Oh Shang nga?!

Its been a while na rin since a blog what happen on my life...
sobra busy lang talaga ko lately dahil sa dami ng mga dapat gawin sa buhay...

Oct 30, 2010
mga around 12.30pm

beep.. beep... beep...

Mensahe binubuksan...

Axl are you going on meeting?
Fe..

si fe nagtext himala hehehe... natural magreply ako..

Axl: yeap later i will go.. may dadaan lang ao later :D
Fe: ah oki sige.. see yah later..



so pagtingin ko sa mga wallclock maaga-aga pa... mga around 7 pa naman yung meeting na yun, i think i need to go 1st on ATC to see if the stuff i want is already there..
syempre maliligo na ko at magbibihis na para naman di ako malate hate na hate ko pa naman ang malate..

fastforward ng kaunti..


ATC

 habang naglalakad ako sa Mall may nakita ako isang maganda mga pictures, sabi ko wow thats so nice and cool.. ganda... THE VATICAN...
so i grab ng cam on my cam to capture all the pictures na nakadisplay dun...

here the clips:


to see more on this pic go on:
http://axl08.multiply.com/photos/album/428/THE_VATICAN_CITY

after that punta ko dun sa aking fave store to check kung meron na silang stock..

at Bench store

Crew: hi sir kayo pala.
Me: Miss dumating na ba yung latest stock niyo for this december month?
Crew: ay sir wala pa.. maybe next week dumating yung stock na yun.
Me: ah i see oki thanks :D

naku wala pa rin yung stock na hinihintay ko.. so i decide na pupunta na sa dapat putahan.
baka malate pa ko.. hate na hate ko pa naman malate. its a bad attitude pa naman...
so sakay na ko nga Bus... papunta sa Ortigas.
grabe talaga ang trapic sa mga bicutan at sucat area, kahit sabihin natin na skyway na yung sakay ko ha,,
after 100 years nakarating na din ako sa megamall tutal medyo maaga-aga pa naman. so i decide na dumaan muna ko sa may Megamall arcade pala maglaro ng Tekken.. yes.. so enjoy naman yung laro.. grabe ang lakas nga mga kalaban ko.. pude na lang ok yung gamit kung character after that... mga 3 hrs na paglalaro may nagtext...


beep.. beep... beep...


Mensahe binubuksan...

Candy: Asan ka gold?
Axl: papunta na ko.

pagdating ko dun .. ayun... chiychat mo na with candy kain sa may macdo... for pagdating namin sa opis.. awww exclusive lang pala yung meeting na yung for the msgt.. aww sayang naman yun.,,
so naiwany si candy...

biglang dumating si fe at joal.

Me: dumating pa kayo.. walang meeting whahahaha :))
Joal: aww ganun.. so anung plan niyo?
Fe: Mega na lang tayo... gala..
Me: again.. whahaha galing na ko dun :))
Candy: bahala kayo choice niyo yun.. oh sha pasok na ko sa meeting..
All: oki goodluck sayo :D

habang naglalakas kami papunta sa mga megamall si joal biglang nag sarili.
Joal: guys daan muna tayo ng st.francis check lang ako ng mga vcd and series...
Me & fe : oki...
after niya tumingin,,
Joal: samahan niyo ko to canvass to see the iphone4 and latest ipad...
All: oki..

at Mac Centre kanya-kanya ng mga puwesto to check some account , ako naman to check some latest blog on my blog sila, si Fe naman walang ginawa kung di buksan lahat ng mga videocam sa pc at magFB.. then si joal nagcanvass..

after that...

Joal.. watch tayo ng movie
Me: i want horror film.
Joal: mas maganda kung HP na lang..
Me: showing na ba yung Hp..
Joal.. check natin..
ME: tara.
Joal: sa shang tayo..
Me; what ang mahal dun eh..
Joal: sige pagmore than 200 ako na sasagot...
Me: anu fe oki na ba sayo..
Fe: oki...bahala kayo..
Me: tara na...

At Shangila..

pagpunta namin sa may center stage.
Axl:oi guys ang ganda nga mga artwork oh..papicture tayo dun
Fe; baka naman may bayad..
Axl: oki lang yun... iw ant to see it,, ang ganda..
Joal: tara pasok na tayo..


Me: di pa showing ang HP
Joal: aww sayang naman.. kain na lang tayo..
Me: ahh san tayo Cali maki?
Joal: mahal ata dun eh
Fe: wham burger na lang tayo
Joal.. oo nga
Me: aww sige na nga.. masarap naman dun eh.. tara...

At whamburger..



so much fun on that... kain kain kwentuhan ng kung anu anung bagay sa mundo...
natapos kami i think magsasara na yung mall. di namin namalayan yung oras na yun sobra saya at galak namin paguusap :D

so panu hanggang sa muli ulit mga kablog :D



Comments

  1. masrap ang WHAM burger, favorite din namin yan.... hehehe!!!

    ReplyDelete
  2. sayang nanjan din ako sa shang nung mga oras na yan... :)

    ReplyDelete
  3. Daya di nag aya. joke!


    kakain ko lang nyan kaninang lunch sa Shang... :)

    ReplyDelete
  4. @arvin.. di mo kc sinabi..
    @marco.. wahaha sabay may ganun oh :D

    ReplyDelete
  5. sarap naman niyan :) pengeeeeeeeee

    ReplyDelete
  6. Pare mukang hate mo talaga ang late ah.. naemphasis mo sa post na to eh. haha!

    ReplyDelete
  7. Axl-may reply ako sa comment mo... reply ka dun...thanks!

    http://mymervin.blogspot.com/2010/11/bonding-with-friends-v30.html#comments

    ReplyDelete
  8. nagutom ako sa wham burger mo axl! langya ka, san ako maghahanap nyan dito sa bulacan... ibili mo ko..ibili mo ko!!!! hehehe parang adik lang!

    Anu naman yung inaabangan mo sa bench? Brief? hehehe

    At pangarap ko din mapunta sa Vatican..sa picture kasi medyo naeengganyo ako maglakbay sa Rome...sana manalo ko sa Grand Lotto!!! hehehe

    ReplyDelete
  9. sige ikaw na ang super gala nyahahaha! Peace Out!

    ReplyDelete
  10. gala lang ng gala. hehehehe. alam ko nov 18 pa yung showing ng HP eh :)

    ReplyDelete
  11. wow, gala mode ah. di ko matandaan kung nakakain na ako sa wham burger kaya pag may time ako baka matry nga. :D

    ReplyDelete
  12. Wooooooooooooooow those are great shots and please post more...

    ReplyDelete
  13. Wham burger??? Anu yun, burger w/ ham? wham burger? Dpa ako nakakatikim nun. Wala nun sa pinanggalingan kong probinsya. Hehe

    ReplyDelete
  14. kilometric post--kala ko nagbu-busy-bisyhan lang pero after reading this post which took me 2 hours...sa haba----busy nga.lol

    ReplyDelete
  15. @hartless... heheeh u want more?
    @xp.... di naman :D
    @benh...uu hate ko talaga ang late :D
    @merz... oki check it later...
    @moks.... hehehe sa mga mall meron yan sir :D di brief no isanh cloths
    @esther,, hehehe :D
    @zeb... hehe di naman :D
    @bino. yeap sa 18 pa nga :D
    @khantotantra.... try it.. so yummy :D
    @glentot... i will :D
    @asiong... isang burger na masarap...
    @tonio.. whahhaa 2 hrs ka naman.. sobra naman yun :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts