Oh genloc!

Oct 27 2010 Event

Naalala niyo ba thats last Oct 27, 2010 someone invite me for the lunching of that gadget...
ito ang nagyari sa event na yun...
mga 6.15pm na ko nakaalis sa office na yun.. grabe ang traffic ha..
lalo na sa mga ayala at take note di ko paalam kung saan yung Ayala Museum na yun 1st time ung pupunta dun sa lugar na yun...
So i text one of my friend napupunta din dun sa event na yun.. sabi niya malapit lang daw sa may AIM.
sabi ko naman sure ka.. Ayala Museum malapit sa AIM i dont think so, anyway i can manage it, may bibig naman ako para magtanung.. thanks again..
so reply siya.. oki see you here..

so pagbaba ko ng G mall tanung na ko kay MAnong kung asan yung Ayala Museum
diretso daw ako sabay liko sa mga ikatlong door exit malapit daw yun sa may Sm Makati..
sabi ko naman oki mamong after 15 means of walking ayun nahanap ko din ang AYALA Museum yun nga lang mali ako ng pasok, napunta ko sa may ART Gallery section kung asa andun yung mga Painting ni Dating Pangulong Cory Aquino, sabi ng guard dun Sir sa baba po ung isang event sabi ko naman ahh sorry.. thanks
Pagbaba ko naman andun nga... ang daming tao pero ang aga ko pa ng 5 mins ha...
pagdating ko dun.. i text one of my friend kung asan siya sabi niya asa loob na daw siya.
So pasok na ko sa loob...
ang haba ng pila ha...
here some clips on what happens..

AYALA Museum Event Bulletin

My Ticket in the event

some free facial spa

Spa Experience

after ko makita ung mga ganyan... may nakita ko nagsasalita sa harap sabi they having a fashion show so ako naman dadali pumunta sa harap to check kung sinu-sinu yung mga ,magagaling na maglalakad sa catwalk
here some clips:


here the next clips yung mga nanalo nga mga freebits inggit ako ang ganda sobra,,,


after that may nakita akong mga blogger ayun oh

me,ronster at darryl

kwentuhan kami ng kung anu-anung bagay lalo na tong event na ko.. maganda kasi madaming mga chiks hehe. aside from that you meet some people who are so cool and great personality, isang banda naman ang daming mga business people sobra saya...

madaming pangnagyari yung mga gabing ito di ko na iisa-isahin baka maging nobela na to, sobra na yun..

after that someone text me asan kayo,after this event punta kayo sa AIM macdo pag-usapan nating tong event nato. ako naman reply. still here in event, ok gonna out within 10 mins see you at AIM Macdo..

mga nameet at nakasama ko sa event

after nitong picture taking na to directso na kami sa macdo
here the clips:


gawa ng isang mini clips para daw sa commercial
sama ko na rin yung food na binili ko yummy :D

mga 2 hrs din kami sa macdo para magtake ng pic at mag-usap ng mga bagay-bagay..

ikaw anu fave food mo sa macdo?
twisted fries din ba?


Comments

  1. i'll be one of the invited models next product launching...hahaha!! -one of my goals ko yan- hehehe!

    ReplyDelete
  2. ayun ohh daming babae...

    ReplyDelete
  3. @mp... di naman chill lang..
    @fe.. whahah tama..
    @arvin.. lols :D
    @mervz.. whaha di ka kaya nagpaparamdan sa akin :D

    ReplyDelete
  4. @axl-wahahaha!!! busy lang sa work... hahaha!!!

    ReplyDelete
  5. busy ka nga. Busy sa galaan! Nyahaha. :D

    ReplyDelete
  6. @merz... whaha ikaw nga mas magala eh
    @zeb.. di naman gala kay.. event yan hehe :D

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. Axl-i only grab every oppurtunity that comes... kahit super busy sa work, ok na rin at least nakaka-gala pa rin kahit papaano... =D

    ReplyDelete
  9. nakakainis pero ka gala...nakakainggit! Sarap ng facial spa at puro pagkain...mcdo!!!!at ang daming chikababes...

    ReplyDelete
  10. gheeeh busy busyhan?
    heheheh keep it up
    sna next time mginvite ka haha piz joke lng

    ReplyDelete
  11. mga chicks lang yata ipinunta mo dyan eh. joke! hehehehehe. i'll be making an english blog about lifestyle. wait for it. heheheheh

    ReplyDelete
  12. Naks! paparazzi? LOL...effective ba ang product?

    ReplyDelete
  13. @moks.... hehehehe sarap ng mga food no..
    @travelista... heheh tama :D
    @PP... uu busy :D sige ba.. :D
    @bino.. di naman sir... sure sure.. i will check it :D
    @jag.. hehehe uu naman.. wanna try :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts