Summer Fun Activity for Kids

Dahil malapit na ang pasukan sa eskwelahan at matatapos na rin ang summer naisipan namin ng aking kaibigan na itreat ang mga bata na mag swimming, sobrang saya nila dahil First time daw nila pupunta sa isang resort kung saan maeenjoy nila ng husto ang pagswimming doon, kahit di pa sila marunong lumangoy..

At I admit, kids really love summer.








Grabe enjoy to the max talaga ang mga batang ito sa swimming...

By the way itong place na to eh sa CIRCLE ISLAND RESORT sa Molino,Cavite

So habang bakasyon pa, igala at ienjoy na ang summer. 


XOXO

Comments

  1. nakapunta na ko jan. hahaha wala lang, nai-share ko lang naman.. at tag-ulan nung nagpunta ako jan..

    ReplyDelete
  2. I remember noong bata pa ako like them ang tawag sa akin ng papa ko kutong tubig. Pagnagswimming kasi ako di ako umaahon hangga't di kakain or uuwi na :)
    cute nila

    ReplyDelete
  3. nakakawalang stress ang ngiti ng mga bata...simpleng treat lang sa kanila, hero ka na sa paningin nila.

    ReplyDelete
  4. Mukhang masaya ah. Tagal ko na ding 'di nakapag-swimming.

    ReplyDelete
  5. ako din been there done that.

    nice post! you should write more often! hhahaha

    ReplyDelete
  6. pwede ba magpatreat din sa swimming? bata pa naman ako lols :))

    ReplyDelete
  7. enjoy ang mga chikitings.

    -dapat masiyahan ang mga kids sa pagtatampisaw at pagbabad sa tubig

    ReplyDelete
  8. @kaswak.. tama kadiyan.. nakakawala ngang stress ang swimming :D


    @Gdude.. yea sobrang saya,,

    @bino.. thanks.. whhahaha sure i will.

    @ken.. whahaha bata ka pa ba sige sige...


    @gelo.. whaha tama super enjoy sila..

    ReplyDelete
  9. Cute! Bakit wala kang picture? Hindi ka lumangoy?

    ReplyDelete
  10. @buds thanks.. lumangoy naman... shy ako sa cam wahah :D

    ReplyDelete
  11. hahah puros tabaching nakikita ko.. hehe peace...

    ReplyDelete
  12. @kiko.. whaahah ang cute no taba taba..


    @empi.. cute no :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts