Blogger Gathering

Itong gathering na to happen last January i got a text from one of the blogger sabi niya punta daw ako moa after ko work may gathering daw, so ako naman go total malapit lang naman ako sa location just one ride to moa, andun daw sila Unni, Poldo, Md at si Sendo habol daw siya,

So pagdating ko sa location sa Moa asa Quantum daw sila having a Videoke so pagpasok ko andun na sila kantahan na to the max at dahil masyadong mahaba kug ikwento ko pa here some picture na kuha ko..

Sendo, Me, Poldo, sister of Unni, Unni at Yanah

The Ultimate Dancer Unni

The Schöne Girls

The Schön Boys

Go Tian The Videoke Prince

yanah at Gelo of khantotantra

The Lust?

The Last Shot for Videoke

After ng Videoke sila Unni at kanyang kapatid eh may pupuntahan pa daw, at sila Sendo at MD may lakad kaya di na rin sila makakasunod para sa need gathering.

Picture muna bago umalis ang iba

At that food trip naman daw kaso yung food trip namin naging meryanda courtesy of the Videoke Prince Xtian.

Yung Video ng kantahan soon i will upload it.
Location: Shakey's Pizza

The Hawaiian at the Bacon Pizza
Ang Lamig

After this ayun we decide go on Megamall para hintayin sila Mpoy at Madz

After a 15 mins of waiting dumating na sila at syempre before we leave take some picture in the Center Stage.

With the Chinese Zodiac Sign at the back
After nito diretso na sa Madison sa may Pioneer for the session.

Ang Badtrip na inumin

Ang putulan na matagal dumating 45 yrs..

 kampay


Madami-dami rin kaming napag-usapan sa Session na to kumbaga nasa Hotseat kami courtesy of Videoke Prince, daming drama, tawanan, iayakin at bukingan hahaha...

the yummy balat ng chicks

give your best smile

at huling pambanlaw
The San Mig Light

the bloggers

Its is very cool and nice gathering kung saan nagpapalitan kayo ng mga idea and you learn of the experiences on the other blogger.

So paano hanggang sa uulitin...


XOXO




Comments

  1. ang nice naman. bukas may blogger gathering daw dito sa SG :)

    ReplyDelete
  2. humahataw ka na sa kaka eyeball ah...ang galing! sama ako next time kahit diko kilala..hehe

    ReplyDelete
  3. Si Mang Poldo ba at si Poldy ay iisa? :D

    ReplyDelete
  4. palagay ko hindi si poldy si mang poldo. :))

    sa tuwing nakikita ko ang pix ng eb, naiinggit parin ako. lol

    ReplyDelete
  5. di pa pala ako nakakapagpost.lol busy e.lol

    ReplyDelete
  6. Ang saya naman nito :) Starstruck para nakakita ng mga artista personally.

    Matangkad pala si unni :)

    ReplyDelete
  7. mukang masarap ung inuming badtrip. kulay blue! haha


    asan na video :D

    kantahan na! sama ko axl next time! haha!

    ReplyDelete
  8. nakakainggit na parekoy ahahaha... :))

    ReplyDelete
  9. bakeet anjan ako sa pic???wakuku
    teka sinong dancer??hahahaa.
    sa uuliting EB pagluwas ko ng kamaynilaan haha

    -unni-

    ReplyDelete
  10. waw eb nanaman :) how come I don't get invited at these gatherings? forever alone../ ^_^

    ReplyDelete
  11. unni sinu pa ba nga ba kung di ikaw hehehe :D
    sige sa uulitin ha :D

    ReplyDelete
  12. nice naman! ang dami mo na na-meet ah!!! cool!!!

    ReplyDelete
  13. @marz.. hehe oo nga eh.. sama ka next time :D

    ReplyDelete
  14. ikaw na talaga ang new king of blog eb's Axl!!! hahaha

    ReplyDelete
  15. inggit much hehehe sana makasam na rin ako sa next eb hahaha anyway..wish ko rin na matikman ang drink na badtrip =)

    ReplyDelete
  16. wow.. bongga ang blogger gathering hahaha :D

    buti super enjoy much kayo.. ehehe.. :)

    cool!!!

    ReplyDelete
  17. yey, may nagpost na ng eb. pede na din magpost ng kwentong EB. :D

    waheheh.

    si poldy at si mang poldo ay iisa?

    ReplyDelete
  18. wow tlgang lahat meet mo ah hehehe

    ReplyDelete
  19. humahataw sa eyeball. at si Yanah lagi kong nakikita sa mga meet up. ang saya naman.

    ReplyDelete
  20. naks! MOA talaga ang favorite mong meetup place noh buds? hehehe

    ReplyDelete
  21. Wow ang saya2...Cute ni Te Unni at yung kapatid nya! ^^

    ReplyDelete
  22. ay eto yung di ako nakasama kasi weekdays hehehee

    ReplyDelete
  23. OMG! AXL si mang poldo at ako magkaiba.. waaaaaaaa.. heheh.. pero its ok.. tagal kong hinintay tong post mo na toh woohoo.. nice to meet you sir! sa uulitin!

    ReplyDelete
  24. sama next time ang batman.. wahehhehe

    ReplyDelete
  25. wow! saya naman.. di mo naman ako ininvite.. huhu..

    ReplyDelete
  26. @tonio.. whahaha di no.. anu ka ba.. :D


    @superjaid.. hehehe sama ka next time :D

    @egg.. hehe superenjoy naman hehe :D

    @gelo.. whahaha kailangan may kwento talaga hehe :D


    @uno.. hehe si naman lahat :D

    @ DR.. hehehe oo mabait yan si Yanah :D

    @buds.. hehe yun ang malapit na location eh :D

    @jhieg.. heheh oo cute nila :D

    @bino.. oo eto nga yun hehehe >D

    @poldo.. hehe oo nga eh.. inedit ko na nga eh :D
    nice meeting you sir :D

    @kiko.. hehehe oo pagpunta mo manila :D

    ReplyDelete
  27. naguluhan naman ako sa mang poldo at si poldo... tsk! hahaha.

    ReplyDelete
  28. tlagang kain lng kayo ng kain pag nagsasama kayu.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts