EB Bloggers

I got a text around 12.30am na buti na lang kamo kakatapos ko lang mag dinner nun with some business partners for the goal in this February, at si Rico ng THE NEW BUCO SALAD sabi niya kung ok lang daw na meet up tomorrow around 10am sa Ubelt Victory, ang sabi ko naman ang aga naman yun beside its my Sabbath Day and daming dapat gawin sa bahay at lambak ang aking labahin sabi ko try ko na lang kasi ang aga.. Kinabukasan i recvd a call and text sa kilalang number si Bino ng pala ng Damuhan ayun sabi niya kung pupunta daw ako sa Eb ang sabi ko naman pag-iisipan ko pa at take now naglalaba ako nun habang magkatext kami, so ayun napilit na rin ako ng mga mokong na pupunta total last day na rin ni Sendo ng Sendorero sa Manila so oo na lang total mabait naman siyaat hahabol na lang ako sa kanila.

1st Stop sa Robinson Galle, akalain mo yun pagkatapos kung maglalakad ng napakalayo from ortigas to galle eh aalis na rin kami kaagad dahil sa MOA na lang daw pambihira naman di ba. hehehe... 

At MRT Ortigas Station kahit bawal go parin total last day na ni Sendo hehee.

Next Stop MOA

Bago kami gumala eh kumain muna kami sa favorite food chain ni Sendo ang Burger King..

The Whooper burger na treat ni rich kid Sendo, thanks for the food Sendo! 

After kumain diretso na kami sa San Miguel bayview para gumala at mag take some pics
Ang makulit na family na nag take ng picture.

Bino
At habang nagagala kami sa Seaside nakita ko si Ron ng Brand X kaso sandali lang siya kasi galing siya sa job fair.


Ang dalawang bisaya at pareho pang tiga Suliman University

Here some pic.


the next photographer?

And here my Clouds Shot



Bino shot the sunset

Rico at Bino

The final shot bago umalis si Ron

The Model

The band singer at MOA bayview

Model-modelan ulit.

Rico at Sendo

Nakikising a long sa mga banda

At dahil nagpaparinig na si Rico na gusto magvideoke kaya we decide to go on tom world para pagkantahan..

Videoke booth

Rico as The Videoke King

Sendo sing it

Bino hirit!

at here some short preview of the singers!!

Bino sing it

Video King sing it



for more video just ask Bino..


At bago magsi-uwian sa mga bahay having a final shot..


For more photo go on my multiply account.

So paano hanggang sa uulitin na lang mga kablog.

Sinu kaya ang next na mameet ko.

Sana ikaw na yun kablog.


XOXO


Comments

  1. @rons.. kaya naman pala eh sayang namn yun :D

    ReplyDelete
  2. wow naman.. buti pa kayo nakailang meet up na.. baka pupunta ka rin sa planong meet up nina nene? sa 13 daw..

    ReplyDelete
  3. weeehh.. ang saya naman.. di lang pala sa food trip tayo magkakasundo,pati photography narin!! ayos!

    ReplyDelete
  4. @renz.. hehe masaya kasi... secret kung pupunta ako heheeh :D

    ReplyDelete
  5. minsan isama niyo nman po ako para makasalamuha ko kayo ha..hehehope to see u soon here at ilocos.Naimbag a malem mo!

    ReplyDelete
  6. kayo na! kayo na talaga ang mahilig sa EB... hahaha!!!

    ReplyDelete
  7. sa season 2 nlang ako sasama.. wahehehe

    ReplyDelete
  8. e di mapapalagay narin ako sa blog mo kapag natuloy sa sunday?hahahaha

    ReplyDelete
  9. wow ang sarap nung food...mukang masarap pla..jejeje

    ReplyDelete
  10. sana naman makasama ako sa inyo paminsan hehehe gusto ko yun na-miss ko na rin ang moa.

    ReplyDelete
  11. Panay ang meet-up mo AXL ah :) sana ako din someday! lol

    ReplyDelete
  12. nagutom ako sa burger king... at ang sarap ng bonding nyo

    ReplyDelete
  13. nyahahha at pareho pa naka-red si ron at sendo... wahehe.. infairnes ang layo ortigas tapos moa...? Mall hopping ba yun? hahahhha

    ReplyDelete
  14. @kams.. haha oo nga eh.. ewan ko sa mga to :D

    ReplyDelete
  15. bwahahaha---si Arvin--parang professional singer lang.
    si Rico---parang nananaghinip lang --lol

    si Sendo--performance evel!!!oarang wala nang bukas!!!bwahaha.

    e asan video mo axl...daya!!ah---baduy baduy!!!lol

    ReplyDelete
  16. @tonio.. wala akung video di ako kumanta whahaha :D

    ReplyDelete
  17. EB kung EB si axl ah.. Quota na? :D

    ReplyDelete
  18. yun oh! pa eb eb na lang... kayo na! kayo na ang mapalad laging nagkaka eb... hehehehhehe

    ReplyDelete
  19. naks. parang lahat kayo ay may sariling camera. :D photographer and blogger meetup :D

    ReplyDelete
  20. wow naman haha sana makasama rin ako sa mga lakad niyo mga bloggers hehe... magkakakilala ba kayo? i mean... magkakakilala mula college or HS? hehe

    ReplyDelete
  21. ayos ah. si sendorero lang kilala ko dito. salamat nga pala sa pagbisita sa eskapo.

    ReplyDelete
  22. at pinost pa ang scandal eh pumipiyok ako dyan hehehehe

    ReplyDelete
  23. @mpoy.. whahah di pa!!


    @Xp.. heheh oo kami na nga hehe...


    @gelo... hehehe oo nga eh napansin ko nga yun eh.


    @biboy... nope... sa blog din kami nagkakilala!

    @dong ho... heheh oo 1st time to see ur blog so nice ha..
    thanks din sa pagdaan :D


    @bino.. hehe scandal talga eh no..


    @glentot.. hehe :D

    ReplyDelete
  24. Nagdate kayo a. Napaaga naman vday nyo. Hehe.

    ReplyDelete
  25. @goyo.. whahah di date yan.. farewell party ni sendo yan :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts