Mitchie Birthday

One of my fomer client now she my friend (kung nabasa ninyo yung blog entry ko before siya yung kinasal noong last year at isa ko sa mga nagcover ng kasal as Photographer.), she invited me on her birthday last End of the June at Cavite.

The Wife and the Husband

Actually yung unang natangap ko yung invitation na yung eh nagulat ako kasi di ko expected na isa ako sa mga maiinvite niya at ang sabi niya pa just few friends lang daw ang invited so nahiya naman ako tumangi yung narinig ko yung few invited and i grab ba rin yung oppurtunity di ba malay natin may lumawak ang maging circle of friends...


At syempre kasama ko pumunta doon yung aking mabait and super cute na kaibigan na si queen L na sila talaga ang magkaibigan at magkaopisina at sabit lang talaga ko hehehe..


At pagdating namin doon wow.. nagulat talaga ko kasi few friends ang lang talaga ang mga ininvite niya at mabibilang lang talaga sa kamay kung mga tao sa loob ng bahay...


At syempre nahiya naman kami na pumunta ng walang gift kaya buti na lang eh may dala kaming cake ni queen L mula sa Red Ribbon...


Narito ang ilan sa mga handa ni Mich sa kanyang birthday

Ang yummy sweet and sour beef

My fave Graham cake

Ang Bake maraconi
 The Leche Plan flavor Cake

At syempre minsan-minsan lang naman to eh ang kaunting inuman na napasubo ako dahil dalawang Johnie Walker na Black Label.


Isang masarap na Choks Chickren


At syempre kagaya nga ng aking nasabi eh few people lang ang mga invited and here they are...

Izzy with her Boyfriend Jaja

 Izzy,Lucy,Mitchie and queen L

The birthday celebrant


Paul singing the Gary V songs.

 Jaja sing RnB songs


So paanu hanggang dito na lang ulit ako sa susunod na lang ulit, nasa nabusog ko kayo ng ilan sa mga food and mga happening this pst months.. Sa susunod na adventure ulit...



XOXO

Comments

  1. red ribbon yung cake... sarap nun, leche flan cake roll :D

    -khanto

    ReplyDelete
  2. FLavored leche plan Cake mukhang masarap siya.
    mukhang di ka naman busy

    ReplyDelete
  3. nagutom sa chooks na litson manok... at masarap sana kung malamig na malamig na beer. Gold label, ang init nyan sa katawan.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts