Namiss ko bigla ang treat or trick

Oct 31 Linngo ng hapon mga 2.30 pm yun kung di ako nagkakamali ha.. habang ako'y naglalaba ngtambak na labahan may biglang nag text sa akin...

Beep.. beep.. beep...
mensahe binubuksan.......

Axl wanna join to take some pictures for the treat or trick later around 4:00PM
Ivy

Oh, san? sa ayala?
Axl

Nope. dito lang sa village...
Ivy

Ah. talaga meron ba? di ko alam.. yea sure....
Axl

oki see yah later..
Ivy..

kaagad kung tinapos ang aking labahin para naman maging maayos ako.. mga ilang oras din ako naglaba pagkatapos yun eh. nagpahinga ako ng kaunti at kaunting push up muna...
then ligo ko na tapos bihis at pabango.....
then i check the wallclock mga 4:00Pm na tamang-tama sakto pag dating ko doon for sure magstart na yun


On Location...

Sobrang saya kasi dati rati yung mga bata pa kami sobrang excited kami sa mga ganyan bagay lalo na yung mg candies at toys na nakukuha namin.. naalala ko pa nga dati mga 2 malaking supot ng SM department store yung dala ko punong-puno yung grabe umaapaw nga pa eh... nauubos ko yung laman na yun mga 2 weeks ubos na lahat ng candy paanu ba naman pagpasukan na binibenta ko sa school yung ibang candy si ko trip tsaka yung laruan(syempre extra money din yun pambili ng shootgun yun kasi uso noon may wargame pa nga eh).

here the shoot clips

Please fall in line

so cute right at hulaan ninyo kung sinu nanalo sa best in custome.
pati aso nag treat or trick din oh
kasama ko nag take nga mga picture si Ivy
naging crush ko din to ung mga bata pa kami..

ang sarap talaga maging bata no.. ang saya.. parang walang problema..
madami pang nagyari sa mga time na yan, may mga palaro pa para sa mga batang makukulit
at kami naman ng reminisce ng treat or trick days ni ate ivy...
ikaw anung kwentong treat or trick mo?
care to share about that experience!


see more on my shoot


Comments

  1. kahit kelan hindi ko naranasan ang treat or treat... sana pag nakapagpagawa na ko ng bahay, gusto ko sa isang village..para may ganitong trick or treat...sa common na lugar kasi tulad ng sa amin walang ganyan...

    ReplyDelete
  2. @moks.. ang bilis ha.. hehhe
    di nga eh... kahit isang beses lang?! seryoso?

    ReplyDelete
  3. Hindi ko naranasan yan... :)

    pretty girl ko... may kahawig siyang artista...yong sa PBB. nakalimutan ko name. :)

    ReplyDelete
  4. @ronster.. waahahah na typo error sorry naman..
    @mp.. whhee di nga seryoso?

    ReplyDelete
  5. yung ohh.. nov 31? never ko na experience magtrear or trick nung bata ako... parang d pa yata uso yun dati...:)

    ReplyDelete
  6. Masaya nga magdamit damit ng kung anu ano pag ganyan... heheheheh... pero beyond trick or treat... honggondonomonniyaaaa... hehehehhehehe

    ReplyDelete
  7. @arvin.. whaha uso na yun no...
    @xP...w hahaha di ko alam eh..

    ReplyDelete
  8. Dalawang punto lang kaibigan.

    Una: yung beep beep beep mo, parang busina ko lang. hehe

    at pangalawa: pwede mo ba kong pakilala kay Ivy? :)

    ReplyDelete
  9. @Md.. whhaa ganun talaga yung text alert ko... ikalawa may pude naman :D

    ReplyDelete
  10. @rons.. ggrrh wag mo ko idamay sayo whhahha

    ReplyDelete
  11. ako din hindi ko naranasan man lang mag treat or trick hehehhe inggit tuloy ako sa mga bata buti nakaranas sila nyan..sana nxtyr may holloween party kme hehhe kso wla talaga eh..good job axl sa pagkuha ng picture you are photographer tlaga ^_^

    ReplyDelete
  12. di ko yan na-miss... wala naman kasing ganyan sa squatter's area na kinalakihan ko... hehehe!!!

    ReplyDelete
  13. @mabel.. i miss u mabel hehe..
    @mervz.. whhee tigilan mo ko sa drama mo ha hehe :D

    ReplyDelete
  14. di pa uso ang trick or treat nung bata ako kaya its fun to see kids enjoying it. :D

    ReplyDelete
  15. How I wish I could experience trick or treat whatever! hehe anu kya ang feeling nyan? hmnm? Maybe watching horror movies like SAW is somewhat a good thing to do during halloween!

    ReplyDelete
  16. @khan.. whee seryoso di nga?
    @kira.. whahaha maganda yung saw3 astig :D
    whee isa ka pa :P

    ReplyDelete
  17. weee... buti pa talaga jan sa inyo may ganyan... eh dito wala...

    ReplyDelete
  18. ayun oh.. excited na kong kilalanin sya.. pwede bang una mo na ang ym nya? pm mo sakin. hahaha

    ReplyDelete
  19. @kiko.. whahaha di nga bakit?
    @MD/.. sure :D

    ReplyDelete
  20. axl, there's NO trick or treat in the bundok where i grew up... lol!

    meron samin real life na mga stories about nuno sa punso, kwento ng totoong white lady and i heard that the horror movie which starred Maricel Soriano (T2)... some of the stories there were from isolated areas in bicol... like that big ship.

    hope you had fun!

    Show Me Your Look Today

    ReplyDelete
  21. @michael.,, hehehe isa ka din eh hehe... :D

    ReplyDelete
  22. cute ng mga bata.
    YEah I miss those activities talaga pero dati kapag nagtretreat or trick kami sinasabi PATAWAD. di naman kame nangangaroling. SHARE :]

    ReplyDelete
  23. nice pics... :) cute ng doggie... :)

    ReplyDelete
  24. ni minsan hindi ko naranasan ang mag-trick or treat. poor much. hindi uso sa barrio namin.

    anyhoo ang cute ng mga kids!

    ReplyDelete
  25. huling trick or treat ko eh last year sa former employer ko. police academy horror version ang theme ng team ko noon. saya din, kakamiss :D

    ReplyDelete
  26. mukhang masaya ang mga ganyan lalo na sa mga bata. di ko pa nakikita ang mga pic pero try ko mamaya.
    magaling dahil naging part ka kahit sa pag shoot ng mga pics.

    di ko pa na try na ma involved sa ganyan but for sure masaya talaga kasi mga kendi at laruan ang pagaagawan.

    ReplyDelete
  27. nice ancucute ng mga batang nakacostume hehehe
    sna bata na lng ako

    ReplyDelete
  28. comment about the event? or yung shots?

    3x5 yang shots mo? ang slim. ano camera mo?

    ReplyDelete
  29. @ronster... sira ka talaga... mamaya yan eh...
    @renz... whahha bakit ganun...
    @bea... thanks :D
    @don... fujifilm slr at sony.. why?
    @siko.. whahaha bakit naman sayang naman masaya kaya,,
    @bino. hehehe.. astig... nanalo ka namaan ba?
    @DR.. oo sobrang saya bro...
    @PP.. hehe i know right heheh :D sarap magaing bata no..
    @chyng.... hehehe pareho.. hehe :D sony at fuji :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts