Housewarming Party

Dahil na invite ako ng aking tita na pumunta sa bahay ng kanyang kapatid para daw sa isang house warming ng bahay, kaya naman ang inyong lingkod eh pumunta ka agad and im sure magiging masaya naman yun kahit na medyo malayo (sa pulanglupa lang naman), at kung naalala niyo dati na yung pagbless ng house na kinover ko naman ito na ang resulta ng kanyang bahay ganda at di lang yun ang daming mga bagong mga gamit syempre pinaghirapan niya yun bilang isang OFW sa gitnang silangan.
Natuwa rin ako kasi naging part na rin ako ng Padilla Family at syempre di mawawala ang aking mga matatalinong mga insan na kasama rin sa munting house party na yun.

At isa sa mga magangda part ng kayang bahay eh meron siyang mini bar kung saan pude ka uminom ng mga iba't-ibang klaseng mamahaling mga inumin at syempre ang mga insan ko mahilig sa mga picture so anu pa ba expect ko papapicture ang mga to..

Narito ang ilan sa mga kuha sa side bar ng bahay.


The Bar Side


Some of the Alcoholic Beverage

Girl Next Door


Boy Next Door

The Tower drink

At syempre pag may mga ganitong mga party di mawawala ang mga food trip.

Ang masarap na letson na galing pang Tarlac

Mga handa sa house party

At syempre pag ganito di mawawala ang karaoke kung saan sobrang enjoy ang mga bisita syempre di magpapatalo ang mga ari ng bahay.

Birit King

At kung may bar side malamang may mga kaunting inuman.

Mga bisita ng Padilla Family
  
Padilla Clan
  
Insan at mga bisita



So paano hanggang dito na lang muna ako.
Sa susunod na event gala na lang ulit.

XOXO


Comments

  1. halatang mahilig uminom ang mayari ng house. Ang ganda ng mini bar sosyal with matching ligh. Ang ganda ng bahay.

    ReplyDelete
  2. at sila na ang may sidebar hehehe

    ReplyDelete
  3. padilla clan?! bakit wala si bebe gandanghari? hhaha!joke!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts