My Doraemon Collection

Simulan natin ang araw ng Marso na masaya at puno ng positibong pananaw sa buhay, ibabahagi ko ang ilan sa mga quotable quote ng aking favorite na si Doraemon.


Nobita: Bakit maski isipin ko na kaya ko gawin ito, di ko pa rin makaya?
Doraemon: Simple lang yan! Kasi iniisip mo lang, hindi ka naniniwala!

At narito naman ang aking mga ilan sa mga collection ng Doraemon
One of my big stuff toy of Doraemon na regalo sa akin ng friend ko from Singapore
 Pocket Doreamon that i buy in 100 Store in Shangrila Mall

The Doraemon Keychain

Doraemon Collection

Ikaw anung mga collection mo?
At bakit yun ang mga naging collection mo?
Care to share the story?

XOXO

Comments

  1. sa japan meron ding doraemon na mineral water yung bote korte ni doraemon :)

    ako more on superheroes collector ng action figures hehehehe

    ReplyDelete
  2. @hard.. wow talaga... i wanna buy that whahah :D
    talaga anung mga action figure like?

    ReplyDelete
  3. Love ko rin si Doraemon! Nung binabasa ko yung quote, boses talaga nila yung nasa utak ko hehe.

    Collection ko? Dati stationery nung bata ako. Ngayon, sinisimulan ko ulit ang mangolekta ng stationery. Para sa mga letters or kahit short notes na isusulat ko for friends and loved ones :)

    ReplyDelete
  4. magkano ang isa?yung keychain.maganda ah hehe..

    ReplyDelete
  5. @kath.. whahah ganun boses talaga ni doreamon hehehee... :D
    wow good to hear na magstart ka ulit :D

    @emman..Php15.00 po siya :D
    oo ganda no :D

    ReplyDelete
  6. nagwork ako dati sa National University of Singapore and may kaofficemate ako na punumpuno ng doraemon yung desk nia. kahit kutsara at tinidor nia doraemon. ang nakaktuwa is 40 plus na sha. prang mami ko na. hehehe

    ReplyDelete
  7. napaisip akong bigla. Ano ba ang collection ko? kasi ang alam kung di ako nag tatapon ng kahit na ano kaya nagiging collection ito. From letters, cards, plane tickets, movie tickets..and many more.

    ReplyDelete
  8. @poe.. wow talaga.. so cool.. i wanna meet that girl astig siya
    heheh :D

    @DR.. hehehe sabay ganun eh no... oo ako din nagcocollect ng mga ganyan.,. pero mostly more on doraemon ako :D

    ReplyDelete
  9. eto link

    http://www.google.com.ph/imglanding?q=doraemon+bottled+water&um=1&hl=tl&client=firefox-a&sa=N&rls=org.mozilla:en-US:official&channel=s&tbs=isch:1&tbnid=73JBeQsKHOS45M:&imgrefurl=http://www.flickr.com/photos/eddiewong/5168357335/&imgurl=http://farm5.static.flickr.com/4107/5168357275_8b7b119e4c.jpg&ei=UWxsTaPtBJCsvgO_ztnFBA&zoom=1&w=500&h=488&iact=hc&oei=UWxsTaPtBJCsvgO_ztnFBA&page=1&tbnh=140&tbnw=143&start=0&ndsp=13&ved=1t:429,r:11,s:0&biw=1024&bih=600

    usually i collect dc and marvel action figures

    kasi noong bata ako ayaw ako ibili ng nanay ko kasi mahal

    so ngayon may pera na ko i spend it sa action figures

    ReplyDelete
  10. gusto ko din si doraemon :D. nagdownload ako ng kumpletong series nya na english subbed. hehehe. kakatawa kasi. :D

    ReplyDelete
  11. teka iniisip ko noonng bata ako kung anong naging koleksyon ko... naalala ko lang, ang dami kong text at jolens.. pero di naman koleksyon yun :(

    wala ako koleksyon ng kung ano :(

    ReplyDelete
  12. @hard.. wow ang ganda.. astig.. hheheh :D
    anyway oo ako din kaya ngaun may pera na bili na ng bili hehehe :D


    @goldi hehee.... meron din ako niyan hahaha :D


    @istambay.. whaha impossible naman na wala kang collection :D

    ReplyDelete
  13. adik ka talaga kay doraemon ih

    ReplyDelete
  14. ayy ang kyyuuttt...paborito ko kung pinapanood si doraemon, minsan ginagaya namin ng mga kabarkada ko ang mga boses nla..hehe..lalo na si damulag..:)) pero hindi ako nangungulekta ng doraemons toy..

    Caps ang collection ko, pero lahat ko ginagamit....pangarap kong magkaroon ng isang kwartong lahat caps ang laman..hehe..malapit na..soon

    ReplyDelete
  15. ah 15.00 lng pla..paggatangan?este saan pedeng makabili nito?pag pmunta kau sa ilocos, bilhan mo po ako nito ah.bbyaran q

    ReplyDelete
  16. @akoni.. wow talaga.. astig naman..


    @ron.. whhahaha sige soon i will gave you one cologne :D

    ReplyDelete
  17. sasamahan kita sa pango2lecta pagkagraduate q, hehe

    ako i want garfield


    i so love that pussy cat!

    :D

    ReplyDelete
  18. @TRA.. whaha naging collection ko dina ang garfield before :D

    ReplyDelete
  19. One piece naman ang collection ko. :D

    may mga cellphone straps na doraemon sa toy kingdom minsan. :D

    ReplyDelete
  20. Dapat mag share ka rin bakit mo nagustuhan si Doraemon. :)

    ReplyDelete
  21. wow si doremon!!! gusto ko din yan!

    collection ko SIMS! i'm addicted to it! haha i even created a clone of myself! heheh

    ReplyDelete
  22. hongkyut! ako naman sugar kinokolekta ko. ung mga libre sa restaurant at coffee shops :)

    ReplyDelete
  23. wow... go sa pagcocollect..at ang cute nung pinaka-una... yung stufff toy na doraemon.. hehehe..

    ako collection ko? memories.... hahahha :)

    ReplyDelete
  24. kaw na mukhang doraemon hehehehehe

    ReplyDelete
  25. cute si doraemon pero di ko masyadong gusto....heheh mas type ko si nobena nyahaha

    ReplyDelete
  26. we just all love doraemon :) ahaha. nice collection kuya axl. did you know na isa si doraemon sa mga ambassador ng japan? astegh!

    ReplyDelete
  27. ako wala akong koleksyon!
    hehehe

    love ko din yan si doraemon at always ko yan pinapanood dati :)

    magandang araw axl!

    ReplyDelete
  28. @muggen.. hehee i will soon :D heheh :D

    @iya.. wow sims.. :D

    @buds... wow talaga, astig naman :D

    @kams.. whahaha pude rin hehe :D

    @bino.. whahaha sige ako na may doraemon collection hehehe :D


    @kaswak.whahha pude rin hehe :D

    @noah.. yep i know that doraemon is one of the ambassador of japan :D

    @jay... hehe wow thats cool :D
    sayang naman wala kang collection :D

    ReplyDelete
  29. haha ang galing namn! arbor na ung isang doraemon mo jan hahaha

    ReplyDelete
  30. meron lang akong isang maliit na stuffed toy ni doreamon.. nakuha ng friend ko sa arcede ung hinuhugan ng token tapos, kukunin mo ung gustong mong stuffed toy... ang cute.... ^^

    ReplyDelete
  31. @halojin.. whahah di pude.. collection ko yan eh :D


    @leo.. wow talaga.. lucky mo naman... "D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts