I Choose Wellness Expo 2011

Nestle Celebrate the 100 yrs in the industry and the number one product in our home....

Last July 2-3 2011 Nestle Celebrate there 100 yrs and they share the blessing to there customer, that why they having an Expo at Megamall Megatrade Hall....


from goole image

And I wanna share to you my experience on that expo.

The expo start at 11.00am at pumunta ako doon ng mga bandang mga 1pm after my lunch with some of my fellas..

Una naming ginawa eh syempre lahat kami eh mahilig sa mga short films or even commercial films, so we decide to watch muna ang KASAMBUHAY HABANGBUHAY, ito yung 10 TVC films na ginawa ng 10 director at mga artista mula sa treatro at sa commercials pero tsaka ko na ikwekwento ang mga 10 TVC films na ito kasi medyo mahaba siya at gagawa rin ako dito ng kaunting review...


Narito ang ilan sa mga 10 TVC films....

Unplugged

Oh Pa Ra Sa Ta U Wa Yea!


Sign Seeker

At pagkatapos namin sa Film Showing eh dumiretso na kami sa Wellness Expo at nagulat kami dahil ang haba pala ng pila bago ka makapasok sa loob buti na lang at yung kami na eh di na siya gaano mahaba although mahaba haba rin ang hinintay namin bago kami makapasok sa loob at yung nasa yung nasa  registration na kami eh tinatanong kami ng ilan sa mga organizers kung mga Photographers daw kami at syempre medyo kinabahan kami kasi akala namin na di pude yung cam na dala namin buti na lang sabi ng isang kasama ko eh mga Guest kami kaya ayun nakapasok din kami...

Syempre madaming palaro doon at syempre andoon din ang mga iba't-ibang mga produkto ng Nestle at isa sa mga pinuntahan ko yung booth nila na Nescafe isa yun sa mga fave ko na product aside from that yung MILO 3-1 di lang yun kasi yung games nila sa Milo ang astig parang wireless na Wii yung tipong Kinetic Energy ang gagamitin mo para mapagalaw mo yung game na lalaruin mo at yung game na yun eh yung Running sayang nga lang di ako nanalo pero ok lang andoon ka naman para mag-enjoy at habang ako'y gumagala sa mga booth eh nakita ko isa sa mga familiar face, isa sa mga crush kung reporter ng ABS-CBN Marie Lozano kaya naman i-grab may Cam to do some stolenshoot to her.


Chief Eric and Celebrity Reporter Marie Lozano.


At syempre may task doon sa binigay na papel sa amin at kailangan tapusin namin yun para makalabas kami ng Expo at syempre natapos ko yun bago mag 100 secs.

At ang huling destinasyon ko walang iba kundi ang NESCAFE LATTE kasi simple lang ang gagawin mo doon just take some picture and may souvenir ka pa from Nescafe kaya lang you need to wait 45 mins before to get the picture kaya lumabas muna kami at kumain tsaka na lang namin ito babalikan.

By the way pagnatapos mo pala ang challenge eh may free wellness product sayo ang NESTLE..


Here some of the picture at the WELLNESS EXPO.


Nescafe 3-1 Booth


Nido Booth


Kitkat Booth with Marie Lozano

Nestle All Purpose Cream Booth


So until next wellness expo!


XOXO

Comments

Post a Comment

Popular Posts