LUK FOO International Cuisine Inc.

LUK FOO International Cuisine Inc. also know as Cantonese Kitchen



Its a food trip again guys, this time itong food trip na to eh kasama naman ang mga insan ko at mga tito't tita namin.

Actually kaya din naman kami napakain dito eh dahil First Salary ng aking matalinong insan sa kanyang trabaho bilang isang Guro sa St.Joseph Academy in Las Piñas.

At dahil unang sweldo nga niya ito kaya naman sa isang masarap na resto kami kakain kung saan malapit lang sa kanilang lugar at ang napili eh walang iba kung di ang LUK FOO International Cuisine Inc. o mas kilala bilang Luk Foo, at ito'y matatatagpuan sa PureGold Pque City.

Kaya naman syempre gumawa ulit ang inyong lingkod ng munting review para sa resto na to.

Simulanan natin sa ambiance, i admit maganda yung ambiance nila at nakakawelcoming sa mga taong gusto kumain sa resto na to.

Here the picture of the LUK FOO Place.

At tungol naman sa food wow grabe ang sarap ng mga food nila, at talagang may pagkachinise ang dating ng mga food nila and no reason kung bakit medyo madami rin ang kumakain kahit medyo lang ng kami kumain (note mga past 7:00pm na kami ng start). Sya nga pala yung inorder namin eh set meaning food meal na sila at yung napili namin eh SET A and it only cost at Php5,000.00 good for 15 to 17 person. Sulit na sulit kung magbabarkada at pamilya kayo na kakain dito.

Narito ang menu ng SET A.


Assorted cold cuts combination.
Fried shrimp balls

Mixed Chicken with sweet corn

K.S/Ribs with S&P Squid
Broccoli with BM/Room in oyster

Cheese and butter fish fillet
Yang Chow fried Rice

Almond Jelly

At kung mga crew naman ang eh oki naman sila aside lang doon na di ko alam kung manager siya kasi di sya nakauniform eh, oki na sana ang lahat kaso may pagkasuplada ang dating niya, tatanungin ko sana siya kung ang Resto pa na ito ay franchise at saan nagorigin ang resto at paano nabuo ang ganitong concept, kaso tatanungin ko sana kaya lang ang negative ng aura niya kaya naman di nako lumapit pa dahil baka mawala ako sa good mode sa pagkain.
Kaya ayun ang ginawa ko eh nagfocus na lamang ako sa pagkain.

Narito ang ilang happening ng family bonding.

 Tita Ana and Tito BoB
 Kayzer and Yayo
Jamie,Izer and Kayzer.

So paano hanggang sa susunod na food trip ulit, sana nabusog ko ang inyong mga mata sa mga masasarap na food trip na ginawa ko.

XOXO










Comments

  1. pwede! i love chinese food, thaifoods at kung anu-anong food!

    ReplyDelete
  2. tara.food blogging na.ako rin.balak ko na to.new venture.ikaw na ang food blogger!!!!lols

    ReplyDelete
  3. gnyarap! bait naman ng insan mo buds :)

    ReplyDelete
  4. mukhang delisyoso nga ah hehee

    ReplyDelete
  5. akala ko bday celebration mo.
    my family likes LukFoo too. patok samin ang pineapple fried rice!

    happy birthday!

    ReplyDelete
  6. ay ang sasarap!! belated HAPPY BIRTHDAY!!

    ReplyDelete
  7. @iya.... hehehe tara lets it..


    @anton.. whahaha ako na talaga... yeap planning for that blog blogging...



    @nimmy.... naman buds..

    @bino.. yeap masarap nga siya sobra.

    @chyng wahahaha di no... matagal pa ang celebration ko.. thanks :D

    @empoy.... you want?

    @momski.. hehehe thanks :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts