Huling Hirit sa Pebrero

Huling araw ng Pebrero nagkaroon ng munting pagkikita ng mga ilang mga bloggers at dapat ay nanood kami ng sine na I Am Number 4 ngunit subalit datapwat sa di inaasahan pagkakataon eh yung ibang mga bloggers eh nahuli ng dating at isa pa gusto sana namin sa IMAX 3D panourin ang palabas na ito kaso ang avail lang eh ang 2d na kung tutuusin eh pude mo na lang panoorin sa mga ordinaryong sinehan.

Narito ang ilan sa mga larawan na naganap

mga 1st time ko nameet na bloggers at kami'y may hinihintay na ilang bloggers.
Si Mel

Pagkatapos dumatingng mga ilang bloggers eh nagkaroon ng kaunting magpupulong kung manonood ba o gagala na lang at kakain.

At ang nanalo eh kakain muna at pagkatapos eh pupunta sa Bayview side
At kami ay napunta sa Dennis the grill boy kung saan pude nawala pa kami sa kakahanap ng lugar na yun.


si jason habang hinihintay ng pagkain

Syempre habang hinintay ang mga pagkain nagkaroon ng kaunting pagpapakilala sa isa't-isa t kung anung ginagwa nila sa buhay at sya nga pala may humabol na isang blogger dito walang iba kung di ang king of videoke na si Rico ng http://bucosalad.blogspot.com .
At pagtapos kumain eh naglakad-lakad muna at nagpicture picture kung saan saaan


at napagod eh na nag decide na magvideoke muna sa quantum


At kaso mga 5 songs na lang daw ang pude kantahin dahil medyo malate na rin yun ang magclose na ang mall at ang nagyari nga eh tambay muna sa may Bayview

mag-exercise muna tayo

smile

ang di maperfect perfect na jumpshot

Berks Shot wala ko heheh

Look

At pagkatapos ng mini pictorial eh nagdecide na kami nag barhopping actually dapat eh makikinig lang kami ng mga music sa mga bar kso may isang blogger na gusto uminom whaha peace ayun so we decide to drink na rin tutal sandali lang naman isang bucket lang naman means tig-iisang san mig light kaming lahat.


jason, rico at mhel

at syempre habang nagkikinig sa mga music eh nagkwekwentuhan ng kung anu anung mga bagay katulad ng kay Lea kung saan eh last day na niya ito sa  Maynila, buti na lang eh bago siya umalis eh nagkita kami eh di pa niya alam kung kailan ulit siya babalik.
At dahil pude daw makijam sa banda eh syempre sinu pa ba ang pambato dito kung di si Rico



here the videoclip for rico




at sympre pagkatapos niya kumanta eh nagsiuwian na din kami..

so paano hanggang sa susunod na pagkikita na lang.

XOXO

Comments

  1. haAay sana may ganyan din dito..hehe ako dme lumalabas para gawin ang mga ito.nsa bahay lang.

    ReplyDelete
  2. natawa naman ako dun sa statement na pagkatapos kumanta ni rico ay naguwian na agad. lol

    ReplyDelete
  3. @sg.. whahaha actually dapat di pa kami uuwi niyan kaso ayun last na tinawag yung name ni rico eh.. at beside late na din yan :D

    ReplyDelete
  4. naks! bongga, enjoy to the max ah.. wala ka talaga sa mga pics n yan? tell me naman saan k jan oh?

    ReplyDelete
  5. @momski.. whaha wala talaga ko diyan ako ang kumukuha eh :D

    ReplyDelete
  6. aaawwttss. inggit na naman ako... :(

    ReplyDelete
  7. walang kamatayang moa hehehehe

    ReplyDelete
  8. @istambay hehe.. sama ka next time...


    @bino.,. whahah tama :D

    ReplyDelete
  9. Hehe.. Thanks, Axl... Oo nga, last day ko na sa Manila that time. Knabukasan yata nun, flight ko na pauwi ng Iloilo. Anyway, Im not sure talaga kung kelan ako makakabalik, pero hopefully... this December. Sana lang.. hehehe.. :)

    It was truly a great experience, having met all of you... Salamat. :)

    ReplyDelete
  10. @kea.. yea ayos...

    @lea.. oo nga eh,, sana balik ka ulit ha :D

    ReplyDelete
  11. wow naman, saya saya niyo haha :)

    ReplyDelete
  12. MoA everyday and every night! ansaya!

    ReplyDelete
  13. ang kulit lang nung Rico! mukha syang tahimik pero nasa loob pala ang kulo. hihi

    ReplyDelete
  14. pumapalakpak ang tenga ko sa boses ni roccomocco... waaaaaaaahh!! nice nice nice! At inggit na inggit naman ako sa inyo...

    ReplyDelete
  15. wow! ang saya naman.. gusto ko narin ma meet yung ibang bloggers.. hehehe. next time promise sama na ko.. ^

    ReplyDelete
  16. hello kuya axl! ayun sa wakas tapos na ang finals namin! sana naman.. wala akong bagsak para 5th year na ako next pasukan ^_^... hehe wish ko lang tlga maksama sa mga ganyan! hehe pag nag OJT ako tlga try ko sa manila para memeet ko kayo!

    ReplyDelete
  17. oo agree, walang kamatayang MOA.

    ReplyDelete
  18. kainggit!!!! waaah!!!

    teka, anong meron sa kanta ni rico at nag siuwian kayo agad??!!!

    ReplyDelete
  19. Impernes, magaling at nasa tono kumanta sa Buco.

    ReplyDelete
  20. wahehehe..umuwi sila kasi naturete sila sa boses ko hahahaha lol..tnx for posting axl.. hindi ako ang videoking si hamster un hahaha

    ReplyDelete
  21. wow kainggettt!

    nakakatuwa makita ung mga bloggers na gusto ko mameet :(( anlabo. tuwa pero sad face :p hahaha!


    o naka naman si rico!!!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts