Isawholic


Last March 08, 2011 my friend invited me para sa kanyang opening ng food stall sa may Maynila located sa may Lrt Recto Line2,ground floor, actually maganda yung puwesto nila kasi madaming mga university at school sa lugar na yun at sa baba pa ng LRT2.

Anyway i will do some food review about this one.

The Pork Fried Isaw

It not a typical pork isaw na nakikita natin sa mga tabi-tabi na yung inihihaw na lang, its a fried pork isaw, i must say sobrang sarap niya tama yung lasa sa loob lalo na ung pagmarinate nila tapos ang laman pa di siya puro arina.Masarap ito isama sa inuman o kung di ka naman umininom eh pude mo siyang gawin ulam. Its cost Php10.00 stick.

The Chicken Fried Isaw
Kung ayaw mo naman ng pork dahil bawal sa iyo maari mo naman subukan ang chicken isaw mura pa its onli 
Php 8.00 per stick sulit na sulit ang iyong 8pesos dahil sa isang stick pa lang eh busog na busog na ka na dahil na rin siguro sa sauce na gamit nila.

At kung nauuhaw ka naman eh syempre meron din silang samalamig na nagkakahalaga ng Php9.00 sulit na sulit di ba?

Ito ilan sa mga snapshot

the customers
the cool crew

Kaya kung napapadaan ka sa may LRT 2 Recto Station eh subukan mo ang ISAWHOLIC!

XOXO

Comments

  1. wow isaw :) hihihi may ganyan na kaya dito alabang? -zyra

    ReplyDelete
  2. grabe mga business sa Pinas, yung mga dating sa kalye lang nagiging kiosks na! hehehe

    ReplyDelete
  3. @zyra.. whahaha i dont know.. pero i think magkakaroon yan for sure!


    @mr.chan.. tama ka diyan :D

    ReplyDelete
  4. kung sakaling mag quiaquiapo me, siguro daan ako dyan :P

    pork isaw siguro bibilhin kow

    ReplyDelete
  5. Wow ISAW! Dabest pa din siguro yung nasa kalye. Alikabok at usok ang nagpapasarap dun e. hehe.

    ReplyDelete
  6. @gelo.. oo try mo yung pork masarap sobra!!

    @goyo.. whahaha ganun.. pero try mo din yung fried isaw! :D

    ReplyDelete
  7. aw. recto. layo. gusto ko pa naman sanang tikman.

    ReplyDelete
  8. wow. affordable.. swak na swak sa bulsa ah.. sana meron din nyan dito sa may amin.

    ReplyDelete
  9. @istambay... san ka ba? yeap affordable at mura pa :D

    ReplyDelete
  10. ako ang tao'ng walang hilig sa isaw eh. pero mukha namang masarap. un nga lang recto.heheheh antayin ko na lang branch nila sa Alabang

    ReplyDelete
  11. nagutom tuloy ako.. hehe! i love inihaw na isaw.. masarap din kya yan? im sure kasi hindi mo yan ipopost d2 kong hindi..

    ReplyDelete
  12. @bino.. whaha tama ako din naghihintay sa alabang eh!

    @mommy.. tama masarap to.. try mo pagpunta ka dito :D

    ReplyDelete
  13. nyahahaha..ang kewl..nagpapicture sila kuya at hindi sila mukhang nahihiya.. hahaha.. inisip ko ng mabuti kung san banda toh AXL.. wahahahaha...

    ReplyDelete
  14. lol sa comment ni Goyo..hahahahaha

    ReplyDelete
  15. pagkaing pinoy the best yan.sana dumami na ang branch niyan para kahit saan makikita ito.parang bago ito.kakaiba.sosyal na isaw.

    ReplyDelete
  16. @kams.. sa may LRT2 recto station! oo tama lol sa comments ni goyo whahah :D


    @DR,, whaha tama ka diyan :D

    ReplyDelete
  17. wahahaha nadadaanan ko to araw araw sabi na eh pamilyar!!! masubukan nga minsan!


    kaso di talaga ko kumakain ng isaw :(

    ReplyDelete
  18. @jason. hehehe try mo.. masarap sobra :D

    ReplyDelete
  19. Mukhang masarap nga at so mura ah...pag uwi ko daan ako dyan.remind mo ako..hehe..

    Chicken lang pwedi sa akin dyan at gagawin kong ulam..hehe

    ReplyDelete
  20. yum yum!!!!!! gusto ko nyan! for sure kakain kami dyan ni leo. :)

    ReplyDelete
  21. kala ko ikaw yung nasa picture. hehehe

    -kikilabotz

    ReplyDelete
  22. omg walang hiya ka.....gusto ko tuloy kumain..gutom na gutom me kasi ..naglalaway ako sa photos mo!

    ReplyDelete
  23. me ganito pala. cool. kasi me alam din ako isa---ISAW BOY namn. isawholic. cool name. goes well with alcohol.hahaha

    ReplyDelete
  24. @akoni,, hehe sure sure...


    @muggen... oo masarap nga :D

    @nimmy... hehe sure punta ka ha >D


    @kikilabot.. whahah di ako un no :D

    @sendo..kain na kain hehehe :D

    @glentot.. thanks :D

    @anton.. oo may ganyan nga :D

    ReplyDelete
  25. weehh.. favorite ko kaya isaw! lalo na yung nasa kalye.. hehe..

    ReplyDelete
  26. oo nga masasarap ang mga pagkain...mayroo plng chicken fried isaw..akala ko intestines ng manok lng yun..hehe

    ReplyDelete
  27. oo nga masasarap ang mga pagkain...mayroo plng chicken fried isaw..akala ko intestines ng manok lng yun..hehe

    ReplyDelete
  28. ...everybody SHOULD LIKE http://www.facebook.com/pages/Isawholic/172679989451031

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts