Powerhouse Journey : My Binondo Shoot


Bago tayo pumunta sa Calle Escolta balikan muna natin ang ilan sa mga kuhang larawan ko mula sa loob ng Binondo.


Narito ang ilan sa mga nakuha kung mga bagay-bagay sa loob ng Binondo.

Ang Arc ng binondo


Ang tagabantay ng arc

Ang ongpin street

Kalesa - Ang pangunaning gamit na tranportasyon mula noon at maging ngaun.

Akala ko japanase manga yun pala chinese manga 

isa sa mga lumang shopping centre sa loob ng chinatown


My Binondo Shoot powerhouse Journey End


Kita-kits tayo sa susunod na powerhouse walk sa Calle Escolta



For more info about the picture Like Us of Facebook


Comments

  1. Nice shot on the dragon/monster statue. :) I wonder what they call that.

    ReplyDelete
  2. nung first time kung mapatmbay d2, yun picture ng binondo sa fisrt photo mo,parang yun ang header mo, hanggang sa nagbago na. sa pagkakaalala ko lang nman.
    yun na lang my maishare lang.
    i was really inspired at ur photos.

    ReplyDelete
  3. namiss ko na mga pagkain sa binondo =D

    ReplyDelete
  4. great shots! we want to see more!!

    ReplyDelete
  5. Hay salamat at meron pa palang kalesa ngayon sa atin. Gusto'ng gusto ko'ng sumakay ulit ng kalesa e.

    I've never been to Binondo. Not yet at least.

    ReplyDelete
  6. Hmmm. Binondo is an interesting place pala talaga. :)

    ReplyDelete
  7. Nice photos! Sana maging ganyan din ako kagaling!

    ReplyDelete
  8. I Love to join photo walks like this, it captures the real essence of life. Indeed, Binondo pictures the rich heritage and blend of the Chinese, Pinoys and Chinoys....

    ReplyDelete
  9. This is one part of the Metro I've long wanted to visit. Next time, there always is...hihi. sana makashoot din :D

    ReplyDelete
  10. uve gone a long way already parekoy and i am proud of what uve got in ur life now!! enjoy!! im happy seeing those captures of you parang napuntahan ko na rin at nakita ko na kahit papano!!!

    ReplyDelete
  11. di ko ata napapansin yung mga chinese comics dun. kailangan ko to balikan.

    nga pala kung minsan hindi accessible blog mo.

    ReplyDelete
  12. It's been a while since I visited Binondo. nakakamiss ang pagsakay sa kalesa at ang mga authentic Chinese dishes.

    ReplyDelete
  13. madalas ako jan...


    galing mo talaga magshot!

    ReplyDelete
  14. madalas ako jan...hehehe

    galing mo talaga magshot!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts