My Experimental Photo

This pictures edited last 2008 medyo matagal-tagal na rin, ito yung time na sobrang bored ako bilang HR-D sa isang BPO company sa Manila at dahil sa boredome dun ko nalaman ang Photoshop sa kakakalikot sa mga gallery ng mga kilalang mga Fashion Photographer sa Multiply at dahil din sa kanila mas lalo akong nagkainterest sa Photography kahit di ako gaano magaling mgPS eh ok na rin kahit papaano eh may alam ko sa mga editing at designing di ba?


Here some experimental pictures:

 Walking at the road

Enlight?

Shot

Skull

what the story behind the window?

the blood

Ikaw na try mo na ba magPS?

Magaling ka ba?

Share naman ng mga style at technique mo diyan.




XOXO

Comments

  1. Ah, marami talaga ang nagagawa ng editing ng photo , no?

    Ako naman, hindi ako nagi-edit to the extreme talaga sa mga photos ko. Madalas, hues, tones and saturation lang ang ini-edit ko, gamit ang isang simpleng photo editor dahil wala naman akong photoshop. Siguro realist lang ako kaya ganun :)

    ReplyDelete
  2. maganda naman po yung editing tsaka designs..pwede rin bng mgpa edit ng pic sayo kuya?hehe

    ReplyDelete
  3. @nrte.. welcome to my page.. hehe thanks sa pagdaan :D
    yeap madami talagang nagagawa ang editing ng mga pictures... :D

    @emman.. whahaha pude mag-isipan muna hehehe :D thanks again :D

    ReplyDelete
  4. @rons.. nagbalik ka rin sa wakas heheh.. oo nga eh :D

    ReplyDelete
  5. di ako marunong magphotoshops.

    habol ko maya yung pic greet :D

    ReplyDelete
  6. gusto ko ung una

    photoshop styles to tsaka lightroom ^^ marami pa yan kaya go go lang

    ReplyDelete
  7. @sendo hehe... thanks ng marami.. congrats being RN :D

    ReplyDelete
  8. malimit kong gamitin ang PS.. cs3 ang version ko.. hehehe.. masarap mag edit ng photo.. ung design ko.. cs3 ginamit ko.. :)

    ReplyDelete
  9. aws.. kaya pala E lang Efoort ko kasi magaling pala siya.. ok ikaw na A infinite for ganda gumawa sa PS..w ahehe

    ReplyDelete
  10. nice editing bro.. i love the skull.. katakot!

    ReplyDelete
  11. @istambay hehe.. oo nga eh ang ganda nga nga mga pic mo eh :D

    @kiko..anu ka ba bro.. effort kung effort ka naman talaga eh :D ako di ko kaya yung mga ganun eh :D

    @MD heheh thanks :D

    ReplyDelete
  12. Turuan mo nga ako axl ng PS. talagang puro babae ang model mo ahh

    ReplyDelete
  13. gumagamit ako ng PS hindi para magedit ng bonggang bongga... i use it para lang magedit ng profile pci sa FB, FS at iba pa. ahahaha....

    ReplyDelete
  14. @leon whahaha tama yun ang minsan ang ginagawa ko :D

    ReplyDelete
  15. ang tagal pa ng Noember 1 bat ganito na tema dito Axl ha? iba ka talaga maka trip.lol

    ReplyDelete
  16. @tonio. whahha maiba lang, di puro love whahahha :D

    ReplyDelete
  17. natry ko na mag Photoshop..pero di ako magaling..siguro makakagugol ako ng sampong taon bago ako makgawa ng isang magandang edited pic.. Lol.. at nakalimutan ko na magbigay ng pic greet..wet lang!

    ReplyDelete
  18. oo naman nagpophotoshop din ako pero bihira ko'ng iupload ung mga photos kasi ang dami nakakatamad hahahaha

    ReplyDelete
  19. gusto ko yong pangatlong photo. Nice!

    ReplyDelete
  20. @kams... try lang ng try sa paggawa hanggang sa matuto di ba hehehe :D

    @bino.. upload mo na dali hhehe :D

    @mpoy.. thanks :D

    ReplyDelete
  21. yun oh.. galing na mag edit.. IDOL!!!

    ReplyDelete
  22. @rackell.. whahah matagal na yan... thanks :D

    ReplyDelete
  23. ang cute ni marie..galing mo axl heheh pano kya yan ganda2

    ReplyDelete
  24. mei installer po kaw? ahehe. need ko talaga matutunan yan eh. essential for our creative production :)

    ReplyDelete
  25. Ito ang isang skill na gusto kong mapasakamay. Ang maging magaling sa PS. Kapag may oras na talaga ako, mamasterin ko to.

    ReplyDelete
  26. @goyo.. whaha tama ako din eh gusto mamaster tong PS na to kaya yan practice lang ng practice :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts