Pre-Valentine's Celebration

Actually di naman talaga to Pre-Valentine's Celebration eh nagkataon lang na malapit na yung Valentines yung araw na yun kaya naging Pre-Valentine's Celebration ito pero ang totoo naman niyan eh kaarawan ng isa sa mga makulit na batang pasaway na si Arvin ng Arvinerick. Sino nga ba si Arvin Vicente? Pagkakaalam ko isa isyang accountant sa isang malaking company sa Makati at isang entrepreneur, nagkakilala kami sa isang business gathering ng mga entrepreneurs sa makati sa pamamagitan ng aking mabait na Kuya na si Jay ng Driven-jay yun dun na nagsimula ang maging magiging magkaibigan kahit na minsan ang kulit-kulit niya peace bro pero ok naman yantaong to sobang bait lalo na sa mga bagay-bagay hahaha.. alam na.. hehehe

He inviting me para sa kanyang isang big celebration ang kanyang birthday kasama syempre ang malalapit na kaibigan at business partners niya / bloggers na rin. Naganap ito noong Feb 11,2011 sa Shakey's Makati Ave. kung saan nag-antay kami ng 48 mins lang naman dahil sa tagal dumating ng aking mabait na Kuya na si Jell (patay na naman ako may batok na naman ako nito pagnabasa niya to hahah!), buti na lang kamo at may Wifi doon sa restaurant na yun kung di naku ewan ko na lang whahaha, at dahil nga may Wifi dun nagbusi-busihan na lamang ako sa aking blog at twitter.At after 100 yrs dumating na din ang kaming hinihintay na sina si Kuya jell, clou, si Lloyd and friend at ayun na kainan na kwentuhan at tawanan, at kung anu-anung pang dapat pag usapan, syempre di mawawala kung mga birthday msg para sa Birthday Boi di ba?

Here some pictures what happen on the Events.


 Habang hinihintay ang mga VIP, pinapapak na namin yung gelatin.

Kuya Jayjay pacute mode

At ito na ang mga yummy food ng Shakey's the combo 12

 the spaggeti

 the carbonara

 the garlic bread

 the pepperoni pizza

 mga sabik sa pizza

the hawaiian pizza

 the fry chicken

the cola

 the simple cake 

 inaayos ang cake para sa birthday boi


At ito na yung result ng cake
 
 the cake and the bday boi

the friends

the bloggers

Rusell and Kuya

Group Picture


After ng kainan syempre mawawala ba naman ang kantahan, kaso ang problema KKB daw buti na lang may dala akong pera kung di naku baka na miss ko tong kantahan na to kahit na di ako kumanta hahaha...

Location: MUSIC 21 Plaza Makati Ave.


Mga 30 mins kaming naghintay ng vacant room at dahil ayaw kung mabagot eh nagtanung ako sa receptionist
kung may wifi sila, meron daw so ayun i check it meron nga ang problema nga lang ang tagal comonect ng wifi nila grabe para kang nakaDSL grabe at dahil nainis ako at ayaw maconnect eh nagpicture-picture na lang kami sa waiting area at dahil masyadong madaming nagyari sa event na to post ko na lang yung picture...

 the waiting area

 dahil ang tagal ng naghihintay ayan bore na si kuya

 smile guys

After ng paghihitay ayun nakapasok na din kami sa room
Kuya ko sing it

kuya jay birit

Arvin mataas ba ang tone?

todo smile

at ito na yung Video na hinihintay ng lahat



For more picture of this event go on my official multiply account

at syempre bago umalis group pic mawawala ba yun


Ikaw paano mo icelebrate ang bday mo?

Nagvivideoke din ba kayo ng mga barkada ninyo?

Kwento naman diyan..

Pahabol din pala 7 pa lamang ang nagbibigay sa akin ng pic greet para sa akin 1st official blogsary maari pa po kayong magsubmit hanggang Feb 25 2011 sa lelouxii@yahoo.com hihintayin ko ang pic greet mo ka-blog..

Hanggang sa muli ulit.
XOXO

Comments

  1. HAPPY BLOGSARRY!!! KEEP ON WRITING!!

    ReplyDelete
  2. Thanks Axl... Thanks sa gift... Pinasaya moko sa blog mo. hahhaha:)

    ReplyDelete
  3. ang gwapo ni kuya hehehe anyway..napost ko na yung how did i celebrate my bday last time hehehe kaya ang masasabi ko lang eh magpapdala na ako ng pic greeting for your anniversary pangako yan wait mo na lang kuya hehehe =)

    ReplyDelete
  4. wow shakeys at EB again. ang saya naman

    ReplyDelete
  5. @arvin. hahah welcome bro :D

    @jaid.. whahaha ganun.. hehe thanks for that :D

    @DR..hehe yeap.. so yummy.. masaya talaga :D

    ReplyDelete
  6. @Gboi... whaha di naman .. naks 3rd comment mo na to.. hehe salamats sa pagdaan :D


    @bon.. thanks :D

    ReplyDelete
  7. hehhe belated happy puso and happy bday hehhe ^_^ sarap ng cake yum penge akooo waaa sarap mmm

    ReplyDelete
  8. @mabel hehehe hapie puso month... sobra yummy nga ng cake eh :D

    ReplyDelete
  9. grabe sobrang nagutom ako mga favorite ko mga yan. pizza carbonara cake

    penge may tira pa ba?

    hahahaha

    happy blogsary!!!

    baka may tira pa nga..

    ReplyDelete
  10. pag bday ko gusto ko swimming :p

    happy bday kay arvin at nagcracrave na ako sa mojos. chick n chips... gusto ko ng chick n chips.

    ReplyDelete
  11. @jason. whahah wala na nga eh sayang.. hehe next time na lang whaha :D
    salamats :D

    @gelo.. naks swimming kaso di ako marunong mag swim whahaha....
    oo nga eh dami ko nga nakain yung mga time na yan eh :D

    ReplyDelete
  12. @rons.. whahah oo nga eh sayang wala ka :D

    ReplyDelete
  13. hangpogi ni kuya ha!! pati nung si russel, syempre pati nung may ari ng blog na ito! (bola) hhahaha!

    o ayan nakibasa na ako at pnalow kana rin!! friends na tayo ha! add mo ako sa BR mo KKKK!

    ReplyDelete
  14. @iya.. whahaha sabay ganun oh. hehe thanks sa pagdala at pagcomment :D

    ReplyDelete
  15. hongsayah sayah! gala kung gala! spaghetti! nagutom nanaman ako! kakadinner ko lang eh. LOl

    ReplyDelete
  16. lapit na pala birthday. anong picture ba dapat sa birthday greeting picture?

    ReplyDelete
  17. wuhaw sarap nui.. chong happy2./ wahehehe... oi yung request mo baka matagalan kasi nagdedeadline na thesis ko..w ahehhe.. hoipe you understand..w ahehe

    ReplyDelete
  18. mahilig ka talaga magbidyo! belated happy birthday kay arvin na katukayo ko. kapangalan hehehehe. ung blogsary picgreet bukas na lang heheheh

    ReplyDelete
  19. sali ako EB next time, kahit sabit lang, ehehehe

    :D

    ReplyDelete
  20. @buds.. hehehe masaya talaga.. hehe.. :D kain ulit hehe

    @master, sir kahit anung pic greet oki na ko heeheh :D


    @kiko.. hehhe sarap talaga hehe, sure i understand naman eh :D

    @bino. whahaha di naman, salamats :D

    @ TRA. whahha sure no problem :D

    ReplyDelete
  21. @mabel: maraming salamat :)
    @khantotantra: salamat. dapat kasama ako sa swimming mo. heheheh
    @ron: sasusunod na bday ko
    @Bino: maraming salamat sayo katokayo

    @Axl: nakicomment nako kasi ginreet nila ko. hahahha.. feeling blog ko.

    ReplyDelete
  22. ang yummy ni papa jayjay tapos yung pagkain..hehehe

    ReplyDelete
  23. @noah.. hehe saya talaga :D

    @emman,.. pambihira ka may ganun heheh :D
    yummy food no :D

    ReplyDelete
  24. pano ba patayin ang music? di ko marinig ang video hehe

    ReplyDelete
  25. @jell. whahah nagtwit ko na sayo kung paano :D

    ReplyDelete
  26. hahaha! ngayon ko lng nakita to (loser tlga) hehe - pambhira at my video pa tlga?? buti na lng madilim! wahaha! tnx bro!!! :)

    ReplyDelete
  27. @kuya jayjay.. whhaha late ka na hehehe :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts