Art at the shang

Tuwing Saturday dumadaan ako ng Shangrila Mall para makita yung mga latest exhibit nila ng mga art gallery oo ako na mahilig sa arts kaya nga yun pumunta ko dun na miss ko yung arts gallery, here some art gallery event taken last  July 24 2010

 There's no retirement for an artist, it's your way of living so there's no end to it.
-Henry Moore

Here some of the clips.
 
 The traditional japanase model

The cosplay model

the painter using a big brush

painter using the pastel colors

the view side

the other side

the version

full body


 the cosplay image

 the viewside of cosplay

the pencil style

the front side


ikaw mahilig ka rin ba sa art o painting?

nakaexperience ka na ba na ikaw ang model ng isang painter o maging painter?

ikwento mo naman..



XOXO

Comments

  1. ang gagaling nilang magpainting!

    ReplyDelete
  2. mahilig din ako sa mga arts and painting for example nagagandahan ako sa paintings ni frida kahlo kasi may pagkaweird pero maganda at naiiba.

    pero sa pagiging model no way hahahaha di ako bagay hihihihi

    ReplyDelete
  3. @hard.. hehe apir tayo dian... hehehe.. :D hehe try mo mag model kso kakangalay nga lang :D

    ReplyDelete
  4. magagaling ang kamay nila.. sila ang mga talented.. dati mahusay ako magdrawing.. mga pangkomis nga lang.. at nawala ang aking hilig.. sayang...

    ReplyDelete
  5. Nung bata ako pinangarap ko magdrawing pero wala talaga e... taga appreciate nalng ako..

    ReplyDelete
  6. relaxing naman talaga ang mag-paint... at makakita ng artworks...

    ReplyDelete
  7. Ayos yan a. Nakakaappreciate din ako ng mga arts. May tanong nga pala ako, anong ibig sabihin nung XOXO?

    sensya di ko talaga alam. :c

    ReplyDelete
  8. wow sipag mag comment stong goyo ha.. hehehe cool u love arts to..
    xoxo mean kiss at hug :D

    ReplyDelete
  9. oo mahilig. period.lol

    ReplyDelete
  10. napapa-WWOOOWWWWW ako.... sa galing nila.

    ReplyDelete
  11. @dr,, oo nga sobra!


    @mpoy.. oo nga wow talga!!

    ReplyDelete
  12. Wala akong hilig sa drawing, dahil I don't know how to draw. Mas lalo pa siguro ang painting. Shetness, nakakadepress. Haha

    ReplyDelete
  13. Yung boyfriend ko artist. :D galing magpaint

    ReplyDelete
  14. woooooww AXL.... alam mo actuwali nahihiya ako pumasok sa shang.. feeling ko hindi ako makahinga.. kase nga medjo sosyal..at hindi naman ako sosyal.. hehehe... :)

    anyway... ang saya happiness naman niyan... yung bf ko kase fine arts yun.. ayun.. naka-experience na din siya mag draw/paint ng mga model..nude painting lol... anyway.. ayuko maging model.. pero kung pipilitin ako..pwede rin ahhahahaha...

    pero ganda nito..galing..

    ReplyDelete
  15. Ang galing naman nila!

    Gusto ko rin mag drawing at mag painting. Pag ang dami na free time. hahaha

    ReplyDelete
  16. wow...pashang shang ka na lang ngayon ah...sosyal!...hehe

    ReplyDelete
  17. gnada ng girl... cosplay ba ito..w ahehehe

    ReplyDelete
  18. huwaw! creative juice ito :)

    parekoy... pasensya na. busy mode pa rin sa skul eh. ampf. this is the second time am going to turn down your offer. ampf. lagi namang may next tym di ba?

    God Bless axl :)

    ReplyDelete
  19. ayos yan, bkit wla akong talent na ka2lad nyan.

    ReplyDelete
  20. joson! sali ka din sa exhibit :D

    ReplyDelete
  21. frustrated artist ako! buti pa sila ang gagaling!!!! pengeng taLENt! hehehe

    ReplyDelete
  22. ang huhusay naman ng kamay nila sa pag pinta.. pero mas idol ko pa din un nanguha ng litrato ^_^ naks! nice one kuya axl

    ReplyDelete
  23. Ive always wanted to be a painter :)

    Nice subject. :)

    ReplyDelete
  24. @yow... hehehe oo nga ka envy no :D



    @kath... hehehe naks galing naman ng bf mo :D


    @kamila., hehhe di naman sosyal yung shang eh.. tama lang hehhe :D


    @dylan.. oo nga eh sobrang galing no :D


    @asiong.. heheh oo anu ka ba lapit lang yan sayo no :D


    @kiko.. hehe oo ganda talaga :D

    @noah.. hehe ok lang yun alam ko naman na busy ka eh...


    @kea.. hehehhee oo nga ako din eh bakit kaya :D


    @bino ,... :D

    @rico.. hehehe ako ka ba videoke king ka naman eh :D


    @jin.. hehe thanks namana jin :D

    @chan.. hehehe :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts