BTS: Lusty Love

Here some of the behind the scene yung mga nangyari sa Lusty Love Art Exhibit di ko kasi nakwento yung mga happening eh, pero syrempre idadaan ko na lang sa mga pictures medyo mahaba-haba rin kasi kung kwento ko pa di ba?

Last Feb 22, 2011 i got a msg from Ron para sa isang art exhibit sa Makati, ako naman oo kaagad syempre Art Exhibit yun sinu ba naman ang tatanggi doon lalo na kung mahilig ka sa Arts di ba.

At Location: Makati Ave.
  
the artist and some guest

Grabe pag punta ko doon naamaze kaagad ako sa mga arts lalo na yung "something fishy" ang ganda nagpagkakagawa ang daming layers na ginamit doon kung ako tatanungin sa bagay na yun nako baka di ko matapos yung mga ganun style ng paggawa, at syempre pagdating ko doon at doon na rin si Ron para ipakilala ako sa mga tao sa Gallery, ang kulit nga mga madlang pipol , puro tawanan at bring the memories ang moments kasi parang naging mini reunion yun ng mga Artists (napasama ako sa artist haha) at kung anu-anu pa nakasundo ko pa yung isang Artists doon dahil he taking photography din pala grabe ang ganda ng mga Shot niya, by the way he is a street photographer in Province of Rizal, grabe napabilib niya ko lalo na yung mga stolen shot niya sa mga street children...


Here some pictures:

 small gathering of the artists

 the arts

Jonathan Cena's sculptures

 Jonathan Cena talks what the the stories behind the sculptures

 Ron what you doing in the arts

smile from the heart
 the sculpture

 one of the guest's dog
 bago kami kumain eh may nakita akong magandang view ng building so i take a shot on that part. astig di ba?

One of the yummy adobo house na natikman ko grabe the best, tsaka ko nakwento kung anung nangyari sa foodtrip namin sa adobo connection, tsaka ko na kayo gugutom ulit heheheh..

after namin kumain eh nakipagbonding naman ako sa cute na cute na baby doon naaliw ako sa kanya sobra .
 eating lollipop

 smile

after namin maglaro ayun napagod na ang bata kaya ito nakatulog na, ang sarap pagmasdan ang bata pagnatutulog no, parang walang muhang sa mundo.

After 15 mins eh umalis na rin kami ni Ron sa exhibit, i admit i learn a lot of new thing in arts not just in the painting and sculptures, kasama na rin doon ang photography..
its a cool day!

Ikaw have you try to join any clubs for an artists?

Have you ever make a own painting and sculptures?

Care to share that experience!

========================


XOXO

Comments

  1. next time nga sama ko sa mga art exhibits na yan :D

    ReplyDelete
  2. awww... hinde ko pa yan nata-try... hmmm. parang astig. kasi punumpuno iyan ng creative juices! ahihi~

    ReplyDelete
  3. @noah..whaha oo sobra bro :D

    @ronster.. whahha excited much sa mga food pics whahah :D

    ReplyDelete
  4. ang gaganda ng obra nila.. the best..

    teka anniv mo na parekoy ah... happy blogversary.. :)

    ReplyDelete
  5. bago ayosss ng bahay ahh?? Gustong gusto ko din pumupunta sa mga exhibit.. kahit di naman ako marunong masyado...

    sumali ako nung batang bata pa ko.. painting club.. hahahahah at nakabenta ako ng worth P250 nyahahaha... may pera sa painting kaso matagalan..at takes time na magpractice...

    gusto ko sana mag fine arts... kaso... may ibang plano parents.. pero kung bibigyan ng chance.. bibiggyan ko din ng time mag-aral

    goodluck more sa photographhy mo!!!

    ReplyDelete
  6. @istambay hehe.. thanks

    @kams.. hehe thanks :D
    oo tama ka dian.. :D

    ReplyDelete
  7. umeenglish ka ata ngayon chong.. wahehhe

    ReplyDelete
  8. yay, asyang naman di ko nabalitaan ang art exhibit na ito...

    ReplyDelete
  9. happy blogsary kapatid!! oi ganda ng theme layout ng blog ah! oha oha

    art exhibit!! sana magkaroon din ako ng art exhibit ko ;)

    ReplyDelete
  10. i can appreciate art but never had the chance to try out painting or taking some art class. but my father is really good at it. wala akong namana sa kanya sa galing sa painting.

    ReplyDelete
  11. waag.. hehe sna sana sana sana lang tlga makasama naman sa mga ganyan ^_^ ..

    p.s.
    kuya axl..bsta sesend ko wag alala ^_^

    ReplyDelete
  12. pasaway talga tong si Ron! inhian pa! ahahaha

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts