Jell Mariano Official Blog Account

Parang ang tagal ko nawala sa blogosphere, panoo ba naman kasi kasalanan yan ng looong weekend na yan eh.. heheh.. tapos yung wifi naman sa kaming kapitbahay ang hirap comonect grabe hundred years naman (whaha kala mo naman ako nagbabayad ng wifi nila eh no) kaya ayun pag bukas ko ng aking blog account ang dami tuloy na bagong post sa blog ang gaganda pa lalo na yung isang nabasa ko sobrang inspiring, nainggit ako bigla grabe mga higit 2 hrs din akong nagbasa at nag blog hopping sa mga blog nila ha.. anyway baka kung saan naman tong mapuntang usapan na to, ito na.....



Noong isang araw may biglang nag IM sa aking office Ym account walang iba kung di ang aking mabait, mapagmamahal(kahit di halata), masipag (saan nga ba?), matakaw(kahit di halata sa katawan niya), cute(mas cute naman ako), at full of arts (gaya ng ng sinasabi niya sa kayang blog)

Here the convo:

jelly: bro meron ka tumblr?
me: wala po
me: why?
jelly: ah marami ka ng follower sa blogspot?
me: yeap madami na rin
jelly: papromote namn ng tumblr ko hehe
me: di mo pa sinasagot yung tanung mo  hmmp
me: hehe
me: sure why not
jelly: tanong ko?
me: kaso may problema 
jelly: anong prob?
me: may byad yun whahhaha
me: joke lang
me: any account mo?
jelly : hahahaha
jelly : adik to
jelly : personal account ko muna kasi pag lumawak na ippormote ko na ung sa shirt
jelly : di mo pa nga like ung fanpage ng shirts ko eh
jelly ace in a pie mariano: hehe
me: mana lang sa kuya heheeh


tapos may nabasa ako sa aking cbox sabi niya yung blog na lang daw niya ang aking propromote so yun...


Pinutol ko na yung ibang usapan kasi medyo personal yun...

So inshort napapapromote siya ng kayang sariling blog account dahil bago lang siya sa blog... sa isip-isip ko anung bago sa blog, anung ginagawa ng multiply account niya ang dami kaya niyang mga blog dun.. naman... gusto ko day!! pero since mabait naman akong kapatid at nakakatanda siya sa aking dapat ko siyang galangin at sundin kahit labag man ang aking kalooban joke lang kuya peace :D isa sa mga entry niya ang nagustuhan ko "who cares? its my blog anyway. People may like it, some people wont, it doesn't affect me anyway. What really matters is, I myself like it." parang yung law of 18-40-60 lang ha... teka-teka ang dami ko ng sinabi sa kanya ha... para matapos na ang lahat ito na ang kayang blog






At siguro akong magugustuhan niyo ang bawat entry post niya sa kanyang blog so paano hanggang dito na lang muna ko baka kung anu pang kakaiba masabi ko dito sa magaling kong kuya!!!
see yah around :D

Comments

  1. adik ka axl. hehe salamat ng marami =p

    ReplyDelete
  2. Naku, eh pano pa ako na hindi na nakakapagpost ng isang buwan? feeling ko naman di ako nawala. lol!

    ReplyDelete
  3. naks! ikaw na ang madaming fans at nagpopromote! papromote din ng blog ko! hehehe. :)

    ReplyDelete
  4. @arvin.. oki lang yan may laptop ka namn di ba?

    @andy.. di naman tama lang naman po..
    sure sige sige. pm mo na lang muna ung details mo men :D

    ReplyDelete
  5. ipromote mo rin ako. dami mo kayang friend.

    ReplyDelete
  6. @arvin.. hehhe di kaya tama lang :D thanks sa comment :D soon yung collaboration natin sa series :D

    ReplyDelete
  7. Hehehe.. Mana lang sa kuya. Echos. =)

    Axl, promoter ka pala ha.. Pwede promote mo din blog ko? Blogger at tumblr. hehe.. joke onli! Baka mahal ang fee mo. Nyahaha!!!

    Dumaan at nagkomento, Axl..

    ReplyDelete
  8. @lea.. oo mana talaga ko sa kanya heheh.. sige-sige propromote ko kayo... leverage much ha hehehe :D

    ReplyDelete
  9. @rons.. whahaha mana lang sa pangalang jell mariano heheh :D

    ReplyDelete
  10. Sige po bibisitahin ko din b,log niya :]

    ReplyDelete
  11. sige, makadalaw sa blog ng friend mo :D

    ReplyDelete
  12. @renz... salamat ng marami...
    @khantotantra.. heheh salamat din add nio na rin siya :D

    ReplyDelete
  13. nice nice!!!

    by the way, regarding your comment, what do u mean seryoso? saan? reply ka sa blog ko...

    ReplyDelete
  14. @merz,, hehehe.. thanks
    @Km... thanks again :D

    ReplyDelete
  15. naku wag na nga makapagcomment.. ayaw iaccept ni axl e.

    ReplyDelete
  16. ikaw na ang promoter ngayon. :D

    ReplyDelete
  17. nag long holiday lang---3 days---feeling mo haba na---sign of fb and blog addiction na tawag dyan.hahaha


    sandali---sabihin mo kasi kay jell---lipat na sa blogspot. I mean---gawa din sya blogspot. masyadong secluded ang tumblr. hirap komonek pag wala ka account. oldo okay account nya ha.

    ReplyDelete
  18. adik ka axl--kl ko tumbler yung nilink mo---blogspot pala. okay na pala eh.hehehe

    ReplyDelete
  19. at dahil dyan, di ko mapigilang macurious kaya ako bumisita sa prinopromote mo na blog :D

    ReplyDelete
  20. nakapasok na ako saglit sa bahay ni jell through post ni arvin - di pa ako naka pag kalkal or back read, english kasi ang posts hehehe..

    anyways, speaking of wifi, ask mo sa akin kung ano wifi password ng Sogo otel if ever mapunta ka ron dala ang iyong laptop

    ReplyDelete
  21. suggestion from a good blogger? it must really be somethiong vivisit ako dyan hehehe

    ReplyDelete
  22. anong meaning ng axl? ANG XAKIT LOL? hahaha. joke lang pare. salamat sa pagdaan sa site ko.

    ReplyDelete
  23. Ikaw na. Ikaw na ang mabait. Kidding aside, ambait mo, ah.=)

    ReplyDelete
  24. @empi.. whhahaa pude na rin hehe...
    @tonio... oo long weekend na yung kasi boring sa bahay hehehe..
    asa blogspot na siya ngaun tonio....
    @tonio ulit oo blogspot yun men!
    @bino. heheheh sige bisita lang!
    @Ollie... ehhehe nose bleed ba? di naman english lahat eh may tagalog naman!!
    whahhaha wag ganun...
    @PP... oo good blogger yan...
    @ester.. whahha di naman po ganun yun hehehe... welcome sa blog..
    @tsina... hehe salamat po!!

    ReplyDelete
  25. @rons.. whaha ipromote daw ba ang kuya ko sa paggawa ng banner hheh :D

    ReplyDelete
  26. pagawa din ako nang ganun. nung katulad k axl ahh

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts