Lapit na!

Kung di dahil kay Kiko di ko pa malalaman na malapit na pala ang aking blogsary. Nagkausap kami sa twitter kasama ni ceiboh, pinag-uusapan namin yung mga pic-greet para sa kanyang blogsary at take
note blogsary rin pala ni pareng kiko ngaung feb! Kaya naisip ko na mag check nga ako ng aking profile stats. Ching! Lumabas eh Aug 2008 kung saan ang aking pagsabak sa pag ba-blog, pero di ko masasabi
na officially anniv date ko yun dahil na rin kasama ako dati sa isang blogging group ng ADLSU (Ateneo De Lasalle University) kung saan binablog namin ang mga latest at ang mga magagandang events ng Ateneo at ng La Salle. Nafeature narin yung site namin before sa Mel and Joey, ayus no? Hehehe. Pero kagaya ng karamihan pag group,may mga nangyayaring di maganda. Pero thanks pa rin sa kanila for the wonderful first experience ko on blogworld. When the ADLSU admin changed, and marami na rin ang umalis, I decide to go and make my own blog a rin…tutal mas maganda yun, mas mafi-feature ko ang mga latest happenings sa akin at sa mga paligid ko, di ba?



My 1st blog name talaga was Axl World, kung saan binablog at nirereblog ko yung mga magagandang
events sa akin, at mga thoughts that I want to share. Yung tagline ko pa noon eh ‘it’s about my
thoughts and daily activities’ kung saan yun pa rin ang aking taglines hanggang napunta na siya sa AXL
Productions for the pictures I take sa paligid. At dahil na rin sa isang blogger kaya mas lumawak ang
aking network dito, thanks to Kira, sa mga turo niya sa mga google ads, sa mga sponsor ads, at sa lahat
ng kulitan sa ym. At syempre thanks then to Yanah sa paglawak lalo ng aking blog network.


Dito ko na rin nalaman yung mga ‘blog hopping’ at ‘xlink’. Madaming pumayag at marami ring mga
isnabero, pero ok lang yun…sabi nga nila di ba, ‘just reject the rejection’.

At dahil sa dami ng pagbabago, at paglawak ng aking blog, inadopt ko na rin ang aking concept sa aking
multiply at facebook, ang ‘AXL Powerhouse Production Inc., the stories behind the camera’ dahil na rin
sa dami ng aking mga fiction stories about the girls and their stolen shots.

At I still remember kung sino ang una kong follower, si hungrypsycho… isa sa mga crush ko sa team
namin at isa ring active blogger. Pero recently di na active ang gutom na baliw. Namiss ko na nga sya
eh.


Also, I still remember my 1st banner, at actually…dun ko lang nalaman na pude pala maglagay ng
banner. Na de-virginized ako hahaha.


Medyo wala pang kagana-gana sa paggawa ng banner nung una…simple lang talaga pagkakagawa ko
kaya simple lang ang lumabas (malamang!).

At syempre sa mga makukulit ko na commentators na sila Ron, na walang sawa na nagcocomment
sa mga posts ko, at nahawa rin sa pagblog dahil sa akin…nahawa na rin sa kagwapuhan ko, pero mas
gwapo na sya sakin. O di ba! Ron, apir!

Mga na impluwensyan ko na pagblog na sina kuya  jell ko, mag mas mabait na kuya ko na si Jayjay , ang makulit na si Arvin at si Km na kahit na active sa bloging nag cocoment pa rin.

Thanks din sa mga nameet ko na bloggers sa loob ng isang taon ang dami-dami kung natutunan sa inyo esp sa unang blogger na nameet ko na si Mervin aka Pinoy Adventurista kailan kaya ko mapapasama sa mga misadventure niya hehee at syempre kay tonio este anton pala para sa mga magagandang pic kung saan mas lalo akong nachachallenge na kunan ang mga bagay-bagay at papunta ang mga nasa bucketlist ko.


Sa mga makukulit kong followers, kilala nyo kung sino kayo! Hehehe. Sa mga commentators ko naman
na pambihira kung magcomment, salamats dahil ang dami kong natutunan sa inyo.

Ang botttomline lang naman kaya ako nagsulat nito ay para maghanap ng atensyon at magpapansin sa
inyo. Wag na kayong kumontra, birthday naman ng blog ko eh, pag bigyan nyo na ko. Ako'y humihingi
ng isang maliit na pabor sa inyo.. pahingi ng isang malupit na pic-greet para sa aking official 1st blogsary.
Hay…nailabas din. Hehehe. Maaari ninyo itong ipadala sa lelouxii@yahoo.com para ipost ko. deadline po ng pic greet eh sa feb 25, 2011 thanks ulit!!!

Maraming salamat ulit.....

XOXO

Comments

  1. advance blogsary sa iyo kuya axl!

    :D

    ReplyDelete
  2. wahahaha!!! thanks din sa pagiging unang blogger na na-meet ko in person... thanks thanks!!!

    will send you my pic-greet before mag feb 25... Happy Anniversary sa blog mo... =D

    ReplyDelete
  3. hahaha.. ikaw na maraming plugging.. wahehehe.. salamat chong.. wahhehe

    ReplyDelete
  4. tatlo na kayo. ikaw, ceiboh at batman.hahahha

    happy anniv.hahaha parang sa kasal...lol

    ReplyDelete
  5. naabutan ko pa yang banner na yan.. wit wit! :) At galing lasalle ka pala..galing nun ah!! :)

    dati rin may blog ako, pero di ko na maalala kung ano name..denelete ko lol

    ReplyDelete
  6. nice! more more pics buds! happy anniv to your blog :D

    ReplyDelete
  7. Congratulations Axl! Have you received my greet pic? I am more than happy that I contributed something in your blogging world. Goodluck!

    ReplyDelete
  8. wow .good job!!!



    http://www.juanderfulpinoy.com
    chinchan

    ReplyDelete
  9. YON! congratulations and more power.

    ReplyDelete
  10. cool naman. nafeature pa sa mel and Joey---what happened to the old blog site? dapat tinuloy nyo. unahan ko na bati. happy 1st blog anniversary. try ko gawa ng pic greet. tignana natin kung successful at di tupakin ng katamaran.hehehe

    ReplyDelete
  11. sure!magpapadala ako wait lang hehehe

    ReplyDelete
  12. malayo na ang naabot ng blog mo parekoy! keep it up po.

    ReplyDelete
  13. nagrereminisce...uy...hehe..papadalhan kita ng pic greet! ^^

    ReplyDelete
  14. Happy Anniversary!!! :) try kong gumawa ng pigreeting.. Mabuti naman at okay ka na.. eh di EB ulit.hehe..

    ReplyDelete
  15. pa confirm n lng po kung natanggap nyo ang aking pic greet hindi kasi ako marunong s aganyan hidni ko alma kong na sen ko ba

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts