: bagong banat hehe.. nice ha... kaw anung number mo?
me: miss call na lang kita....
nadine: so its your number right?!
me: yeap...
nadine: so paano text text na lang :D
me: yea sure. see you soon... ingat ha madapa :D
nadine: kaw din ingat....

ayyiee... ang bango niya.. yung pabango niya... bench strawberry... grabe kakainlove siya...

maya-maya may nagtext..

ang mahiwang mensahe...
mensahe binubuksan...

Nadine...
nice meeting you again.. i enjoy our conversation kanina.. ingat... :D

reply naman ako..

ako din.. i enjoy it.. sobra... ingat ka din :D

sakto bigla dumating yung mga kateam ko...

TL:ang saya ha....
me: ah wala to.. masaya lang talaga ko.. hehe
Tl: talaga asian cuisine tayo kakain at magmemeeting

habang nasa meeting yun babae na yun ang nasaisip ko ...
whahah di ako makaconcentrate sa meeting....

sana nagustuhan niying tong storya ko...
ikaw ang experience mo sa MOA?
nakameet ka na ba ng isang tao sa moa?
care to share it?
hanggang sa muli ulit mga kablog :D










Pahabol... the conversation is just a fiction pero totoo yung meeting namin ng team..

Comments

  1. Ay hala! Baka magalit yung girl pag nalaman niyang pinost mo dito ang picture nya.. Dali! Text mo na siya. Ask permission...

    Chickboy ka talaga Axl. haha. di na makapag concentrate sa meeting.. Asus!

    ReplyDelete
  2. !lea.. whahaha.. di naman.... fiction lang yung story na to ehhheh :D

    ReplyDelete
  3. wow, she's great man.. awesome, pero mas masarap yung ininum nya...

    ReplyDelete
  4. @tim.. whahha uu nga fave ko nga rin yun eh :D

    ReplyDelete
  5. @rons.. whahah wag ganun.. fiction nga lang yun eh.. fiction... mabait na bata ako noh :D

    ReplyDelete
  6. sus akala ko totoo na hahaha pro malay mo xa na nga weee!

    ReplyDelete
  7. Akala ko totoo. Ang lakas pa naman kako ng loob mo at bigla kang nangangausap na parang pangpelikula. Haha. Napadaan. :)

    ReplyDelete
  8. @jag... whaha its just a fiction nga lang...
    @yow.. heheheh. abangan ang chapter two ng story na to....

    ReplyDelete
  9. babae na naman.. axl mag asawa ka na kaya.. my pafictionfiction kapa na nalalaman.. :P

    ReplyDelete
  10. hala.. sana d magalit yung babae. my permission kaba na ipost ang pic nya?

    ReplyDelete
  11. arvin.... naiinggit ka ba ha... permission eh ako naman kumuha ng litrato na yan eh.... lols... inggit ka naman kasi sa akin eh :D

    ReplyDelete
  12. weeh fiction lang pala...cute naman ng girl.Kaw na gwapo! hehe

    ReplyDelete
  13. hahaha... kaY BINO about being single.. dito flirt mode.. nyahaha... ganda ng araw na to...

    ReplyDelete
  14. talagang napatunayan ko na na certified chickboy ka.... astig ka di ka torpe.. IDOL!! :D

    ReplyDelete
  15. sana tinotoo na lang hehehehehe

    ReplyDelete
  16. @moks... yeap fiction lang talaga siya...
    whaha di naman.. hearthrob lang hehe :D
    @kiko... whaha apir...
    @zeb... whahah di no.. torpe din ako..
    @PWDSN... thanks ...
    @bino.... whahhaha pude rin...

    ReplyDelete
  17. chick boy ka talaga. .tsk3 hay naq hmmp!lol

    ReplyDelete
  18. hahaha cool guy. At least my self confidence ka!!sana me rin. Shop muna aq ng self confidence ayee

    ReplyDelete
  19. @daphne... hehehe di naman..
    @elpi... hehehe thanks :D kaya yan kaw pa..

    ReplyDelete
  20. wala akong masabi...
    BANGIS! hahaha :))

    ReplyDelete
  21. @km.. whahaha di naman.. tama lang heheh :D

    ReplyDelete
  22. astig nito ni kuya hahaha wahaha kala ko totoo

    ReplyDelete
  23. @Zyra Ordoño .. heheh thanks.. nabasa mo na ba yung part two?

    ReplyDelete
  24. Ang kulit =)
    Maniniwala na sana ako kaya lang sabay Fiction pala yung usapan =)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts