Jamming Time @ Bonnies Grill


Its been a long time since i take this shot if i not mistaken Oct. 24, 2009 oo matagal-tagal na rin sobra,ito yung mga time after an executive meeting syempre we need to chill and to relax din naman di ba? I got this on my multiply account. Bakit ito ang pinost ko dahil gusto lang ishare ang mga happenings ko as a simple and a hobbyist in taking photography.

Here some of the clips

the happie family

the all girl band

The Original Band in Bonnies Grill

 
 Kain muna bago magjamming

 kuya ko playing guitar

 
the team

the open kitchen 

Kuya and Luisa sing a Time of my life by David Cook

Me playing guitar

Christian playing drums

 The Waiting Area

Nakakamiss din tong place na to ha, kasi nagrenovate na sila ang di lang renovate they change the name from  Bonnies Grill to PG-13, by the way this resto located at Edsa Central.

Tsaka ko na ifififugure ang mga foods dito sa resto na to.

Ikaw? How kailan kayo nagjajaming ng mga kaibigan mo?
care to share?

XOXO

Comments

  1. aba at sosyal, laptop ang lyrics sheet.hahahaa laptop nga ba yun?

    ReplyDelete
  2. pansin ko lang ang hilig mo ng grilled foods hehe! same here..

    last friday, wid a friend, whole day bonding.. sa ihawan din ang place, ang saya saya.. hehe!

    ReplyDelete
  3. @mommy.. whaha nagkakataon lang na puro grill food yung napupuntahan namin :D

    ReplyDelete
  4. abah..magaling ka po bang mag guitar>?hehe
    magandang uamaga po!!

    ReplyDelete
  5. astig parekoy.. may banda kayo noon? wow... magaling... dream ko ang makatugtog sa isang banda.. :)

    ReplyDelete
  6. @emman. marunong lang po hehehe :D
    morning,

    @rons.. yeap,, andon nga ko :D

    ReplyDelete
  7. natawa ako sa laptop na music sheet..hahahahah adik si Kyle

    ReplyDelete
  8. @kams... tutyal di ba? music sheet laptop hehe :D

    ReplyDelete
  9. ayun oh gitarista pala di ka nagsample last time.

    penge pa ng dalanghita at banana cue

    ReplyDelete
  10. @kuya jayson.. whahahaha ganun.. sige punta ka dito dali bigyan kita :D

    ReplyDelete
  11. Kasali ka ba sa banda? Ayos ah

    http://arandomshit.blogspot.com/

    ReplyDelete
  12. ang likot ng "post a comment" mo ah..ang tagal ko na naman hinanap..

    -Will, dahil sa magaling ka kumuha ng litrato, sana...isang araw, kasama na ako sa mga picture na to habang kumakain...LOL

    ReplyDelete
  13. @DENASE nakijamming lang eheheh :D

    @akoni.. whaha bakit naman naging malikot eheheh :D sure pag asa manila ka na ulit :D

    ReplyDelete
  14. weakness ko ang marunong tumugtog....puro chibog ka ha!!

    ReplyDelete
  15. those were the days ah... nice po...

    ReplyDelete
  16. naks! bagong layout na naman, nasa baba ang blogroll hehehehehe

    ReplyDelete
  17. kain ng kain ng kain :) ahahah.

    ReplyDelete
  18. @iya... whahaha ganun... hehehe kain lang ng kain hehe :D


    @uno.. hehe oon nga eh... thanks :D

    @bino.. whahha ngaun mo lang napansin? pambihira ka :D


    @noah.. oo kain ng kain :D

    ReplyDelete
  19. @kuya ko.. bakit mataba ka na ba ngayon ha di pa naman ha hehehe :D
    peace :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts